Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Liên quan đến vụ cưỡng hiếp và sát hại bé gái 10 tuổi, cậu bé 17 tuổi bị buộc tội giết người và cúi đầu trong suốt quá trình tố tụng

Liên quan đến vụ cưỡng hiếp và sát hại bé gái 10 tuổi, cậu bé 17 tuổi bị buộc tội giết người và cúi đầu trong suốt quá trình tố tụng

thời gian:2024-08-28 19:13:26 Nhấp chuột:154 hạng hai

(Tin tức Hefeng ngày 27) Một cậu bé thổ dân 17 tuổi bị tình nghi sát hại người họ hàng thân thiết 10 tuổi của mình là Nulaina hai tuần trước. Anh ta đã bị buộc tội tại Tòa án sơ thẩm Hefeng vào ngày hôm nay. vụ án chưa được giải quyếtgái dâm, thẩm phán đã ra quyết định xử lý vụ án vào ngày 28/10.

Khi bị cáo bị cảnh sát tòa án đưa ra thẩm vấn vào lúc 8:25 sáng hôm nay, anh ta đã cúi đầu để tránh ống kính của giới truyền thông.

Tại tòa, sau khi nghe lời buộc tội, bị cáo gật đầu trước Thẩm phán Nurul Asifah để bày tỏ sự hiểu biết của mình về cáo buộc. Vì vụ án giết người thuộc thẩm quyền của Tòa án Tối cao nên không có hồ sơ nào về việc bị cáo có bị cáo buộc hay không. đã nhận tội hay chưa.

Cáo buộc cáo buộc bị cáo sát hại một học sinh 10 tuổi tại Trường Tiểu học Quốc gia ở Persia Kuala Lumpur tại khu vực đầm lầy Kampong Pasargái dâm, Pers Kuala Lumpur vào ngày 16 tháng 8. Nulena.

Vì vậy, bị cáo đã vi phạm Điều 302 (Giết người) của Bộ luật Hình sự. Sau khi bị kết án, hình phạt là tử hình hoặc phạt tù không dưới 30 năm và không quá 40 năm. hơn 12 lần.

Vì bị cáo chưa đủ tuổi vị thành niên nên vụ án cũng bị buộc tội theo Mục 97(2) của Đạo luật Trẻ em năm 2001. Sau khi bị kết tội, anh ta sẽ được giao cho Quốc vương để truy tố và sẽ tiếp tục bị giam giữ trong thời gian này.

他说,6名嫌犯分别是4男两女gái dâm,年龄20多岁,皆为本地公民。警方调查发现,其中2人有涉及赌博犯罪前科。

“落网的8名男子年龄介于20至40馀岁,皆有多项经营非法借贷、赌博及毒品前科。”

Trong trường hợp này, bị cáo không thuê luật sư đại diện cho mình. Phó công tố viên Vidyeshwari, công tố viên chính, tuyên bố trước tòa rằng cơ quan công tố vẫn đang chờ báo cáo hóa chất, báo cáo xét nghiệm DNA, báo cáo bệnh lý và báo cáo khả năng học tập của người quá cố. Vì vậy, Thẩm phán Nurul Asif được ấn định vào ngày 28 tháng 10 để quản lý vụ án.

Trước đó, truyền thông đưa tin thi thể nữ sinh lớp 4 được tìm thấy ở khu vực đầm lầy vào khoảng 16h20 ngày 17/8.

Sau đó, Giám đốc Sở Cảnh sát Ho Fung Kaizhan chỉ ra rằng khi báo cáo khám nghiệm tử thi của người quá cố được công bố, người ta xác nhận rằng người quá cố có vết bầm tím trên cổ và vết rách trên bộ phận kín. Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm vào ngày 19 tháng 8. và bắt đầu điều tra vụ án từ góc độ điều tra giết người.

Ông cho biết, theo điều tra sơ bộ của cảnh sátgái dâm, nạn nhân đã bị sát hại rồi vứt xác xuống đầm lầy nói trên.

{hai mươi mốt} giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Người đàn ông bị truy đuổi đến chết] Cảnh sát không tìm thấy hung khí giết người, nghi phạm nam thứ năm bị bắt và giam giữ 7 ngày [Người đàn ông bị truy đuổi đến chết] Cảnh sát Koshu đã bắt giữ một nam nghi phạm khác. Động cơ gây án có thể liên quan đến một sự hiểu lầm. Bé gái 8 tuổi bị đánh chết, mẹ ruột và cha dượng hôm nay bị buộc tội Cặp đôi bị kết án giết anh trai qua điện thoại di động phải tự bào chữa
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền