Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Bé gái 2 tuổi dương tính với ma túy; cha mẹ bị buộc tội bỏ mặc không nhận tội

Bé gái 2 tuổi dương tính với ma túy; cha mẹ bị buộc tội bỏ mặc không nhận tội

thời gian:2024-09-07 19:59:01 Nhấp chuột:182 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 5) Hôm nay, một cặp vợ chồng đã bị buộc tội tại Tòa án Kuala Lumpur Sessions vì tội bỏ bê đứa con gái 2 tuổi của họlồn đẹp, khiến kết quả xét nghiệm nước tiểu của đứa trẻ cho kết quả dương tính với ma túy, nhưng cả hai đều không nhận tội.

Các bị cáo là một vệ sĩ 31 tuổi và người vợ 30 tuổi của anh ta bị cáo buộc phạm tội này tại nhà riêng ở Brickfields lúc 3:15 chiều ngày 10 tháng 8.

Các cáo buộc cáo buộc rằng họ đã vi phạm Mục 31(1)(a) của Đạo luật Trẻ em năm 2001lồn đẹp, có thể đọc cùng với Mục 34 của Bộ luật Hình sự. Theo quy định này, khi bị kết án, người này có thể bị phạt tới 50.000 RM hoặc bị phạt tù tới 20 năm hoặc cả hai.

Với việc các bị cáo không nhận tội, Phó công tố Dia đề nghị mỗi bị cáo được tại ngoại với số tiền bảo lãnh là 20.000 RM và một khoản tiền bảo lãnh.

新山南警区主任拉勿发布文告透露lồn đẹp,上述车祸是于今日上午9时55分,在新山丽都海边士姑来大道往新山方向2.5公里路段发生。

他说,在便衣行动进行期间,售货员向便衣“顾客”表明1公斤的津贴食用油已经售罄,没有存货。然而,当制服执法人员进入商店检查发现,在杂货店的储藏室起获220公斤津贴食用油。

他说,骗子随后将电话转接给一名自称是警察的男子,对方称事主除了拖欠电费也涉及洗黑钱活动,要求事主将所有存款转入一个指定银行户头。

他说,他于本月2日(周一)下午约3时,接获一通自称是“李主任”的电话,对方口操中国腔,声称是甲州高等中学的老师。

Bill Zamir, luật sư đại diện cho cặp vợ chồng, yêu cầu mức bảo lãnh thấp hơn với lý do bị cáo phải nuôi 3 đứa con, trong đó có nạn nhân và không có thu nhập cố định, đồng thời vợ anh ta cũng mắc bệnh hen suyễn.

Cuối cùng, Thẩm phán Datuk Nuaman đã chấp thuận cho mỗi bị cáo được tại ngoại với số tiền bảo lãnh là 10.000 RM và một khoản bảo lãnhlồn đẹp, đồng thời vụ án dự kiến ​​sẽ được đưa ra tòa vào ngày 14 tháng 10.

Sao nhãng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Xe của bé 10 tuổi đâm vào nhau, cha mẹ bị buộc tội bỏ bê con Người phụ nữ thả chó tấn công con gái bạn trai, bé gái 9 tuổi tử vong Xét nghiệm nước tiểu của con gái 3 tuổi dương tính với chất độc, cha mẹ bị buộc tội bỏ bê Cha mẹ ăn tối tại quầy hàng mamak và cậu bé 5 tuổi bị bỏ lại một mình tại quầy hàng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền