Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Một cựu sĩ quan cảnh sát đã trở thành nhân viên bãi đậu xe và bị phạt 6.000 Đài tệ vì lợi dụng chức vụ để tham nhũng.

Một cựu sĩ quan cảnh sát đã trở thành nhân viên bãi đậu xe và bị phạt 6.000 Đài tệ vì lợi dụng chức vụ để tham nhũng.

thời gian:2024-08-28 19:01:51 Nhấp chuột:128 hạng hai

(Kuala Lumpur ngày 27) Một cựu sĩ quan cảnh sát đã nhận hối lộ để thả một người đàn ông nước ngoài bị giam giữ hai năm trước đã bị kết án một ngày tù và bị Tòa án Shah Alam Sessions phạt 6.000 RM vào ngày hôm nay. lồn đẹp

Tại phiên tòa hôm nay, Thẩm phán Datuk Anita đã ra phán quyết rằng bị cáo Kabiran 34 tuổi đã thừa nhận phạm tội này và bị kết án.

Đồng thời, thẩm phán ra phán quyết rằng nếu bị cáo không nộp tiền phạt thì sẽ bị phạt thêm sáu tháng tù; tuy nhiên, Kabilan đã nộp tiền phạt.

Theo cáo buộc, Kapilan là trung sĩ tuần tra tại trụ sở cảnh sát quận Shah Alam vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Vào ngày 13 tháng 12 năm 2022, tại một chi nhánh ngân hàng ở Kapulồn đẹp, anh ta đã nhận khoản hối lộ trị giá 3.000 RM từ một người đàn ông 47 tuổi thông qua tài khoản ngân hàng cá nhân của người này.

Đây là hành vi vi phạm Mục 165 của Bộ luật Hình sự. Nếu bị kết tội, anh ta có thể bị kết án lên tới hai năm tù giam hoặc phạt tiền hoặc cả hai.

Theo vụ án, vào thời điểm xảy ra vụ việc, Kapilan đang làm việc tại Trung tâm giam giữ trung tâm tại Trụ sở cảnh sát quận Shah Alam. Anh ta đã đe dọa một người đàn ông đóng vai trò là người bảo lãnh cho một người đàn ông Nepal bị giam giữ vì tội đánh nhau có vũ trang. .

Kabilan yêu cầu người đàn ông này gửi 3.000 RM vào tài khoản cá nhân của mình để đổi lấy việc trả tự do cho người đàn ông Nepal.

Bị cáo không có luật sư bào chữa và xin tòa giảm nhẹ với lý do anh ta chưa có công việc ổn định kể từ khi bị mất việc cách đây 2 năm.

斯时,来自太平警局防范罪案和社会安全组的依查伍长,刚巧展开巡逻工作,发现该辆休旅车抛锚后,马上停下警车,协助司机将车子推至路旁,以免阻碍交通。

他说,6名嫌犯分别是4男两女,年龄20多岁,皆为本地公民。警方调查发现,其中2人有涉及赌博犯罪前科。

"Bây giờ tôi chỉ là nhân viên đỗ xe, nuôi bố mẹ và hai con nhỏ."

Phó công tố viên Ủy ban chống tham nhũng Muadzi yêu cầu tòa án áp dụng hình phạt nghiêm khắc, chỉ ra rằng lời nhận tội của bị cáo chỉ là ngoài sự lựa chọn.

Ông nhấn mạnh bị cáo vào thời điểm phạm tội là công chức và đã lợi dụng sự tín nhiệm được giao nên việc yêu cầu phạt nặng nhằm mục đích cảnh cáo bị cáo và xã hội; lồn đẹp

hối lộ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông Myanmar bị buộc tội hối lộ 5.650 RM cho quan chức nhập cư để giúp người đồng hương vào Malaysia Ông chủ công ty kỹ thuật Malaysia bị kết án một năm hai tháng tù vì hối lộ cựu giám đốc Tập đoàn bảo tồn động vật hoang dã Singapore để có được các dự án kỹ thuật Nghi ngờ nhận hối lộ từ nhóm buôn lậu dầu diesel, trợ lý thực thi pháp luật bị tạm giữ 6 ngày để hỗ trợ điều tra Thượng sĩ công an liên quan nhận hối lộ giải quyết cờ bạc đá gà bị Ủy ban chống tham nhũng bắt giữ 3 ngày
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền