Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Siết chặt nhà hàng, nhà máy nhựa, 46 lao động nước ngoài bất hợp pháp bị bắt giữ, điều tra

Siết chặt nhà hàng, nhà máy nhựa, 46 lao động nước ngoài bất hợp pháp bị bắt giữ, điều tra

thời gian:2024-08-05 18:19:26 Nhấp chuột:159 hạng hai

(Bản tin Ipoh ngày 3) Cục Nhập cư Perak đã đóng cửa 5 nhà hàng và 1 nhà máy nhựa ở quận Kintalồn đẹp, đồng thời kiểm tra 65 người nước ngoài, trong đó 46 người nước ngoài bị giam giữ vì vi phạm luật nhập cư.

Giám đốc Sở Di trú Perak Mioh Herzebra chỉ ra rằng bộ này đã triển khai hai chiến dịch trấn áp từ 11:15 sáng đến 10:30 tối thứ Sáu (ngày 2).

"Dựa trên thông tin tình báolồn đẹp, Cục cùng với Hội đồng quận Batu Gajah và Cục Môi trường đã huy động tổng cộng 21 quan chức để tiến hành kiểm tra đột xuất 6 đơn vị,"

《新明日报》报导,被告今早承认抵触一项公路交通法令后,被判入狱18周和吊销驾照5年。

瓜拉雪兰莪警区代主任莫哈末安比雅诺丁副警监在接受《大都会日报》访问时表示,这次行动是在当地居民的投诉后lồn đẹp,警方政治部展开为期一个月的情报收集结果。

Hôm nay, ông đưa ra tuyên bố cho biết 46 người bị bắt giữ gồm 14 đàn ông Bangladesh, 7 đàn ông Thái Lan, 5 phụ nữ Thái Lan, 7 đàn ông Nepal, 3 đàn ông Miến Điện, 5 phụ nữ Quốc tịch Miến Điện, 4 đàn ông Indonesia và 1 đàn ông Ấn Độ.

该局扣查涉嫌违犯侨民公法的外籍东说念主士。(该局提供)Cục bắt giữ những người nước ngoài bị nghi ngờ vi phạm luật nhập cư. (do cơ quan cung cấp)

Ông ấy nói rằng họ ở độ tuổi từ 20 đến 56 và đang bị điều tra tại phòng giam Ipoh để tiến hành các thủ tục tư pháp tiếp theo.

“Người bị giam giữ được cho là đã vi phạm Mục 6(1)(c) (Nhập cảnh và lưu trú tại Malaysia mà không có giấy phép) và Mục 15(1)(c) (Quá hạn) của Đạo luật Nhập cư 1959/63, và Quy định 39(b) của Quy định nhập cư năm 1963."

Ông kêu gọi công chúng báo cáo và khiếu nại với Cục Nhập cư Perak để giúp Cục giải quyết vấn đề lao động nước ngoài bất hợp pháp.

Ông cũng nhấn mạnh rằng Cục sẽ có hành động nghiêm khắc đối với bất kỳ người sử dụng lao động hoặc cá nhân nào thuê hoặc che chở cho người lao động nước ngoài bất hợp pháplồn đẹp, bao gồm cả việc đưa ra cáo buộc trước tòa.

lao động nước ngoài bất hợp pháp văn phòng di trú đàn áp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Không trốn được trong phòng bí mật của nhà vệ sinh, hàng chục cô gái nước ngoài hộ tống bị bắt Hai người đàn ông và phụ nữ Trung Quốc bị bắt vì bán thuốc lá lậu ở Genting Các cuộc đột kích của Cục quản lý xuất nhập cảnh vì tội “mua bán dâm” trong một khách sạn đã bị bắt trước khi họ bắt đầu giao dịch. Sử dụng bao bì giấy nhôm để tránh bị quét tại sân bay Cục Hải quan: Gói gửi quần jean có chứa ma túy.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền