Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > giáo dục thể chất > Bộ xương khủng long lớn nhất được bán đấu giá với mức giá kỷ lục 200 triệu USD

Bộ xương khủng long lớn nhất được bán đấu giá với mức giá kỷ lục 200 triệu USD

thời gian:2024-07-18 19:44:54 Nhấp chuột:77 hạng hai

(New Yorkkhoe hàng, ngày 18) Sotheby's, một trong những nhà đấu giá lớn nhất thế giới, cho biết bộ xương Stegosaurus lớn nhất từng được phát hiện đã được bán với giá kỷ lục 44,6 triệu USD tại một cuộc đấu giá ở New York, Hoa Kỳ vào hôm thứ Tư (280 RM). ,590.000).

Agence France-Presse đưa tin rằng theo Sotheby's, bộ xương của loài Stegosaurus có biệt danh là "Apex" được ước tính là 15.000 năm tuổi và được cho là "một trong những bộ xương khủng long hoàn chỉnh nhất từng được phát hiện". Nó cao khoảng 3,3 mét và dài 8,2 mét. Nó có 254 hóa thạch xương và tổng số xương tạo nên toàn bộ bộ xương là khoảng 319.  

Kỷ lục trước đó về bộ xương khủng long trong cuộc đấu giá được thiết lập vào năm 2020, khi một con khủng long Tyrannosaurus rex có biệt danh "Stan" được bán với giá 31khoe hàng,8 triệu USD (khoảng 148,357 triệu RM).

Ban đầu, Sotheby's dự kiến ​​chiếc "Peak" sẽ được bán với giá từ 4 triệu đến 6 triệu đô la Mỹ (khoảng 18,66 triệu RM đến 27,99 triệu RM), nhưng với sự tham gia của những người đấu giá qua điện thoại, giá nhanh chóng tăng vọt và cuộc đấu giá phòng Có những tràng pháo tay vang lên.

该判决来自该国最高法院khoe hàng,所以不能上诉,这意味著同性普通法配偶现在可以登记为其伴侣的健康保险的家属。

消防员表示,尽管部署了大量资源,“不幸的是,有7人在这场火灾中丧生”。

据网民在微博发布消息,第一批中国运动员已入住奥运村。自带的冷气已提前安装完毕。网民并附上建筑物外一排排整整齐齐冷气机上贴有国旗,远看分外显眼。 ​ 

"Spike" được phát hiện vào tháng 5 năm 2022 trên vùng đất riêng của nhà cổ sinh vật học Cooper. Sotheby's đã làm việc với Cooper để "ghi lại toàn bộ quá trình từ khám phá và khai quật đến phục hồi, chuẩn bị và lắp đặt" nhằm đảm bảo "các tiêu chuẩn và tính minh bạch cao nhất".

Vào năm 2022, do nghi ngờ về tính xác thực của nó, đối thủ quan trọng của Sotheby là Christie's đã phải thu hồi bộ xương Tyrannosaurus rex chỉ vài ngày trước cuộc đấu giá ở Hồng Kông.

"Spike" đã được trưng bày trên khắp thế giới, nhưng theo Sotheby's, "Spike" lớn hơn "Sophie" 30%, bộ xương stegosaurus hoàn chỉnh nhất được trưng bày trước công chúng cho đến nay. "Sophie" hiện nằm trong bộ sưu tập của Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên ở Londonkhoe hàng, Anh.

Sotheby's Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chiếc áo len "Black Sheep" của Công nương Diana được bán đấu giá hơn 360.000 USD Cuốn "First Folio" của Shakespeare được in cách đây 400 năm dự kiến ​​sẽ được bán đấu giá với giá hàng chục triệu ringgit Viên kim cương xanh lớn nhất trong lịch sử đấu giá! Sotheby's định giá hơn 200 triệu Ông trùm bất động sản Mỹ ly hôn, bộ sưu tập nghệ thuật được bán với giá kỷ lục 676 triệu USD
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền