Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Một nam sinh 17 tuổi bị cảnh sát bắt giữ vì đưa bạn gái về nhà và cho thực hiện oral sex.

Một nam sinh 17 tuổi bị cảnh sát bắt giữ vì đưa bạn gái về nhà và cho thực hiện oral sex.

thời gian:2024-08-12 18:25:55 Nhấp chuột:83 hạng hai

(Bản tin Ampang Jaya ngày 10) Một học sinh Lớp 5 đã đưa bạn gái Lớp 4 về nhà và ép cô ấy quan hệ tình dục bằng miệng với anh ta khi bố mẹ anh ta không có ở nhà. Cuối cùng anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ. lồn đẹp

Cảnh sát trưởng quận Ampang Jaya Mohd Azam Ismail đã ra tuyên bố cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 2 giờ chiều ngày 25 tháng 7 tại một ngôi nhà ở Jalan Au3/1lồn đẹp, Taman Kelamat.

Anh ta cho biếtlồn đẹp, sau khi nghi phạm ép bạn gái trẻ quan hệ tình dục bằng miệng với mình, anh ta còn cởi áo và sờ ngực bạn gái. Nạn nhân sau đó đã trình báo sự việc với giáo viên kỷ luật nhà trường và trình báo hành vi phạm tội kèm theo. bạn gái.

"Vào lúc 9 giờ tối ngày 9 tháng này, dựa trên manh mối, cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm 17 tuổi ở khu vực Tamkang."

Mohd Azam Ismail chỉ ra rằng cảnh sát hiện đang viện dẫn Mục 14(a) của Đạo luật tấn công tình dục trẻ em năm 2017 và tạm giữ nghi phạm trong 5 ngày để giúp điều tra vụ việc.

王伟(42岁)对媒体表示,丈夫吕永谦现年53岁,而非新闻报导的56岁。他生前在证券公司工作,这次是因为暑假,也顺便为12岁的儿子庆生,而选择带儿子参与新加坡和马来西亚旅行团。

所有嫌犯共面对4项控状lồn đẹp,他们在聆听通译员以华语读出控状后,向承审推事苏海拉表示明白。

vụ lạm dụng tình dục trẻ em Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người tị nạn Rohingya không được tại ngoại vì ôm và hôn nữ hàng xóm chưa đủ tuổi vị thành niên Nam thanh niên 18 tuổi nhận 3 tội tấn công tình dục bé gái vị thành niên Người đàn ông 63 tuổi nhận tội tấn công tình dục con gái nuôi 13 tuổi khi vợ đang ngủ Người bán hàng liên quan đến vụ tấn công tình dục cháu gái 12 tuổi không nhận tội và được tại ngoại với số tiền 10.000 RMB
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền