Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Nga tuyên bố ngăn chặn dân quân Ukraine xâm nhập tỉnh biên giới

Nga tuyên bố ngăn chặn dân quân Ukraine xâm nhập tỉnh biên giới

thời gian:2024-08-11 15:50:16 Nhấp chuột:141 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 8/6/2024, 19:56 (GMT+7) Nga tuyên bố ngăn chặn dân quân Ukraine xâm nhập tỉnh biên giới

Moskva nói rằng họ đã ngăn chặn 300 tay súng xâm nhập từ Ukraine vào tỉnh biên giới Kursk ở miền Tây Nga và phá hủy nhiều xe thiết giáp .gái dâm

Tay súng thân Ukraine cố gắng xâm nhập vào địa phận tỉnh Kursk tại khu vực quận Sudzhansky và Korenevsky, quyền tỉnh trưởng Kursk Alexey Smirnov ngà y 6/8 thông báo. Ông Smirnov cho biết tỉnh Kursk chậm chạp tập kích. mô-đun lớn sử dụng máy bay không người lái (UAV) và tên lửa trong cuộc xâm lược đơn vị quân đội Nga và biên phòng thuộc Cơ sở An ninh Nga (FSB) tại khu vực biên giới tấn công ngược, gây nguy hiểm thiệt hại cho các tay súng ở khu vực biê n giới cũng như lực lượng dự trữ của đối phương ở tỉnh Sumy của Ukraine .

Theo Bộ Quốc phòng Nga, lực lượng nước này khám phá adobe 6 xe tăng, hai xe chiến đấu bộ binh, 4 thiết giáp giáp quân, ba thiết giáp Kozak và một xe công binh của nhóm tay súng

Vị trí quận Sudzhansky và Korenevskygái dâm, tỉnh Kursk, Nga. Đồ họa: RYV

Vị trí quận Sudzhansky và Korenevsky, Tỉnh Kursk, Nga. RYV

Trang RusVesna của Nga cho biết nhiệm vụ làm nhiều ngôi nhà hư tổn và tạo 5 người bị thương, trong đó có ba trẻ em}Ukraine chưa bình luận về thông tin này.

Tòa nhà hư hại do giao tranh tại quậnSudzhansky, tỉnh Kursk, Nga ngày 6/8. Ảnh: RusVesna

tòa nhà hưhi do giao dịch tại queận sudzhansky, Tỉnh kursk, nga ngày 6/8. ta do nga (FRL), Điều đẹp nhất trên đời Kiev từng nhiều lần tuyên bố các nhóm dân quân Ukraine tự hành động trong vùng đất hoang vào vùng lãnh thổ Nga.

Tổng thống Vladimir Putin đã yêu cầu an ninh Nga \"xác định và trừng phạt\" những tay súng thân Ukraine tham gia tấn công qua biên giớigái dâm, gọi đây là \"những kẻ phản bội\ " .

Các quan chức Iran không tiết lộ những vũ khí được Tehran đề nghị và danh sách khí tài mà Moskva đã chuyển giao. Quân đội Iran sở hữu một số tổ hợp phòng không tầm xa S-300PMU-2, trong khi Nga đang dần loại biên các hệ thống S-300 và chuyển sang vận hành mẫu S-350, S-400 hiện đại hơn.

Shiplu Zaman, thư ký báo chí của Tổng thống Bangladesh Mohammed Shahabuddin, sau đó thông báo Tổng thống đã giải tán quốc hội.

Chưa rõ mức độ ảnh hưởng và nguyên nhân dẫn tới nguy cơ mất tín hiệu GPS trên vùng trời Iran, nhưng đây có thể là dấu hiệu cho thấy các hệ thống tác chiến điện tử được kích hoạt ở nước này. Các biện pháp tác chiến điện tử thường được kích hoạt để gây nhiễu hệ thống định vị trên vũ khí dẫn đường bằng vệ tinh của đối phương.

"Tranh luận chính trị công khai là nền móng xã hội Mỹ. Chúng ta có quyền bất đồng, tranh cãi và tranh luận. Tuy nhiên, khi những bất đồng đi quá giới hạn và trở thành đe dọa vũ lực, cơ quan hành pháp phải can thiệp", Christopher Kavanaugh, công tố viên liên bang Quận Tây Virginia, cho biết.

Bộ Quốc phòng Nga cùng ngày thông báo lực lượng Nga kiểm soát thêm làng Timofeyevka thuộc tỉnh Donetskgái dâm, gần thành phố ngã ba Pokrovsk dự án ngữ tuy

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền