Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Rất may không có ai bị thương, lại xảy ra vụ sụt lún vỉa hè ở Kuala Lumpur

Rất may không có ai bị thương, lại xảy ra vụ sụt lún vỉa hè ở Kuala Lumpur

thời gian:2024-08-28 19:17:36 Nhấp chuột:158 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 27) Tiếp nối vụ sụt lún trước đó trên Đường Nhà thờ Hồi giáo Ấn Độlồn đẹp, hôm nay lại xảy ra một vụ sụt lún khác ở Kuala Lumpur!

Hôm nay, Hội đồng thành phố Kuala Lumpur đăng một bài đăng trên Facebook cho biết lối đi dành cho người đi bộ dọc theo Jalan Pantai Permai ở Kampung Kerinchi bị sụt lún vào lúc 10h đêm qua (26). Hiện trường cho thấy một hố lớn xuất hiệnlồn đẹp, nhưng rất may là nó đã xảy ra. không gây hại cho những chiếc xe đậu cạnh lối đi dành cho người đi bộ hoặc bất kỳ người đi bộ nào.

Sau khi nhận được báo cáolồn đẹp, Hội đồng thành phố Kuala Lumpur đã ngay lập tức thiết lập các rào chắn và rào chắn xung quanh khu vực sụt lún để ngăn người đi bộ và phương tiện tiếp cận khu vực xảy ra sự cố.

Trước đó, một vụ nổ gạch đá đã xảy ra trên đường Nhà thờ Hồi giáo Ấn Độ ở Kuala Lumpur. Một nữ du khách đến từ Ấn Độ đang đi trên con đường gạch đá khiến cô rơi xuống đất sâu ít nhất 8 mét. cái hố và đã mất tích hơn 10 năm, 72 giờ sau, sự sống hay cái chết vẫn chưa rõ ràng.

他说,6名嫌犯分别是4男两女,年龄20多岁,皆为本地公民。警方调查发现,其中2人有涉及赌博犯罪前科。

“落网的8名男子年龄介于20至40馀岁,皆有多项经营非法借贷、赌博及毒品前科。”

他说,根据初步调查lồn đẹp,当时47岁的男骑士是从芙蓉小甘密出发欲驶往布城。

Sụt lún đường nhà thờ Hồi giáo ở Ấn Độ Kuala Lumpur Hội đồng thành phố Kuala Lumpur Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn] Chừng nào chính phủ không kêu gọi dừng lại, Fami: Việc tìm kiếm cứu nạn sẽ tiếp tục [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Ấn Độ, Kuala Lumpur] Hiệp hội tôn giáo Ấn Độ Malaysia cầu nguyện cho những người mất tích trong vụ sụt lún Tokyo-Yokohama tiếp tục là cụm công nghệ lớn nhất thế giới, Kuala Lumpur lần đầu tiên lọt top 100 [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Sở cứu hỏa và cứu hộ đã điều động 2 máy tạo oxy để hợp tác với các hoạt động tìm kiếm cứu nạn
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền