Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Lần thứ 10 trong năm nay, "quả bóng rác" được phóng lên và một phần của nó đã hạ cánh xuống Phủ Chủ tịch.

Lần thứ 10 trong năm nay, "quả bóng rác" được phóng lên và một phần của nó đã hạ cánh xuống Phủ Chủ tịch.

thời gian:2024-07-24 19:27:02 Nhấp chuột:93 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 24 tháng 7khoe hàng, Tham mưu trưởng liên quân (Bộ tham mưu liên quân) Hàn Quốc ngày 24 tuyên bố rằng mặc dù quân đội Hàn Quốc đã hét loa phóng thanh vào phía Triều Tiên ở khu vực biên giới nhưng Triều Tiên lại một lần nữa thả "bong bóng rác". " trên khắp Hàn Quốc vào sáng hôm đó. Đây là lần thứ 10 Triều Tiên thả bóng bay rác vào Hàn Quốc trong năm nay, một số trong số đó đã hạ cánh xuống dinh tổng thống ở quận Yongsan, Seoul.

Theo Bộ Tham mưu, Triều Tiên đã phóng những quả bóng bay chứa đầy giấy vụn và rác thải khác vào Hàn Quốc từ 6 đến 7 giờ sáng ngày hôm đó. Giới chức Bộ Tham mưu cho biết khinh khí cầu bay ở độ cao cao hơn trước, lợi dụng gió Tây Bắc để bay vào không phận Hàn Quốc ở độ cao hơn 2km. Bộ Tham mưu nhắc nhở người dân tránh tiếp xúc với bóng bay rơi và đồ đạc của họ, đồng thời báo ngay cho quân đội hoặc đồn cảnh sát gần đó khi tìm thấy bóng bay rác.

总统室发言人郑慧全(音)当天在记者会上发布上述消息。据悉,特使团将访捷三天,与捷克总理彼得·菲亚拉和工贸部部长约瑟夫·西凯拉举行会谈,就建立政府间热线等后续措施进行讨论,并转交尹锡悦对捷方将韩国水电与核电公司选为核电站新机组建设项目首选谈判对象一事的亲笔感谢信。

韩美战斗机将联合开展机动作战、近距离空中支援、拦截、防御演练。空军一名负责人称khoe hàng,此次联演旨在增强韩美战机联合遂行作战任务的能力。(完)

若出现得票率过半的候选人,新当选的领导班子将发表当选演讲,之后由紧急对策委员会委员长(临时领导人)黄祐吕将党旗交给新党首,大会由此结束。竞选党首的4名候选人——罗卿媛、元喜龙、尹相现、韩东勋当中,若不出现得票过半的人,国民力量将于本月28日针对得票最多的前2名候选人再次进行投票选出党首。(完)

金暎浩在与坎贝尔就韩半岛局势、朝鲜内部形势、朝鲜人权等问题进行讨论的过程中提到了弃朝人员被遣返问题。两名弃朝人员当天还列席会议,向坎贝尔亲口讲述朝鲜内部情况。

Ngày 24 tháng 7, một "quả bóng rác" nghi là bay từ Triều Tiên sang Hàn Quốc đã được phát hiện ở quận Yongsankhoe hàng, Seoul. Thông tấn xã Yonhap

Đây là lần thứ 10 Triều Tiên thả bóng bay rác vào Hàn Quốc trong năm nay. Lần đầu tiên là vào ngày 28 tháng 5. Điều đáng chú ý ngày hôm đó là lần đầu tiên một quả bóng rác đáp xuống Phủ Tổng thống Yongsan. Cơ quan An ninh Tổng thống cho biết Cơ quan An ninh và Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân đã cùng nhau theo dõi các quả bóng bay rác trôi nổi ở Triều Tiên và phát hiện một số rác rơi xung quanh dinh tổng thống. Sau khi kiểm tra hiện trường, đội ứng cứu khẩn cấp phòng chống hóa chất xác nhận các vật thể bị rơi không có mối nguy hiểm về an toàn hay nguy cơ ô nhiễm và đã được tái chế. Những người liên quan từ Văn phòng Tổng thống cũng cho biết, vị trí của quả bóng rác đã được theo dõi theo thời gian thực thông qua thiết bị quan sát và các biện pháp khắc phục đã được thực hiện sau khi nắm bắt chính xác điểm rơi của nó.

Kết quả là quân đội Hàn Quốc đã hò hét bằng loa phóng thanh với Triều Tiên ở khu vực biên giới trong 4 ngày liên tiếp. Bắt đầu từ ngày 18, quân đội Hàn Quốc đã huy động các loa phóng thanh cố định đặt ở các khu vực biên giới phía Tây, Trung và Đông để lần lượt phát sóng. Tuy nhiên, khi Triều Tiên một lần nữa thả bóng bay rác vào sáng ngày 21, quân đội Hàn Quốc bắt đầu sử dụng tất cả các loa phóng thanh ở khu vực tiền tuyến để đồng loạt tuyên truyền.

Về vấn đề này, Triều Tiên bắt đầu sử dụng loa đặt lại ở khu vực biên giới để phát tiếng ồn tới Hàn Quốc từ ngày 20. Theo suy đoán của quân đội Hàn Quốc, động thái này có khả năng sẽ ngăn cản người dân nghe các chương trình phát sóng bằng loa phóng thanh của quân đội Hàn Quốc chống lại Triều Tiên. (Kết thúc)

Ngày 24 tháng 7, một "quả bóng rác" do Triều Tiên thả từ trên không đã hạ cánh gần Nhà hát Quốc gia Jeongdong ở Jung-gu, Seoul. Nhân viên đang dọn dẹp sau khi xác nhận. Thông tấn xã Yonhap

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencykhoe hàng, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền