Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > giáo dục thể chất > Bộ Thống nhất Hàn Quốc: Những bức ảnh công khai của Triều Tiên về việc phá hủy truyền đơn chống Triều Tiên là rất hiếm

Bộ Thống nhất Hàn Quốc: Những bức ảnh công khai của Triều Tiên về việc phá hủy truyền đơn chống Triều Tiên là rất hiếm

thời gian:2024-07-17 16:58:48 Nhấp chuột:145 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 15 tháng 7lồn đẹp, Chính phủ Hàn Quốc ngày 15 bình luận rằng việc truyền thông Triều Tiên công khai phá hủy hình ảnh tờ rơi chống Triều Tiên là "cực kỳ hiếm".

Người phát ngôn Bộ Thống nhất Hàn Quốc Koo Byung-shan cho biết trong cuộc họp báo thường kỳ ngày hôm đó rằng việc Triều Tiên công khai đốt truyền đơn trên không của Hàn Quốc là cực kỳ hiếm. Ông cũng nói về các biện pháp "trả đũa" do Triều Tiên công bố rằng chính phủ Hàn Quốc đã nói rõ rằng họ sẽ thực hiện các biện pháp không thể chấp nhận được đối với Triều Tiên để đáp lại những hành động khiêu khích "bóng rác" ở mức độ thấp và vô lý của nước này.

总统室相关人士接受韩联社电话采访时表示,尹锡悦实时接到全国各地受灾情况汇报,并指示各地方政府首长全力做好防汛抢险和灾后重建工作。(完)

特里是韩裔美国人,儿时移民美国后在夏威夷和弗吉尼亚州长大,后在波士顿塔夫茨大学取得国际关系学博士学位。

双方商定,基于2016年签署的韩美航天合作协定lồn đẹp,通过韩美天空安全对话、韩美民间航天对话等两国合作机制加深航天合作。(完)

Kim Yo-jong, Thứ trưởng Đảng Lao động Triều Tiên, cho biết trong một tuyên bố thông qua Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên một ngày trước đó rằng truyền đơn và các vật dụng liên quan đã được tìm thấy gần biên giới và ở một số khu vực sâu, và đã được phát hiện. đốt theo quy định. Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên cũng đăng tải hình ảnh đốt tờ rơi chống Triều Tiên, thuốc cảm tổng hợp và các mặt hàng khác, trong khi Rodong Sinmun và các phương tiện truyền thông trong nước khác của Triều Tiên không đăng tải những bức ảnh tương ứng.

Một số nhà phân tích chỉ ra rằng nhận xét của Kim Yo-jong và việc tiêu hủy truyền đơn chống lại Triều Tiên là những tín hiệu đe dọa nhắm vào Hàn Quốc. Trước những mối đe dọa từ Triều Tiên, chính phủ Hàn Quốc vẫn kiên quyết không cấm các nhóm xã hội dân sự gửi truyền đơn tới Triều Tiên.

Koo Bingshan cho biết việc phát tờ rơi là phù hợp với nguyên tắc tự do ngôn luận được Hiến pháp ủng hộ và các biện pháp thích hợp sẽ được xem xét dựa trên tình hình thực tế khi cần thiết. Các cơ quan chính phủ có liên quan đang duy trì sự hợp tác chặt chẽ về vấn đề này và nỗ lực hết sức để kiểm soát tình hình.

Để ngăn chặn việc các nhóm đào tẩu Hàn Quốc phát truyền đơn chống Triều Tiên sang Triều Tiên, Triều Tiên đã phóng "bóng bay rác" vào Hàn Quốc 4 lần từ ngày 28 tháng 5 đến ngày 9 tháng trước. Tuy nhiên, các nhóm liên quan vẫn tiếp tục phát truyền đơn chống Triều Tiên và Triều Tiên một lần nữa thả bóng bay rác vào Hàn Quốc vào đêm 24 rạng 25 tháng trước. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên công bố các bức ảnh vào ngày 14 tháng 7 về cảnh Triều Tiên đốt thuốc cảm và các vật dụng khác bị nghi ngờ đã rơi vào nước này cùng với các tờ rơi chống CHDCND Triều Tiên. Hãng thông tấn Yonhap/Thông tấn xã Trung ương Hàn Quốc (Hình ảnh chỉ được sử dụng trong nước ở Hàn Quốc và nghiêm cấm việc sao chép và sao chép)

sunwj@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencylồn đẹp, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền