Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > giáo dục thể chất > Ngoại trưởng Hàn Quốc và New Zealand gặp nhau và nhất trí hợp tác giải quyết vấn đề hợp tác giữa Triều Tiên và Nga

Ngoại trưởng Hàn Quốc và New Zealand gặp nhau và nhất trí hợp tác giải quyết vấn đề hợp tác giữa Triều Tiên và Nga

thời gian:2024-07-17 17:08:45 Nhấp chuột:146 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoulgái dâm, ngày 15 tháng 7. Ngoại trưởng Hàn Quốc Cho Dui-yeol và Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao New Zealand Winston Peters đã tổ chức cuộc họp ăn trưa vào ngày 15 và đạt được đồng thuận về việc duy trì hợp tác chặt chẽ để giải quyết vấn đề quan hệ ngày càng chặt chẽ giữa Triều Tiên và Nga.

Theo Bộ Ngoại giao, ngoại trưởng hai nước nhất trí rằng hành vi khiêu khích của Triều Tiên và sự hợp tác Triều Tiên-Nga là mối đe dọa đối với hòa bình và ổn định trên Bán đảo Triều Tiên và thậm chí cả thế giới. Điều quan trọng là cộng đồng quốc tế phải đoàn kết, hợp tác ứng phó để hai nước duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ trong tương lai. Hai bên nhận xét tích cực rằng lãnh đạo Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia và New Zealand nhân cơ hội nghị thượng đỉnh NATO ra tuyên bố chung gửi thông điệp cảnh báo nghiêm khắc tới Triều Tiên và Nga, thể hiện ý chí đoàn kết của cộng đồng quốc tế. để đáp lại.

Bộ trưởng ngoại giao của hai nước cũng thảo luận về trao đổi cấp cao, hợp tác kinh tế và thực chất khác cũng như tình hình ở các khu vực chính như Bán đảo Triều Tiên. Zhao Duiyeol nhận xét tích cực rằng khi các nước theo đuổi các giá trị chung, Hàn Quốc và New Zealand vẫn duy trì liên lạc và hợp tác chặt chẽ. Peters cho biết New Zealand rất coi trọng việc tăng cường hợp tác và phát triển quan hệ song phương với Hàn Quốc. Ngoại trưởng hai nước đã trao đổi quan điểm về kế hoạch tăng cường trao đổi kinh tế và nhân sự, đồng thời nhất trí duy trì liên lạc chặt chẽ trong tương lai thông qua nhiều kênh khác nhau như trao đổi nguyên thủ quốc gia. (Kết thúc)

总统室相关人士接受韩联社电话采访时表示gái dâm,尹锡悦实时接到全国各地受灾情况汇报,并指示各地方政府首长全力做好防汛抢险和灾后重建工作。(完)

特里是韩裔美国人,儿时移民美国后在夏威夷和弗吉尼亚州长大,后在波士顿塔夫茨大学取得国际关系学博士学位。

双方商定,基于2016年签署的韩美航天合作协定,通过韩美天空安全对话、韩美民间航天对话等两国合作机制加深航天合作。(完)

Ngày 15 tháng 7, Ngoại trưởng Hàn Quốc Cho Dui-yeol (phải) đã hội đàm với Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao New Zealand Winston Peters. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Ngoại giao cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái dâm, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền