Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Drag Glory đâm vào nhà, người phụ nữ bị chôn dưới đống đổ nát chết

Drag Glory đâm vào nhà, người phụ nữ bị chôn dưới đống đổ nát chết

thời gian:2024-08-05 19:16:03 Nhấp chuột:75 hạng hai

(Kuantan News ngày 3) Một chiếc xe đầu kéo bị mất lái và tông vào một ngôi nhà vào sáng sớmgái dâm, khiến ngôi nhà bị sập một phần. Rất tiếc, một người phụ nữ bị chôn vùi dưới đống đổ nát và tử vong!

Vụ tai nạn giao thông xảy ra lúc 4:46 sáng hôm nay tại một ngôi nhà ở Kampung Ketapang Hilir, Pekan.

Vào thời điểm xảy ra sự việc, một chiếc xe đầu kéo vì lý do nào đó bị mất lái và bị lật, đâm thẳng vào một phần kết cấu của ngôi nhà. Lúc đó, vụ tai nạn đã dẫn đến 5 người trong nhà. cái chết của một người phụ nữ.

Ismailgái dâm, Phó giám đốc phòng điều hành Sở cứu hỏa và cứu hộ Pahang, cho biết vụ tai nạn cũng khiến 4 người bị thương, trong đó có 2 người bị thương là người nhà riêng và 2 người còn lại bị thương là tài xế của chiếc xe. xe kéo và phi công phụ.

Ông chỉ ra rằng sau khi nhận được cuộc gọi báo cáo vào sáng sớm, Sở Cứu hỏa và Cứu hộ đã ngay lập tức điều động 16 lính cứu hỏa từ Pekan và Peramu Jaya đến hiện trường vụ án để thực hiện các hoạt động cứu hộ vài phút sau đó.

"Trong quá trình giải cứu, lính cứu hỏa đã tìm thấy một nạn nhân nữ bị chôn vùi dưới đống đổ nát và ngay lập tức tiến hành các hoạt động cứu hộ."

"Lúc đógái dâm, vị trí của người phụ nữ là ở phía trước xe tải và dưới đống đổ nát. Sau khi lực lượng cứu hỏa phát hiện ra, họ đã lập tức sử dụng thiết bị cứu hộ để đưa người phụ nữ ra ngoài."

《新明日报》报导,被告今早承认抵触一项公路交通法令后,被判入狱18周和吊销驾照5年。

瓜拉雪兰莪警区代主任莫哈末安比雅诺丁副警监在接受《大都会日报》访问时表示,这次行动是在当地居民的投诉后,警方政治部展开为期一个月的情报收集结果。

Ông cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, người phụ nữ được xác định đã chết nên thi thể đã được bàn giao cho công an để xử lý tiếp theo.

Anh ấy nói rằng hai cư dân trong nhà đều bình an vô sự.

"Hiện tạigái dâm, tất cả những người bị thương đã được chuyển đến Bệnh viện Pekan để điều trị."

{hai mươi mốt} Tai nạn xe hơi Tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Internet đưa tin về vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng liên quan đến băng đảng đua xe Klang, cảnh sát xác nhận 2 tay đua tuổi teen đã thiệt mạng [Nổ tàu cung cấp] Công việc mệt mỏi muốn trở về nhà Các thuyền viên thiệt mạng chưa kịp xin nghỉ việc. Xe tải va chạm, 2 người tử vong Cây đổ ở khu cắm trại Lipei, một người chết và một người bị thương
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền