Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Cảnh sát đã bắn chết một thành viên băng đảng châu Phi sau khi anh ta từ chối hợp tác và bắn vào cảnh sát.

Cảnh sát đã bắn chết một thành viên băng đảng châu Phi sau khi anh ta từ chối hợp tác và bắn vào cảnh sát.

thời gian:2024-09-07 19:15:54 Nhấp chuột:128 hạng hai

(Puchong News ngày 6) Cảnh sát lại có một cuộc đọ súng khác với các thành viên của một băng nhóm cướp có vũ trang người châu Philồn đẹp, và một nghi phạm người nước ngoài đã bị bắn chết ngay tại chỗ.

Giám đốc Cục Điều tra Hình sự Bukit Aman Datuk Seri Suhaili Su cho biết trong cuộc họp báo rằng cảnh sát đã dẫn một đội đến một khu dân cư trên tầng 9 của KLH Apartments ở Puchong vào lúc 10:50 đêm qua để tiến hành đột kích.

他说lồn đẹp,在便衣行动进行期间,售货员向便衣“顾客”表明1公斤的津贴食用油已经售罄,没有存货。然而,当制服执法人员进入商店检查发现,在杂货店的储藏室起获220公斤津贴食用油。

他说,骗子随后将电话转接给一名自称是警察的男子,对方称事主除了拖欠电费也涉及洗黑钱活动,要求事主将所有存款转入一个指定银行户头。

他说,他于本月2日(周一)下午约3时,接获一通自称是“李主任”的电话,对方口操中国腔,声称是甲州高等中学的老师。

Anh ta nói rằng sau khi cảnh sát đến hiện trường, người đàn ông nước ngoài không những từ chối hợp tác điều tra mà thậm chí còn rút một khẩu súng lục ổ quay và bắn hai phát vào các sĩ quan cảnh sát có mặt. chống cự và tiêu diệt nghi phạm ngay tại chỗ.

"Sau khi cảnh sát kiểm tra khu dân cư, họ tìm thấy hai con dao parang, một bộ biển số xe giả, một túi chứa tiền giả và tài liệu giả của Cơ quan Tị nạn Liên hợp quốc (UNHCR)."

Suhaili cho biết cảnh sát vẫn đang điều tra độ tuổi, quốc tịch và các tài liệu liên quan khác của nghi phạm. Cuộc điều tra tin rằng anh ta thuộc một băng nhóm tội phạm châu Phi và đã lên kế hoạch cho nhiều vụ cướp có vũ trang kể từ năm 2018.

Anh ta cho biết một thành viên của băng đảng đã bị cảnh sát bắn chết trong một vụ đấu súng ở Subang Jaya vào ngày 20 tháng 8, trong khi ba thành viên khác của băng nhóm này đã cố gắng cướp một trung tâm mua sắm ở thủ đô vào ngày 25 tháng 8. Một người Nhật đã bị bắt.

Suhaili chỉ ra rằng cảnh sát hiện đang tăng cường nỗ lực truy lùng các thành viên bỏ trốn của băng nhóm tội phạm. lồn đẹp

Cảnh sát và tên cướp đấu súng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đấu súng giữa cảnh sát và tội phạm đêm Quốc khánh: Cảnh sát tiêu diệt tội phạm 16 tiền án Đấu súng giữa cảnh sát và bọn cướp đêm Quốc khánh, cảnh sát phong tỏa đường để điều tra Vụ xả súng ở Sunway Town, nhóm tội phạm châu Phi liên quan đến 45 vụ cướp có vũ trang Vụ nổ súng ở Sunway Town: Tên cướp nước ngoài là thành viên của băng nhóm cướp
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền