Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Đối thoại chiến lược cấp cao giữa Bộ Ngoại giao Hàn Quốc và Trung Quốc được tổ chức tại Seoul

Đối thoại chiến lược cấp cao giữa Bộ Ngoại giao Hàn Quốc và Trung Quốc được tổ chức tại Seoul

thời gian:2024-07-24 20:14:45 Nhấp chuột:53 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, Seoullồn đẹp, ngày 24 tháng 7 Cuộc đối thoại chiến lược cấp cao lần thứ 10 giữa Bộ Ngoại giao Hàn Quốc và Trung Quốc đã được tổ chức tại Seoul vào ngày 24.

Kim Hyong-kyun, Bộ trưởng thứ nhất (Thứ trưởng) Bộ Ngoại giao Hàn Quốc và Ma Zhaoxu, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Trung Quốc, đã tổ chức cuộc họp tại Tòa nhà Bộ Ngoại giao Hàn Quốc ở Chiều hôm đó tại Seoul để thảo luận các vấn đề chung như quan hệ Hàn Quốc - Trung Quốc, các vấn đề về bán đảo Triều Tiên và các vấn đề liên quan đến trao đổi quan điểm quốc tế và khu vực. Khi Ma Zhaoxu bước vào tòa nhà Bộ Ngoại giao, ông không trả lời cụ thể câu hỏi của phóng viên mà chỉ bày tỏ lòng biết ơn với các phóng viên.

Các quan chức cấp phó giám đốc của cả hai nước chịu trách nhiệm về công tác ngoại giao với Hoa Kỳ cũng tham dự cuộc họp ngày hôm đó. Một số người cho rằnglồn đẹp, có thể hai bên đã trao đổi quan điểm về tác động có thể xảy ra của kết quả bầu cử Mỹ vào tháng 11 tới tình hình Đông Bắc Á. Sau cuộc gặp, hai bên cũng sẽ dùng bữa tối cùng nhau.

Cuộc họp này đã được 2 năm 7 tháng kể từ cuộc đối thoại gần đây nhất. Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue đã gặp Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường đang thăm viếng vào tháng 5 năm nay, hai bên đã nhất trí khởi động lại cơ chế đối thoại ngoại giao và an ninh vào thời điểm thích hợp. Sau đó, Hàn Quốc và Trung Quốc đã tổ chức đối thoại 2+2 về an ninh và ngoại giao cấp thứ trưởng đầu tiên vào tháng 6. Các nhà phân tích tin rằng trong bối cảnh gần đây hình thành "liên minh bán quân sự" giữa Triều Tiên và Nga và cách tiếp cận toàn diện của họ, Trung Quốc có ý định tiếp tục hợp tác chiến lược với Hàn Quốc. (Kết thúc)

Vào ngày 24 tháng 7, tại tòa nhà Bộ Ngoại giao Hàn Quốclồn đẹp, Kim Hyong-gyun (phải), quan chức thứ nhất của Bộ Ngoại giao Hàn Quốc, và Ma Zhaoxu, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Trung Quốc, đã tổ chức đối thoại chiến lược cấp cao giữa Bộ Ngoại giao Hàn Quốc và Trung Quốc. Thông tấn xã Yonhap

韩美战斗机将联合开展机动作战、近距离空中支援、拦截、防御演练。空军一名负责人称,此次联演旨在增强韩美战机联合遂行作战任务的能力。(完)

若出现得票率过半的候选人,新当选的领导班子将发表当选演讲,之后由紧急对策委员会委员长(临时领导人)黄祐吕将党旗交给新党首,大会由此结束。竞选党首的4名候选人——罗卿媛、元喜龙、尹相现、韩东勋当中,若不出现得票过半的人,国民力量将于本月28日针对得票最多的前2名候选人再次进行投票选出党首。(完)

金暎浩在与坎贝尔就韩半岛局势、朝鲜内部形势、朝鲜人权等问题进行讨论的过程中提到了弃朝人员被遣返问题。两名弃朝人员当天还列席会议,向坎贝尔亲口讲述朝鲜内部情况。

zhanglili456@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencylồn đẹp, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền