Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Thị trưởng Seoul Oh Se-hun đến thăm Zhongguancun để khám phá những cơ hội mới cho các công ty Hàn Quốc

Thị trưởng Seoul Oh Se-hun đến thăm Zhongguancun để khám phá những cơ hội mới cho các công ty Hàn Quốc

thời gian:2024-08-06 10:45:57 Nhấp chuột:54 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapkhoe hàng, Bắc Kinh, ngày 4 tháng 8. Chính quyền thành phố Seoul cho biết vào ngày 4 rằng Thị trưởng Oh Se-hun đã đến thăm Zhongguancun và các địa điểm khác trong những ngày gần đây và tổ chức hội nghị chuyên đề với đại diện các công ty Hàn Quốc tại Trung Quốc để cùng khám phá những cơ hội mới cho phát triển doanh nghiệp.

Vào ngày 31 tháng trước, Wu Se Hun đã đến thăm các cơ sở hỗ trợ khởi nghiệp chính ở Phố Doanh nhân Zhongguancun, thăm các dự án đào tạo nhân tài và gặp gỡ những người đến từ KIC China (Trung tâm Đổi mới Hàn Quốc tại Trung Quốc), một tổ chức phi lợi nhuận trực thuộc Bộ Khoa học, Công nghệ và Thông tin Truyền thông tìm hiểu chính sách hỗ trợ khởi nghiệp của các địa phương.

Wu Shixun (ở giữa màu xám) đến thăm Trung tâm Đổi mới Robot hình người Bắc Kinh. Ảnh do Chính quyền thành phố Seoul cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép hình ảnh)

Wu Shixun cũng đã đến Trung tâm đổi mới robot hình người Bắc Kinh, trung tâm đổi mới robot hình người cấp tỉnh đầu tiên của Trung Quốc, để tìm hiểu về quá trình phát triển ngành công nghiệp robot của Trung Quốc và trao đổi ý tưởng về kế hoạch phát triển ngành công nghiệp robot của hai nước với Li Chunzhi, Phó tổng giám đốc trung tâm và những người có liên quan khác.

Vào ngày 1 tháng này, Oh Se-hun đã tổ chức một hội nghị chuyên đề với đại diện của hơn 30 công ty Hàn Quốc, bao gồm các công ty lớn, công ty vừa, doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các công ty khởi nghiệp đã tham gia thị trường khu vực địa phươngkhoe hàng, để lắng nghe hiện trạng các ngành công nghiệp của Trung Quốc và thảo luận về phương hướng phát triển trong các chính sách kinh tế của Seoul. Oh Se-hun đã hứa tại cuộc họp rằng Thành phố Seoul sẽ nỗ lực hết sức để hỗ trợ.

Trước hội nghị chuyên đề, Wu Shixun đã đến thăm Wangjing SOHO và Công viên trung tâm Wangjing, đồng thời lắng nghe chiến lược quy hoạch đô thị và xây dựng không gian xanh của Bắc Kinh. Wu Se Hun cũng đã gặp gỡ những người có liên quan trong giới văn học nghệ thuật Trung Quốc và trao đổi quan điểm về kế hoạch trao đổi văn hóa Hàn-Trung cũng như chiến lược truyền thông văn hóa và sáng tạo toàn cầu. Wu Shixun cho biết ông mong muốn có thêm nhiều cơ hội trao đổi và hợp tác giữa Bắc Kinh và Seoul trong tương lai. (Kết thúc)

Wu Shixun đã gặp gỡ những người có liên quan trong giới văn học và nghệ thuật Trung Quốc. Ảnh do Chính quyền thành phố Seoul cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép hình ảnh)

lizhengyun@yna.co.kr

文章称,Kimsuky于今年1月渗透韩国建筑相关机构官网植入恶意代码,导致访问页面的地方政府、公共机构和建筑单位相关人士的电脑感染恶意代码。Andariel于4月凭借国内保密软件的漏洞,在软件升级时植入被称为“DoraRAT”的恶意代码。

Realmeter受日刊《能源经济新闻》的委托,于上月29日至本月2日面向全国18岁以上2510人进行了调查(可信度95%,抽样误差±2个百分点,应答率2.8%)。结果显示,尹锡悦施政表现好评率为32.8%,较上一次调查下降1.9个百分点,时隔4周下滑;差评率为63.2%,较上一次调查上升1.4个百分点。

预计尹锡悦将在休假期间重点构思政局。由于“广电四法”(《广电法》《广电文化振兴会法》《广电通信委员会设立运营法》《教育广电公社法》)和《关于发放民生恢复支援金的特别措施法案》等法案在在野党主导下获得国会通过,预计尹锡悦将思考是否对这些法案行使再议要求权(否决权)等。(完)

吴世勋(居中灰衣)参观北京人形机器人创新中心。 首尔市政府供图(图片严禁转载复制)

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencykhoe hàng, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền