Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Video vụ va chạm tập thể trên cao tốc của tay đua drag lan truyền trên mạng, cảnh sát lần ra tung tích 4 tay đua

Video vụ va chạm tập thể trên cao tốc của tay đua drag lan truyền trên mạng, cảnh sát lần ra tung tích 4 tay đua

thời gian:2024-08-04 17:13:51 Nhấp chuột:74 hạng hai

(Sungai Buloh News ngày 2)   Trên Internet có tin đồn rằng 4 tay đua đang đua mô tô trên đường cao tốc. Đoạn video ghi lại cảnh 4 tay đua mất lái và lật xe đã thu hút sự chú ý của cảnh sát. họ đã mở hồ sơ để điều tra vụ việc và hiện đang xác định danh tính những tay đua có liên quan. gái dâm

Giám đốc Mohd Hafeez, cảnh sát trưởng quận Sungai Buloh, cho biết cảnh sát phát hiện đoạn video trên trên mạng xã hội vào lúc 10 giờ sáng thứ Năm tuần trước. Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy vụ tai nạn xảy ra lúc 10 giờ tối thứ Tư tuần trước. nó xảy ra ở km 20,8 của Đường cao tốc Kuala Lumpur Kuala Selangor (LATAR).

Anh cho biết, cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy 4 người đi xe máy đang thực hiện động tác bay "Siêu nhân" trên đường cao tốc. Một xe máy phía trước bị mất lái và bị lật, nhiều người phía sau bị vấp và lăn về phía trước.

据了解,在该执法行动期间,有11名外籍陪坐女郎躲藏在厕所的密室当中gái dâm,逗留时间介于30分钟至1个小时。

在被告认罪后,庭上询问他是否有意愿提出保释申请,惟被告表示不想被保释。

由于轿车翻过围栏,倒插竖立在公园沟渠旁的斜坡上,引起许多民众的关注,纷纷拍下照片上传至社交媒体。

"Bốn hiệp sĩ, trong độ tuổi từ 20 đến 24, sau đó đã được đưa đến Bệnh viện Sungai Buloh để điều trị và được bệnh viện chấp thuận xuất viện vào ngày hôm sau."

Mohd Hafeez cho biết cảnh sát hiện đang theo dõi tất cả những người lái xe có liên quan đến hoạt động lái xe mô tô và đang điều tra vụ việc theo Mục 42(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (Lái xe liều lĩnh và nguy hiểm).

Anh ta cho biết anh ta kêu gọi bất cứ ai có thông tin hãy gọi cho nhân viên điều tra, Trung sĩ Mohd Fahmigái dâm, để cung cấp manh mối. Số điện thoại là 014-366 7353 để hỗ trợ điều tra vụ án.

bữa tiệc đua xe Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Công an trấn áp côn đồ trên đường, thu giữ 57 xe máy, bắt 6 tên côn đồ đua xe Cảnh sát trấn áp đua xe tốc độ, phát hành 78 vé phạt và bắt giữ 4 người Cảnh sát A đã phát động một chiến dịch truy quét băng đảng đường bộ và điều tra 40 người đàn ông, trong đó có 3 học sinh đang theo học. "Siêu nhân bay" được trình diễn trước sự chứng kiến ​​của 4 "Siêu nhân" bị bắt giữ tại chỗ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền