Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Cảnh sát điều tra giám đốc công ty viễn thông sử dụng chức danh Pahang Datuk Seri giả

Cảnh sát điều tra giám đốc công ty viễn thông sử dụng chức danh Pahang Datuk Seri giả

thời gian:2024-08-04 16:38:53 Nhấp chuột:86 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 2) Cảnh sát xác nhận rằng họ đã nhận được báo cáo từ hoàng gia Pahanglồn đẹp, nói rằng một thành viên hội đồng quản trị của Litong Sdn Bhd đã sử dụng chức danh "Datuk Seri" giả và hiện đang đang điều tra vụ án.

Giám đốc Cục Điều tra Tội phạm Thương mại Bukit Aman Datuk Seri Ramli đã đưa ra tuyên bố rằng cảnh sát gần đây đã nhận được báo cáo từ hoàng gia Pahang, cáo buộc rằng một người đàn ông tên Baru Hisham đã sử dụng hàng giả từ vài năm trước. Lệnh SSAP Dato Seri của bang ngay lập tức mở một cuộc điều tra.

Ông cho biếtlồn đẹp, điều tra sơ bộ cho thấy Baru Hisham là thành viên ban giám đốc của Litong Sdn Bhd. Trong quá trình hoạt động, cảnh sát cũng thu giữ các tài liệu và phụ kiện huy chương liên quan đến Lệnh Pahang SSAP Dato Seri để hỗ trợ điều tra .

"Cảnh sát tin rằng người đàn ông và đồng bọn vẫn đang lẩn trốn và hiện đang truy tìm tung tích của họ."

Nanli nhắc nhở công chúng rằng những người sử dụng danh hiệu giả sẽ bị xử lý theo Mục 3(1)(a) của Đạo luật Huy hiệu, Danh dự và Tài trợ Pahang (Ngăn chặn lạm dụng) năm 2017. Sau khi bị kết ánlồn đẹp, họ sẽ phải chịu trách nhiệm pháp lý bị phạt tiền không dưới 250.000 RM hoặc không quá 500.000 RM, hoặc phạt tù không dưới một năm và không quá 5 năm, hoặc cả hai.

hàng giả Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cảnh sát Bành điều tra giám đốc công ty viễn thông dùng chức danh Datuk Seri giả Một phụ nữ người Mã Lai giả làm nhân viên báo chí để thu tiền quảng cáo. Người liên quan đã làm rõ và đưa tin về vụ việc. Giả danh cảnh sát, anh ta dùng dao cướp tài sản của một công nhân nước ngoài vào sáng sớm. Hai người đã bị bắt và một người vẫn đang bỏ trốn. Một tài khoản giả đã được thiết lập bằng danh tính của Thái tử Selangor; Ủy ban Truyền thông sẽ kiểm tra danh tính của người giả mạo;

由于轿车翻过围栏,倒插竖立在公园沟渠旁的斜坡上,引起许多民众的关注,纷纷拍下照片上传至社交媒体。

推事温斯敏(音译)随后允准警方提出的扣留申请,以让警方根据1987年陆路交通法令第44(1)条文,进行调查。

他说lồn đẹp,登州教育局仍在等待登州卫生局和警方的医疗报告。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền