Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Bà nội trợ 62 tuổi khởi kiện sau khi tham gia dự án đầu tư nhưng không nhận được lợi nhuận

Bà nội trợ 62 tuổi khởi kiện sau khi tham gia dự án đầu tư nhưng không nhận được lợi nhuận

thời gian:2024-08-05 18:28:44 Nhấp chuột:50 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 3) Một bà nội trợ 62 tuổi đã không nhận được khoản lợi nhuận xứng đáng sau khi tham gia vào một kế hoạch đầu tư và đã đệ đơn kiện lên tòa án Kuala Lumpur với hy vọng tìm lại công lý cho mình. lồn đẹp

Theo phương tiện truyền thông trực tuyến "Scoop", nạn nhân đã yêu cầu tòa xét xử vụ án bằng cách gửi Lệnh triệu tập khởi kiện, trong giấy triệu tập, cô khai rằng hai người tên là Elon Musk và người đàn ông của Elon Reeves Musk đã liên lạc với cô qua 8 tài khoản Facebook. .

瓜拉雪兰莪警区代主任莫哈末安比雅诺丁副警监在接受《大都会日报》访问时表示,这次行动是在当地居民的投诉后,警方政治部展开为期一个月的情报收集结果。

马六甲中央警区主任克里斯巴迪今日证实,该青年于昨晚约7时在士马木的一间餐馆被寻获,人健康及安全。

他指出,警方初步筛检发现嫌犯对冰毒呈阳性反应,并申请延扣嫌犯7天截至本周六lồn đẹp,以协助调查。

Báo cáo cho biết, Elon Musk sau đó đã giới thiệu nạn nhân với một nhà quản lý đầu tư tên là Ivan Pacheco và thuyết phục nạn nhân đầu tư vào cổ phiếu Tesla và giao dịch trên các nền tảng khác.

Ngoài ra, theo tài liệu của tòa án, nạn nhân đã đầu tư 250 USD (1142,66 RM) vào Elon Musk và 50 USD (225 RM) vào Ivan Pacheco vào ngày 13 tháng 1.

Nạn nhân nói rằng cô ấy được hứa nhận khoản lãi 14.100 đô la Mỹ (63.491 RM), số tiền này lẽ ra sẽ được chuyển từ Wells Fargo và Bank of America sang tài khoản Maybank của cô ấy, nhưng số tiền này chưa bao giờ được gửi vào tài khoản của chủ sở hữu. .

Báo cáo chỉ ra rằng ngay sau đó, một người mẹ tự xưng là Elon Musk đã liên lạc với nạn nhân thông qua Facebook và hứa sẽ tặng cô món quà trị giá 10 triệu USD (45,29 triệu đô la Mỹ) và một số ô tô Tesla.

Nạn nhân sau đó đã tham khảo ý kiến ​​của một công ty luật và xác định rằng những tài khoản Facebook này do một nhóm lừa đảo đến từ Myanmar điều hành.

Nạn nhân sau đó đã đệ đơn kiện mà không có luật sư với lý do anh ta là người nghèo và đang nhận hỗ trợ phúc lợi từ Hội đồng Hồi giáo Lãnh thổ Liên bang (MAIWP), đồng thời đính kèm bằng chứng về khoản đầu tư 10.000 RM vào bản khai . tài liệu.

Cô chỉ định FBI, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Malaysia, Cục Điều tra Tội phạm Thương mại của Cảnh sát và Cục Chống rửa tiền là bị cáo trong vụ kiệnlồn đẹp, đồng thời yêu cầu FBI điều tra việc cô không thể thu được lợi nhuận đầu tư và cung cấp cho anh ta. cập nhật về tiến độ điều tra.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền