Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > ĐHĐCĐ trực tuyến thuần túy không còn khả thi. Giám đốc các công ty niêm yết phải trực tiếp đến gặp cổ đông.

ĐHĐCĐ trực tuyến thuần túy không còn khả thi. Giám đốc các công ty niêm yết phải trực tiếp đến gặp cổ đông.

thời gian:2024-09-04 20:34:37 Nhấp chuột:130 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 30) Ủy ban Chứng khoán (SC) và Bursa Malaysia (BURSA, 1818, cổ phiếu tài chính hội đồng quản trị chính) hôm nay đã đưa ra tuyên bố chung, thông báo rằng từ ngày 1 tháng 3 năm 2025khoe hàng, tất cả các công ty niêm yết phải nắm giữ cổ phần vật lý Đại hội đồng cổ đông hoặc đại hội đồng cổ đông kết hợp (các cuộc họp thực và ảo được tổ chức đồng thời). Điều này có nghĩa là các công ty niêm yết không thể chỉ tổ chức họp cổ đông trực tuyến trong tương lai.

Trong thời gian dịch bệnh COVID-19, tất cả công ty niêm yết đều được phép tổ chức họp cổ đông trực tuyến. Tuy nhiên, khi dịch bệnh kết thúc, số liệu thống kê cho thấy hơn 50% công ty niêm yết vẫn sẽ chọn tổ chức đại hội cổ đông hoàn toàn trực tuyến trong nửa đầu năm 2024.

Chủ tịch SFC Datuk Mohd Faiz cho biết mặc dù các cuộc họp trực tuyến thuần túy đóng một vai trò quan trọng trong thời kỳ dịch bệnh COVID-19 nhưng đã đến lúc quay trở lại các phương thức kết hợp hoặc ngoại tuyến dành cho các cuộc họp cổ đông.

孔繁新任中国农业发展集团有限公司党委书记、主席khoe hàng,不再担任总经理职务。

回看马股,综指今早1662.65点开跑,在一轮波动后全天横摆,最终以1670.24点收报。

Các quy định mới sẽ có hiệu lực vào ngày 1 tháng 3 năm saukhoe hàng

"Các cuộc họp cổ đông, đặc biệt là các cuộc họp cổ đông thường niên, là những dịp quan trọng để cổ đông tiếp xúc với các giám đốc và ban quản lý."

Ông chỉ ra rằng các nhà đầu tư trong và ngoài nước thích các cuộc họp kết hợp hoặc ngoại tuyến vì chúng giúp thúc đẩy tính minh bạch và trách nhiệm giải trình, từ đó củng cố quản trị doanh nghiệp.

Trong khi đó, Giám đốc điều hành Bursa Malaysia, Datuk Mohd Omar, cho biết sàn giao dịch hoàn toàn ủng hộ cách tiếp cận kết hợp đối với các cuộc họp chung vì nó tạo ra sự cân bằng giữa tính khả thi và sự tham gia của cổ đông.

"Các cuộc họp ngoại tuyến bảo vệ các quyền cơ bản của cổ đông và đảm bảo không ai bị loại trừ do các rào cản kỹ thuật. Mặc dù các cuộc họp trực tuyến làm tăng sự tham gia nhưng các công ty niêm yết nên cố gắng sử dụng các mô hình kết hợp hoặc ít nhất là phương pháp ngoại tuyến để tổ chức các cuộc họp cổ đông." 2}

Bắt đầu từ ngày 1 tháng 3 năm saukhoe hàng, tất cả các công ty niêm yết trên Thị trường chính và ACE Market của Bursa Malaysia phải tuân thủ quy định mới này.

{hai mươi hai} Bursa Malaysia Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chỉ có 65 công ty Bumiputera tại Sở giao dịch chứng khoán Bursa Malaysia và sàn giao dịch hy vọng “PuTERA35” sẽ cải thiện tình hình Có thời điểm, mức giá cao hơn 85,19% của Dầu và Ngũ cốc Chichang đã gây sốc cho khán giả trong ngày đầu tiên niêm yết. Cổ tức của 24 công ty niêm yết sẽ được hưởng quyền vào tháng 8. Ipoh Garden Real Estate Trust có tên trong danh sách Có nhiều "câu hỏi thêm điểm" trên thị trường chứng khoán Malaysia và sàn giao dịch đã nâng mục tiêu lợi nhuận lên 379 triệu
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền