Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Một ông già mất tích gần một tuần được cho là chết đói được tìm thấy tại một đồn điền cọ dầu.

Một ông già mất tích gần một tuần được cho là chết đói được tìm thấy tại một đồn điền cọ dầu.

thời gian:2024-09-07 19:40:56 Nhấp chuột:96 hạng hai

(Batu Pahat News ngày 5) Thi thể của một ông già tàn tật mất tích gần một tuần được tìm thấy tại một đồn điền cọ dầu ở Yongping. Người ta cho rằng ông đã chết đói. lồn đẹp

Người quá cố, Kasnon, 76 tuổi, được tìm thấy tại một đồn điền cọ dầu vào lúc 11 giờ sáng ngày hôm qua, cách nhà người quá cố ở Long Âm khoảng 60 km.

Sumadi (62 tuổi), người thân của người quá cố, đau buồn cho biết gia đình nhận được tin thi thể Kasnon được tìm thấy vào lúc 12h trưa nhưng gia đình rất mong Kasnon có thể trở về nhà an toàn.

Anh ta nói rằng họ đã được cảnh sát thông báo đến bệnh viện để xác định danh tính và được biết rằng Casnon đã chết hơn hai ngày khi được tìm thấy.

"Cảnh sát cho biết họ tin rằng Kasnon chết vì đói vì anh ấy không thể trở về nhà sau khi xe máy hết xăng."

霹雳消拯局助理局长沙巴罗兹发文告指出lồn đẹp,消拯局是于今午1时43分接到有关遇溺通报,由美罗消拯局派员前往现场施援。

新山南警区主任拉勿发布文告透露,上述车祸是于今日上午9时55分,在新山丽都海边士姑来大道往新山方向2.5公里路段发生。

他说,在便衣行动进行期间,售货员向便衣“顾客”表明1公斤的津贴食用油已经售罄,没有存货。然而,当制服执法人员进入商店检查发现,在杂货店的储藏室起获220公斤津贴食用油。

Anh ta nói rằng anh ta đã uống trà và trò chuyện với Kasnon trước khi biến mất và không hiểu tại sao anh ta lại đi xe máy đến Yongping một mình.

"Nếu anh ấy ra ngoài mua đồ thì sẽ về ngay. Anh ấy vẫn độc thân và thường chỉ đến nhà họ hàng gần đó nên không rõ tại sao anh ấy lại đi xe máy đến một nơi xa như vậy."

Anh ta nói rằng cảnh sát cũng tìm thấy xe máy, giấy tờ tùy thân và tiền mặt của người quá cố.

Người quá cố là một người khuyết tật (OKU), nhưng anh ấy chưa bao giờ yêu cầu từ thiện.

"Chúng tôi nhận thấy điều gì đó kỳ lạ vào thứ Sáu tuần trước khi chúng tôi phát hiện ra rằng Kasnon không đến nhà thờ Hồi giáo để cầu nguyện nhưng chúng tôi không thể tìm thấy anh ấy ở bất cứ nơi nào chúng tôi tìm kiếm."

Cảnh sát trưởng quận Batu Pahat Sarul Annuar đã chỉ ra khi được thẩm vấn rằng cảnh sát đang coi vụ án là một vụ án đột tử.

Ông cho biếtlồn đẹp, bác sĩ pháp y không tìm thấy yếu tố tội phạm nào trên thi thể người quá cố sau khi khám nghiệm tử thi nên xếp vào trường hợp tử vong đột ngột.

Vụ án đột tử Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Máy cắt cỏ nước ngoài bị điện giật khi làm cỏ ven đường chạm vào dây cáp cao thế Một người bán hàng rong di động cảm thấy không khỏe và nôn ra máu đã chết khi nằm trong xe. Nghi ngờ một cơn đau tim xảy ra sau khi leo núi, nam thanh niên được cho là đã chết sau khi được cáng xuống núi. Người phụ nữ nước ngoài không trả được tiền thuê nhà, chủ nhà Trung Quốc đột nhập và bàng hoàng phát hiện xác chết
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền