Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Trước cuộc bầu cử tổng thống, Meta dỡ bỏ các hạn chế đối với Facebook và IG của Trump

Trước cuộc bầu cử tổng thống, Meta dỡ bỏ các hạn chế đối với Facebook và IG của Trump

thời gian:2024-07-14 19:45:30 Nhấp chuột:96 hạng hai

(Washington, ngày 13) Meta cho biết hôm thứ Sáu rằng họ sẽ dỡ bỏ các hạn chế đối với tài khoản Facebook và Instagram của ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ Trumpgái dâm, chấm dứt lệnh đình chỉ được thực hiện sau khi những người ủng hộ Trump xông vào Điện Capitol Hoa Kỳ vào năm 2021. hình phạt.

AFP đưa tin Meta cho biết: "Là ứng cử viên Đảng Cộng hòa, cựu Tổng thống Trump sẽ không còn phải chịu các hình phạt đình chỉ tài khoản nghiêm ngặt hơn nữa."

Tài khoản Facebook và Instagram của Trump đã bị đình chỉ vô thời hạn sau khi những người ủng hộ ông xông vào Điện Capitol Hoa Kỳ vào ngày 6 tháng 1 năm 2021. Khi đó, ông ca ngợi đám đông tham gia xông vào Điện Capitol trên mạng xã hội.

Mặc dù tài khoản của anh ấy đã được khôi phục vào tháng 2 năm 2023 nhưng có nguy cơ bị phạt nếu vi phạm trong tương laigái dâm, nhưng Meta đã dỡ bỏ hạn chế bổ sung này vào thứ Sáu.

Vẫn tuân theo các tiêu chuẩn cộng đồng tương tự

在过去20年,也有许多出于政治动机的攻击和暴力抗议。以下是一些重大政治暴力事件。

法新社报导gái dâm,英国工党在7月4日国会大选中获得压倒性多数席位,新任首相斯塔默将在周四欢迎逾45位欧洲领导人到伦敦西部的布莱尼姆宫。

Meta đã viết trong một bài đăng trên blog: "Khi đánh giá trách nhiệm của chúng tôi trong việc cho phép biểu đạt chính trị, chúng tôi tin rằng người dân Mỹ có thể nghe thấy tiếng nói của các ứng cử viên tổng thống trên cơ sở tương tự."

Bài báo cũng chỉ ra rằng các ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ "vẫn cần tuân thủ các tiêu chuẩn cộng đồng giống như tất cả người dùng Facebook và Instagram, bao gồm cả những chính sách được thiết kế để ngăn chặn lời nói căm thù và kích động bạo lực".

Trump là cựu tổng thống đầu tiên bị kết tội. Ông cũng bị cấm sử dụng Twitter (trước đây gọi là X Platform) và YouTube.

Mặc dù những hạn chế này đã được dỡ bỏ vào năm ngoái nhưng Trump hiện chủ yếu sử dụng nền tảng truyền thông xã hội của riêng mình, Truth Social.

Khi tài khoản Facebook và Instagram của Trump bị đình chỉ hai năm trướcgái dâm, chúng có lần lượt 34 triệu và 23 triệu người theo dõi.

{hai mươi mốt} meta bầu cử tổng thống mỹ Trump (Trump) Facebook instagram Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Liệu Biden có thể lãnh đạo nước Mỹ thêm 4 năm nữa? Chuyên gia: Đừng vội kết luận [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] CNN: Kẻ xả súng là đảng viên Đảng Cộng hòa và đã quyên góp 70 RM cho Đảng Dân chủ [Trump thoát chết trong gang tấc] Chi tiền viện trợ Ukraine còn tệ hơn tài trợ cho cảnh sát; Nga kêu gọi Mỹ "đánh giá các chính sách kích động hận thù" [Trump thoát chết trong gang tấc] Bộ Ngoại giao Trung Quốc: Tập Cận Bình gửi lời chia buồn tới Trump
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền