Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Một người phụ nữ cố gắng tự tử bằng cách nhảy khỏi cầu nhưng được người qua đường giải cứu. Cảnh sát xác nhận người phụ nữ này đã được điều trị tại bệnh viện Palmer.

Một người phụ nữ cố gắng tự tử bằng cách nhảy khỏi cầu nhưng được người qua đường giải cứu. Cảnh sát xác nhận người phụ nữ này đã được điều trị tại bệnh viện Palmer.

thời gian:2024-09-07 19:24:49 Nhấp chuột:195 hạng hai

(Pontian News ngày 5) Một phụ nữ Mã Lai cố gắng tự tử bằng cách nhảy từ cầu sông Pulai. May mắn thaygái dâm, cô đã được hai người qua đường cứu. Cảnh sát Pontian xác nhận rằng họ đã nhận được trình báo và tiết lộ rằng vụ việc đã xảy ra. người phụ nữ này đã từng đến bệnh viện chuyên khoa Permai để điều trị. Đoạn video dài 19 giây ghi lại cảnh người phụ nữ định nhảy cầu tự tử đã lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của cảnh sát.

Cảnh sát trưởng quận Pontian Mohd Sufi đã đưa ra tuyên bố xác nhận rằng cảnh sát đã nhận được báo cáo từ công chúng vào lúc 10:55 sáng hôm qua (thứ 4), cáo buộc rằng một phụ nữ đã cố gắng nhảy từ đoạn cầu sông Pulai dài 4,6 km . cầu.

Ông cho biết, sau khi nhận được trình báo, Trụ sở Cảnh sát Quận Pontian đã cử nhân viên tuần tra đến địa điểm xảy ra vụ việc, sau khi được người dân và nhân viên tuần tra thuyết phục, họ đã trấn an thành công người phụ nữ và đưa cô trở lại Đồn Cảnh sát Permas và liên lạc. gia đình cô ấy.

又名须眉见状后坐窝拉住妇女,辞让她跳下,获网民唱和。(视频截图) Khi nhìn thấy điều này, một người đàn ông đã ngay lập tức tóm lấy người phụ nữ và ngăn cô ấy nhảy, điều này được cư dân mạng khen ngợi. (Video chụp màn hình)

"Gia đình người phụ nữ nói với cảnh sát rằng người phụ nữ 29 tuổi đã được điều trị tại Bệnh viện Chuyên khoa Permai và sau đó yêu cầu gia đình đưa người phụ nữ về nhà."

"Cảnh sát kêu gọi công chúng ngừng phát tán video để tránh gây bất ổn. Họ cũng kêu gọi bất kỳ ai có thông tin hãy liên hệ với cảnh sát để hỗ trợ điều tra."

Theo đoạn video đăng tải trên mạnggái dâm, thời điểm xảy ra vụ việc là trời mưa. Một phụ nữ người Mã Lai đang đi trên cầu có nhiều ô tô chạy qua thì bất ngờ nghiêng người qua hàng rào và cố nhảy xuống.

Đã quá muộn nhưng ngay sau đó, một người đàn ông đã lao tới và tóm lấy người phụ nữ để ngăn cô ấy nhảy. Một người đàn ông khác sau đó cũng tham gia và cố gắng kéo người phụ nữ lại.

{hai mươi mốt} vụ tự sát Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nam thanh niên 19 tuổi thắt dây an toàn thắt cổ tự tử vì nghi có quan hệ căng thẳng với vợ Cô gái tự tử tại nhà và tử vong trên đường đến bệnh viện Một người đàn ông 47 tuổi tự tử bằng cách ném mình xuống giếng và gọi điện xin lỗi mẹ trước khi rời đi. Người đàn ông trung niên nhảy lầu tự tử, nằm chết khi đang thi công móng tòa nhà

新山南警区主任拉勿发布文告透露,上述车祸是于今日上午9时55分,在新山丽都海边士姑来大道往新山方向2.5公里路段发生。

他说gái dâm,在便衣行动进行期间,售货员向便衣“顾客”表明1公斤的津贴食用油已经售罄,没有存货。然而,当制服执法人员进入商店检查发现,在杂货店的储藏室起获220公斤津贴食用油。

他说,骗子随后将电话转接给一名自称是警察的男子,对方称事主除了拖欠电费也涉及洗黑钱活动,要求事主将所有存款转入一个指定银行户头。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền