Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Một video Kinh Thánh được quảng bá bên ngoài phòng cầu nguyện ở Khu Di sản Thế giới. Cảnh sát đã nhận được 4 báo cáo, trong đó có đại diện của Văn phòng Tôn giáo.

Một video Kinh Thánh được quảng bá bên ngoài phòng cầu nguyện ở Khu Di sản Thế giới. Cảnh sát đã nhận được 4 báo cáo, trong đó có đại diện của Văn phòng Tôn giáo.

thời gian:2024-08-05 18:24:03 Nhấp chuột:87 hạng hai

(Bản tin Melaka ngày 3) Cảnh sát bang đã nhận được 4 báo cáo liên quan đến vụ việc một số đàn ông và phụ nữ đang quảng bá các khóa học Kinh Thánh trước phòng cầu nguyện ở Khu Di sản Thế giới Malacca. gái dâm

瓜拉雪兰莪警区代主任莫哈末安比雅诺丁副警监在接受《大都会日报》访问时表示,这次行动是在当地居民的投诉后,警方政治部展开为期一个月的情报收集结果。

马六甲中央警区主任克里斯巴迪今日证实,该青年于昨晚约7时在士马木的一间餐馆被寻获,人健康及安全。

他指出gái dâm,警方初步筛检发现嫌犯对冰毒呈阳性反应,并申请延扣嫌犯7天截至本周六,以协助调查。

控状指被告于4月16日下午3时30分至下午5时之间,以伪造文件欺骗一名70岁男子,诱骗后者在实兆远一家银行交出350令吉,作为协助获得爱心援助计划援助的费用。

Cảnh sát trưởng của bang, Datuk Wira Zaino, đã đưa ra một tuyên bố cho biết rằng để đáp lại đoạn video gần đây lan truyền trên mạng xã hội về một số người đàn ông và phụ nữ đứng bên ngoài phòng cầu nguyện và đặt các tờ rơi khóa học Kinh Thánh, cảnh sát đã nhận được báo cáo từ bốn người đàn ông ngày hôm qua, lần lượt là hai đại diện của Văn phòng Tôn giáo Gia Châu và hai người lái xe ba bánh.

Ông ấy nói rằng một trong số họ là Akman Nanajin, trợ lý giám đốc Văn phòng Tôn giáo Gia Châu. Vào ngày 1 tháng này, khi đang xem TikTok trong văn phòng của mình, anh ấy phát hiện ra một đoạn video ghi lại cảnh hai người phụ nữ đang cố gắng phân phát Kinh thánh và quảng bá Cơ đốc giáo cho công chúng ngoài giờ cầu nguyện tại Khu Di sản Thế giới Koshu, đồng thời yêu cầu cảnh sát tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng. cuộc điều tra.

Ông cho biết nạn nhân nghi ngờ vụ việc trên xảy ra vào ngày 27/7 năm nay. Để đạt được mục đích này, công an sẽ điều tra vụ án theo điều 298A Bộ luật Hình sự (gây bất hòa, chia rẽ, hận thù, thù địch hoặc ác ý gây phương hại đến sự hòa hợp, đoàn kết vì vấn đề tôn giáo).

Mặt khác, Datuk Wira Abdul Razak, ủy viên hội đồng điều hành tiểu bang về các vấn đề du lịch, di sản, nghệ thuật và văn hóa, cũng đăng bài trên Facebook, lên án những người có liên quan vì không tôn trọng đạo Hồi và khiến chính quyền tiểu bang phải xấu hổ vì địa điểm này cũng là khu tham quan du lịch.

Ông cho biết được hiểu rằng vào ngày xảy ra vụ việc, có người đã can ngăn và hướng dẫn họ rời khỏi phòng cầu nguyện. Ông hy vọng các cơ quan hữu quan sẽ xác định những người liên quan càng sớm càng tốt và tiến hành điều tragái dâm, xử lý.

Malacca Văn phòng tôn giáo Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cục Tôn giáo Johor và cảnh sát phối hợp bắt giữ 17 thành viên giáo phái Xói mòn biển ở Princess Beach ảnh hưởng đến người kinh doanh dịch vụ ăn uống, chờ chính quyền bang tìm giải pháp Các lớp học Kinh thánh được tổ chức bên ngoài phòng cầu nguyện; Hội đồng Cơ đốc giáo kêu gọi chính quyền điều tra Buổi họp giao ban hóa đơn điện tử tại Malacca sẽ được tổ chức vào ngày 10/8
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền