Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Báo mạng đưa tin người phụ nữ bị hành hung, cảnh sát Port Dickson bắt giữ người đàn ông để hỗ trợ điều tra

Báo mạng đưa tin người phụ nữ bị hành hung, cảnh sát Port Dickson bắt giữ người đàn ông để hỗ trợ điều tra

thời gian:2024-08-04 16:28:54 Nhấp chuột:170 hạng hai

(Port Dickson News ngày 2) Để đối phó với một vụ hành hung bị nghi ngờ là do ghen tuônglồn đẹp, cảnh sát Port Dickson đã nhanh chóng bắt giữ một người đàn ông 27 tuổi tham gia cuộc điều tra để đáp lại một bài đăng trên mạng xã hội liên quan đến một người đàn ông hành hung một ngươi phụ nư.

Cảnh sát trưởng Quận Port Dickson Eddy Shan đã đưa ra tuyên bố rằng vào ngày 1 tháng 8 năm nay, lúc 12:15 trưa, một người dùng ẩn danh đã đăng bức ảnh của một người đàn ông kèm theo hình ảnh và dòng chữ lên trang Facebook của Khu vực Port Dickson (Chính thức ) về bức ảnh cho rằng một người đàn ông địa phương đã hành hung một phụ nữ địa phương.

Anh ta nói rằng chủ tài khoản được đề cập là chị gái của nạn nhân và nạn nhân sau đó đã báo cảnh sát vào lúc 11:44 sáng ngày hôm đó.

他说,登州教育局仍在等待登州卫生局和警方的医疗报告。

他说,男嫌犯延扣今日到期,并获得警方口头保释lồn đẹp,随后再以上述角度将他逮捕,继续协助调查。

据悉,40岁女事主对该群组的广告产生兴趣,欲线上购买一只宠物猫。

“这起意外发生得太快了,罗里撞进家中之时,我们一家五口正在睡觉。我无法形容那种感觉,失去他们的痛苦只有真主能知晓。”

Ông tiết lộ, theo điều tra sơ bộ, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 28/7 tại đường Mile 18, Old Port, Port Dickson.

Addisan nói thêm, không loại trừ khả năng nghi phạm và nạn nhân đã cãi nhau do ghen tuông, khiến nạn nhân bị đánh đến bầm tím vùng mặt và khóe miệng cũng bị thương. Đồng thời, nghi phạm đe dọa anh trai nạn nhân sẽ phát tán ảnh của nạn nhân.

Ông nói rằng cảnh sát đã điều tra vụ án viện dẫn Mục 323 (cố ý gây thương tích) và Mục 506 (đe dọa) Bộ luật Hình sự, và vào lúc 11:50 tối ngày 1 tháng 8, tại Port Dickson, Thành phố Teluk Ganwang Songola đã bắt giữ thành công một Nghi phạm 27 tuổi để hỗ trợ điều tra.

Ông tiết lộ, theo điều tra, nghi phạm có 3 tiền án liên quan đến ma túy, đồng thời xét nghiệm nước tiểu cũng cho kết quả dương tính.

Addisan cho biết nghi phạm đã được đưa đến Tòa án Port Dickson để xin hoãn giam giữ và đã được chấp thuận gia hạn 4 ngàylồn đẹp, tức là từ ngày 2 đến ngày 5 tháng 8 để hỗ trợ điều tra.

gây tổn thương Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người nhà gọi công an giết người thân, nghiện ma túy nổi điên đâm 2 công an Hai tên trộm đột nhập qua cửa sổ và cướp vào nhà, một người đàn ông khoảng ngoài sáu mươi bị đâm vào tay sau khi chống cự. Anh ta dùng mũ bảo hiểm đánh bạn gái rồi lái xe bỏ chạy. Hai người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ và giam giữ 6 ngày. Không hài lòng với lời đề nghị ly hôn của vợ, người đàn ông dùng dao đâm vợ con để trả thù
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền