Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Bà Harris công bố tướng

Bà Harris công bố tướng

thời gian:2024-08-11 14:53:36 Nhấp chuột:200 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 8/6/2024, 20:45 (GMT+7) Bà Harris công bố tướng

Kamala Harris thông báo bà được Thống đốc bang Minnesota Tim Walzgái dâm, 60 tuổi, làm ứng dụng tổng thống Dân chủ.

\"Tôi rất vui mừng được thông báo rằng tôi đã quyết định: Thống đốc Minnesota Tim Walz sẽ tham gia chiến dịch với tư cách là người điều hành cuộc tranh cử cùng tôi", Phó thống đốc Mỹ Harris đã gửi tin Thông điệp Bà Harris nhận xét Thống đốc Walz là \"một lãnh đạo được tôi huấn luyện qua nhiều trận chiến và có thành tích đáng ngạc nhiên khi hỗ trợ rất tốt cho các gia đình ở bang Minnesota\" Tôi biết ông ấy sẽ. mang phong cách lãnh đạo có nguyên tắc đó tới chiến dịch của chúng tôi và đến văn phòng phó tổng thống Mỹ", bà viết.

Hãng AP nhận lựa chọn quyết định của Harris nhằm củng cố cơ hội chiến thắng ở các bang Trung Tây, khu vực có những bang chiến trường quan trọng như Michigan, Wisconsin.

Walz từng phục vụ trong Lực lượng Vệ binh Quốc gia và là cựu giáo viên Minnesota. năm 2007-2019 và sau đó tr ở thành phố Thống đốc vào tháng 1/2019. Trên cương vị này, ông Walz đưa ra chính sách bữa ăn miễn phí tại trường học, các mục tiêu giải quyết biến đổi khí hậugái dâm, giảm thuế cho t cần lớp trung lưu và mở rộng chế độ nghỉ phép có lương cho người lao động.

Ông đã giúp Dân chủ phát triển khai chương trình nghị sự đầy tham vọng tại bang Minnesota, trong đó có các biện pháp bảo vệ quyền phát triển và hỗ trợ các gia đình tại địa phương.

Bộ Ngoại giao khuyến cáo công dân không đến Bangladesh vào thời điểm này nếu không thực sự cần thiết. Công dân Việt Nam tại Bangladesh cần tăng cường các biện pháp bảo vệ bản thân và gia đình, hạn chế đi lại tại các khu vực tập trung đông người, có khả năng diễn ra biểu tình.

"Mỹ đang tìm cách khôi phục chức năng của UNC, cơ quan lẽ ra phải bị xóa bỏ từ thế kỷ trước. Động thái này cho thấy Mỹ muốn biến UNC thành NATO phiên bản châu Á"gái dâm, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Triều Tiên cho hay.

Không quân Mỹ tuần trước đăng video Không đoàn Tác chiến Đặc biệt số 27 nước này tham gia nội dung diễn tập đánh chìm tàu (SINKEX) tại RIMPAC, trong đó chiến hạm đã loại biên USS Dubuque được sử dụng làm mục tiêu giả định, còn cường kích AC-130J là phương tiện tấn công.

Tuy nhiên, ông có thể hiện hướng bảo thủ ở một số khía cạnh như ưu tiên lợi ích của nông dân và nông nghiệp , ủng hộ quý nền sở hữu súng. ở nông thôn, nhóm những năm gần đây ủng hộ nhiều cho ông Trump.

Thống đốc bang Minnesota Tim Walz trong cuộc họp báo ở thành phố Minneapolis ngày 24/6. Ảnh: AP

Thống đốc bang Minnesota Tim Walz trong cuộc họp báo ở thành phố Minneapolis ngày 24 / 6. bóng hơn.

Bà Harris ngày 4 /8 đã mời ông Walz cùng Josh Shapiro, Thống đốc bang Pennsylvania và thượng nghị sĩ bang Arizona Mark Kelly tới nhà riêng ở thủ đô Washington để chào đón. viện viện Mỹ Nancy Pelosi, người thuyết phục ông Joe Biden đã rời cuộc đối thoại

Đây là một trong những quyết định quan trọng nhất đối với sự nghiệp chính của bà Harris, khi Phó thống Mỹ đang rút lui thiện chiến dịch tranh cử để chống lại cựu tổng thống Trump. Cho thấy bà Harris đang dẫn trước ông Trump 1,4% về tỷ lệ ủng hộ Trump News 7 bầu Thượng nghị sĩ Ohio JD Vance làm phó tướng Ohio. Trung Tây và ông Vance cũng là cựu binh. ớ JD Vance là \"những người kỳ quái\".

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris tại Houston ngày 31/7. Ảnh: APgái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền