Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Có nên mua đất nền để đầu tư hưu trí?

Có nên mua đất nền để đầu tư hưu trí?

thời gian:2024-08-13 13:32:29 Nhấp chuột:70 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản phẩm Thứ hai, 22/7/2024, 03:00 (GMT+7) Có nên mua đất nền để đầu tư hưu trí?

Theo chuyên giakhoe hàng, dù đầu tư phân khúc nào, ngoài khoản tiền cần phải quan tâm đến tính lợi đa dạng và cân bằng về thanh khoản của lớp tài sản.

Xin chào chuyên gia. Tôi 52 tuổi, nữ độc thân, không con, không thu nhập từ lương. tuyến đất khoảng 8 tỷ, tiền dự phòng 100 triệu , không có rủi ro xã hội, bảo hiểm y tế mua tự động nguyện. , sở thích).

Theo đơn vị nàykhoe hàng, nguồn cung căn hộ mới tại Hà Nội đạt khoảng 8.400 căn trong quý II - mức cao nhất từ năm 2021 đến nay. Nguồn cung chung cư sơ cấp tại Hà Nội đã tăng trưởng 5 quý liên tiếp. Lượng tiêu thụ đạt khoảng 8.300 căn, hầu hết đến từ hai đại đô thị ở phía Tây và Đông Hà Nội.

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP HCM (HoREA), nhìn nhận đề xuất này đã đưa ra các tiêu chuẩn giúp đảm bảo số lượng người tập trung không quá lớn, giảm nguy cơ xảy ra hỏa hoạn, tai nạn và quản lý môi trường sinh hoạt, an sinh xã hội tốt hơn.

Trong góp ý gửi thành phố, ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP HCM (HoREA), cho biết dự thảo bảng giá mới sẽ có lợi cho người dân có đất bị thu hồi. Bởi họ được bồi thườngkhoe hàng, hỗ trợ tái định cư với số tiền cao hơn trước đây. Ví dụ, trường hợp bồi thường giải phóng mặt bằng dự án đường Vành đai 3, một số vị trí tại huyện Hóc Môn có thể đạt mức giá cao nhất 51 lần, trong khi hệ số điều chỉnh hiện tại chỉ 38 lần.

Căn hộ sử dụng hơn 10 năm, tòa nhà không mới nhưng vị trí đẹp, 5 phút đi bộ ra đường ven hồ Tây tốt, cho thuê 12 triệu mỗi tháng.

Tôi có ý định đi châu Âu sinh sống trước mắt khoảng 2-5 năm, khi già thì hiện chưa quyết định ở đâu. Ở Châu Âu, tôi phải tự xoay cơ sở sống, không dựa tài chính vào ai .

Tôi nên bán căn hộ để mua nền tảng vào thời điểm này để đầu tư cho kế hoạch tương lai như vậy có toàn bộ tài chính từ nay về sau không?khoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền