Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Bangladesh hủy bỏ hộ chiếu ngoại giao của cựu thủ tướng

Bangladesh hủy bỏ hộ chiếu ngoại giao của cựu thủ tướng

thời gian:2024-08-28 18:49:04 Nhấp chuột:171 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 23/8/2024, 09:20 (GMT+7) Bangladesh hủy bỏ hộ chiếu ngoại giao của cựu thủ tướng

Chính phủ lâm thời Bangladesh bãi bỏ hộ chiếu ngoại giao của cựu thủ tướng Sheikh Hasinakhoe hàng, sau khi bà từ chức và rời khỏi đất nước.

3} hộ chiếu ngoại giao theo quy định. If họ đã được chức năng hay nghỉ hưu, hộ chiếu ngoại giao của họ, cũng như của vợ chồng họ, đều không còn hiệu lực\", Bộ nội vụ thuộc chính phủ lâm th ời Bangladesh tuyên bố ngày 22/8.

Chính phủ lâm thời Bangladesh cho biết bà Hasina và các cựu quan chức cấp cao trong nội các bà có thể phó đơn làm hộ chiếu phổ thông và chờ chấp thuận từ cơ quan an ninh.

Chính quyền của bà Hasina đang diễn ra ngày 22/8 Bangladesh Bangladesh Ảnh: AFPkhoe hàng

Bangladesh từ đầu tháng 7 chứng kiến ​​các cuộc biểu tình bạo lực diễn ra khắp nơi cả nước., trong đó ưu tiên tuyển dụng con cháu cựu chiến binh.

Theo lệnh của bà Hasina, cảnh sát Bangladesh đã mạnh tay trấn áp biểu tình, tạo bạo lực nổ ra, hơn 450 người thiệt mạng và hàng ng Do áp Bangladesh hát Ấn Độ.

Cựu thủ tướng Bangladesh cho rằng \"những kẻ nhân danh biểu tình\" đã gây ra tình trạng bạo lựckhoe hàng, bùng cháy trên khắp đất nước, làm nhiều mạng người bị thiệt hại. Bà kêu gọi mở điều tra và bắt những kẻ gây nguy hiểm thích đáng. vận động tổng tuyển cử của ông Muhammad Yunus, 84 tuổi, người từng nhận giải Nobel Hòa bình, tổ chức.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền