Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Chuẩn bị IPO tại Hồng Kông vào tháng 9, gã khổng lồ thiết bị gia dụng Midea công bố buổi giới thiệu IPO vào tuần tới

Chuẩn bị IPO tại Hồng Kông vào tháng 9, gã khổng lồ thiết bị gia dụng Midea công bố buổi giới thiệu IPO vào tuần tới

thời gian:2024-09-04 19:56:16 Nhấp chuột:178 hạng hai

(Hong Kong News ngày 30) Truyền thông nước ngoài đưa tin rằng tập đoàn thiết bị gia dụng khổng lồ Midea Group đã niêm yết của Trung Quốc có kế hoạch tiến hành một buổi giới thiệu trước khi niêm yết tại Hồng Kông ngay từ tuần của ngày 2 tháng 9. Công ty đặt mục tiêu hoàn thành thị trường Hồng Kông niêm yết vào tháng 9 và huy động được nhiều vốn nhất là 3 tỷ đô la Mỹ. Các nhà tài trợ chung cho việc niêm yết này là Bank of America và CICC. khoe hàng

Thị trường chứng khoán mới của Hồng Kông vào năm 2024 sẽ bị chi phối bởi các cổ phiếu vừa và nhỏ, và Tập đoàn Midea dự kiến ​​sẽ trở thành cổ phiếu mới quy mô lớn đầu tiên huy động được hơn 1 tỷ USD.

"Nhật báo kinh tế" của Hồng Kông đưa tin rằng giá trị thị trường mới nhất của cổ phiếu Trung Quốc của Tập đoàn Midea đạt 450 tỷ nhân dân tệ (khoảng 274,2 tỷ RM). Tập đoàn Midea trước đó thông báo doanh thu trong nửa đầu năm tăng 10% so với cùng kỳ lên 217,3 tỷ nhân dân tệ và lợi nhuận ròng tăng 14% so với cùng kỳ lên 20khoe hàng,8 tỷ nhân dân tệ.

Các tài liệu cáo bạch trước đó của Tập đoàn Midea cho thấy họ có kế hoạch sử dụng số tiền thu được từ việc niêm yết vào: nghiên cứu và phát triển công nghệ toàn cầu, tiếp tục xây dựng hệ thống sản xuất thông minh và nâng cấp quản lý chuỗi cung ứng. Đồng thời, chúng tôi sẽ cải thiện mạng lưới và kênh bán hàng toàn cầu, đồng thời tăng doanh số bán hàng ra nước ngoài của các thương hiệu của chúng tôi. Dành cho vốn lưu động và các mục đích chung của công ty.

该医院拥有600张病床,目前拥有80多名全职医疗专家,每年为超过40万名病人提供医疗服务。

孔繁新任中国农业发展集团有限公司党委书记、主席,不再担任总经理职务。

回看马股khoe hàng,综指今早1662.65点开跑,在一轮波动后全天横摆,最终以1670.24点收报。

Chào bán lần đầu ra công chúng (IPO) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily IPO sấm sét và mưa? 99 Huyền thoại cho rằng Speed ​​Mart chưa đủ “phổ biến” IPO lớn nhất năm: Nhà đầu tư đăng ký mua 99 Speed ​​Mart nhiệt tình thế nào? Doanh nghiệp Ấn Độ của LG xem xét IPO, nhắm mục tiêu doanh thu kinh doanh điện tử 326,4 tỷ đồng Cheng Zhibin: Hủy niêm yết công ty: Tại sao một số công ty chọn rút lui khỏi thị trường (Phần 2)
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền