Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > giáo dục thể chất > Hàn Quốc cáo buộc Triều Tiên mở cửa xả lũ mà không báo trước

Hàn Quốc cáo buộc Triều Tiên mở cửa xả lũ mà không báo trước

thời gian:2024-07-18 19:06:31 Nhấp chuột:79 hạng hai

(Seoullồn đẹp, ngày 18) Bộ Môi trường Hàn Quốc hôm thứ Năm cho biết Triều Tiên có thể mở cửa hồ chứa Hoàng Giang ở thượng nguồn sông Imjin, con sông ranh giới giữa Hàn Quốc và Triều Tiên, để xả lũ bắt đầu từ đêm hôm trước mà không thông báo trước cho Hàn Quốc.

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin Bộ Môi trường cho biết trong ảnh vệ tinh lúc 22h ngày thứ Tư không có dấu hiệu xả lũ từ hồ chứa. Tuy nhiên, chiều rộng của dòng sông ở hạ lưu hồ chứa đã tăng lên trong ảnh chụp vào khoảng 3 giờ sáng hôm thứ Năm.

Mực nước tại "Cầu Pilseung"lồn đẹp, điểm quan sát mực nước cực bắc sông Imjin ở Hàn Quốc, đạt 2,88 mét vào lúc 6 giờ 20 sáng hôm đó, cao hơn cùng thời điểm ngày hôm trước khoảng 2,4 mét. Theo Bộ Môi trường, lượng lũ do Triều Tiên xả ra hiện nay không lớn. Mực nước dâng cao không chỉ do xả nước từ các hồ chứa ở thượng nguồn mà còn bị ảnh hưởng bởi lượng mưa ở lưu vực sông Imjin.

Bộ Môi trường thường sử dụng hình ảnh vệ tinh khi có mưa lớn để theo dõi lưu lượng lũ của các con sông như Hồ chứa sông Hoàng Hà chảy qua Hàn Quốc và Triều Tiên nhiều nhất là ba lần một ngày. Bộ Môi trường cho biết sau khi xác nhận việc xả lũ của Triều Tiên, họ đã chia sẻ thông tin liên quan với quân đội và chính quyền địa phương, đồng thời kích hoạt cơ chế ứng phó khẩn cấp để tiến hành phát sóng cảnh báo và kiểm tra nhằm đảm bảo an toàn cho người dân.

Tháng 9 năm 2009, Triều Tiên mở hồ chứa sông Hoàng Hà để xả nước lũ mà không thông báo trước cho Hàn Quốclồn đẹp, dẫn đến cái chết của 6 người cắm trại ở huyện Yeoncheon, tỉnh Kyunggi và 21 phương tiện bị ngập. Mặc dù sau đó hai bên đã đạt được thỏa thuận rằng Triều Tiên cần thông báo cho Hàn Quốc trước khi mở cửa xả lũ nhưng cho đến nay, Triều Tiên mới chỉ thông báo cho Hàn Quốc về việc xả lũ ba lần. Chính phủ Hàn Quốc chủ yếu phản ứng bằng cách quan sát độc lập mực nước sông. . Triều Tiên đã không thông báo trước cho Hàn Quốc trước khi xả nước từ hồ chứa Hoàng Giang vào ngày 9 tháng này.

Lưu vực sông Imjin trải dài qua Hàn Quốc và Triều Tiên. Đập Hoàng Giang được xây dựng trên dòng chính của sông Imjin nằm ở Triều Tiên, cách Đường phân giới quân sự (MDL) giữa Hàn Quốc và Triều Tiên 42,3 km. Trong thời gian xả lũ, nó nằm trên con sông gần "cầu Pisheng" ở hạ lưu, nước sẽ dâng lên cao nhất và có thể gây nguy hiểm cho sự an toàn của người dân Hàn Quốc.

Bắc Triều Tiên Hàn Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tòa án tối cao Hàn Quốc hoàn tất việc công nhận quyền bảo hiểm y tế cho các cặp đồng giới Triều Tiên phát triển mạnh du lịch để thu hút du khách nước ngoài như Nga Mưa lớn xảy ra những ngày gần đây, chính phủ Hàn Quốc nâng mức ứng phó khẩn cấp và cảnh báo khủng hoảng Triều Tiên đặt mìn mới ở biên giới giữa Hàn Quốc và Triều Tiên, gây ra nhiều vụ nổ và gây thương vong

几分钟前,拉丁裔工会主席表示,拜登已打电话道歉,因为他已被确诊,无法再向工会成员发表演说。

自贡、内江、泸州、宜宾、成都支队及四川消防救援总队全勤指挥部,合共派出284人及72辆车前往现场。

Phu Gia Gia(Tran Dinh Phu)来自越南中部沿海城市岘港(Da Nang)lồn đẹp,是一名化妆师,拥有20多年相关经验,曾与许多名人、选美皇后合作过。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền