Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > 2 tên côn đồ lái chiếc Mercedes-Benz vào cửa trống, cảnh sát Shah Alam thiệt hại 5.000 RM

2 tên côn đồ lái chiếc Mercedes-Benz vào cửa trống, cảnh sát Shah Alam thiệt hại 5.000 RM

thời gian:2024-08-04 16:08:00 Nhấp chuột:53 hạng hai

(Tin tức Kuala Lumpur ngày 1) Bọn côn đồ ngày càng hoành hànhlồn đẹp, chúng không chỉ đột nhập vào nhà viên cảnh sát lấy trộm mà còn lái xe Mercedes-Benz để gây án khiến nạn nhân phải chịu đau khổ. thiệt hại khoảng 5.000 ringgit.

Cảnh sát trưởng quận Nam Klang Chia Hong-fong cho biết trong một tuyên bố hôm nay rằng cảnh sát đã nhận được báo cáo vào chiều hôm qua rằng nơi ở của một sĩ quan cảnh sát ở Quận cảnh sát Shah Alam đã bị trộm.

"Theo kết quả điều tra, phóng viên ra khỏi nhà lúc 7 giờ sáng thì không sao, nhưng khi trở về nhà sau khi được hàng xóm thông báo thì thấy cửa bị hư, nhà cửa bừa bộn ."

Ông tiết lộ rằng số tiền thiệt hại của nạn nhân lên tới khoảng 5.000 RM và tài sản bị mất bao gồm ba chiếc túi xách của các nhãn hiệu khác nhau, một chiếc ví, một chiếc điện thoại di động và 100 RM tiền mặt.

"Theo CCTV gần đólồn đẹp, nghi phạm đã lái chiếc Mercedes-Benz C300 sedan đến địa điểm xảy ra vụ việc vào khoảng 2:20 chiều và biển số xe QT1200 có thể là giả."

Xie Hongfang kể tiếp, hai người đàn ông xuống xe đột nhập vào nhà rồi lái xe bỏ đi sau khi trộm thành công.

"Cục Điều tra Hình sự của Cảnh sát Quận Nam Klang đã mở cuộc điều tra dựa trên Mục 457 của Bộ luật Hình sự, có mức án tối đa là 14 năm tù."

Anh ta kêu gọi bất kỳ ai có thông tin hãy báo cáo cho đồn cảnh sát gần đó hoặc gọi đến Cảnh sát quận Klang Nam theo số 03-33762222 để hỗ trợ điều tra.

Trộm Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hai tên trộm đột nhập qua cửa sổ và cướp vào nhà, một người đàn ông khoảng ngoài sáu mươi bị đâm vào tay sau khi chống cự. 3 tên trộm đột nhập vào một ngôi nhà vào lúc đêm khuya và lấy trộm nó. Vụ trộm hàng loạt Kulai được giải quyết, 4 tên cướp bị bắt và một tên vẫn lẩn trốn Bắt tội phạm trộm cắp nhiều lần; truy lùng tung tích đồng phạm trộm đồ

他进一步解释,柔州的所有卫生诊所的确在周五、周六休诊,惟仍提供紧急救援服务,急诊室前也置有工作人员的联系方式。

据了解,在该执法行动期间,有11名外籍陪坐女郎躲藏在厕所的密室当中,逗留时间介于30分钟至1个小时。

在被告认罪后,庭上询问他是否有意愿提出保释申请,惟被告表示不想被保释。

由于轿车翻过围栏,倒插竖立在公园沟渠旁的斜坡上lồn đẹp,引起许多民众的关注,纷纷拍下照片上传至社交媒体。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền