Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Ngôi sao đầu tư biến thành "đèn đầu tư"! Tỷ lệ hoàn vốn hàng năm của quỹ hàng đầu của nữ thần chứng khoán là -17%

Ngôi sao đầu tư biến thành "đèn đầu tư"! Tỷ lệ hoàn vốn hàng năm của quỹ hàng đầu của nữ thần chứng khoán là -17%

thời gian:2024-08-26 19:08:56 Nhấp chuột:126 hạng hai

(New Yorklồn đẹp, ngày 22) "Barron's" báo cáo rằng quỹ đầu tư hàng đầu của nữ thần thị trường chứng khoán Mỹ Cathie Wood's Ark đã trải qua những biến động đáng kể. . Theo tính toán của Morningstar, các nhà đầu tư vào quỹ hàng đầu của Ark đã nhận được lợi nhuận trung bình hàng năm là -17%.

Nhà phân tích Jeffrey Ptak của Morningstar chỉ ra rằng các nhà đầu tư đã rút khoảng 2,2 tỷ USD (khoảng 9,6 tỷ RM) khỏi quỹ này trong 12 tháng qua. Ptak cho biết đây là một trong những thất bại lớn nhất mà ông từng chứng kiến ​​trong ngành quỹ.

Quỹ hàng đầu của Ark biến động dữ dội

Các báo cáo chỉ ra rằng khoản đặt cược táo bạo của Wood vào các cổ phiếu công nghệ như Tesla và Zoom trong thời kỳ dịch bệnh COVID-19 đã nhân đôi giá trị quỹ hàng đầu của Ark vào năm 2020, sau khi đạt quy mô quản lý gần 30 tỷ USD (khoảng 30 tỷ USD) . ETF hoạt động lớn nhất (131lồn đẹp,3 tỷ RM). Wood còn được thị trường gọi là "phiên bản nữ của Buffett".

Tuy nhiên, trên thị trường năm 2022, quỹ hàng đầu Ark đã giảm mạnh 67% và tài sản của quỹ cũng giảm đáng kể. Mặc dù quỹ đã đạt được tỷ lệ hoàn vốn đầu tư 68% vào năm 2023, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, tỷ lệ này vẫn giảm khoảng 14%.

Theo dữ liệu của Morningstar, kể từ khi thành lập vào năm 2014, quỹ hàng đầu Ark đã đạt được mức lợi nhuận trung bình hàng năm là 9,7%, gần bằng mức lợi nhuận cổ phiếu dài hạn, nhưng thấp hơn nhiều so với mức lợi nhuận ba chữ số mà các nhà đầu tư từng mơ ước của. Lợi nhuận trung bình hàng năm của các nhà đầu tư vào quỹ này là -17%.

Ptak cho biết mặc dù thông thường lợi nhuận của nhà đầu tư sẽ tụt hậu so với lợi nhuận thực tế của quỹlồn đẹp, nhưng đối với các quỹ có tài sản hơn 1 tỷ USD (khoảng 4,37 tỷ RM), chênh lệch trung bình chung là khoảng 1 điểm phần trăm. Ptak cho biết khoảng cách lớn như vậy trong một quỹ lớn là điều gây sốc và gần như chưa từng xảy ra.

Cổ phiếu công nghệ lao dốc, lỗ nặng

Theo báo cáo, quỹ hàng đầu Ark đã đầu tư 12 tỷ USD (khoảng 52,5 tỷ RM) vào thị trường trong sáu tháng qua trước khi lợi nhuận bắt đầu giảm mạnh vào đầu năm 2021. Các nhà đầu tư tham gia Ark sau đó đã nhận được lợi nhuận âm -23% và -67% từ quỹ lần lượt vào năm 2021 và 2022. Nguyên nhân chính là do giá cổ phiếu của Zoom, Roku và Roblox, vốn được quỹ hàng đầu của Ark nắm giữ rất cao. giảm. tổn thất lớn xảy ra.

Theo tài liệu do Ark Flagship Fund gửi lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, Wood đã đầu tư hơn 100.000 USD vào Ark Flagship Fund ETF và nắm giữ các cổ phiếu tương tự tại ít nhất bảy quỹ đầu tư Ark khác.

Ptak lưu ý rằng trong 5 năm qua, trong khi quỹ hàng đầu của Ark trải qua nhiều biến động mạnh thì S&P 500 đã tăng gần gấp đôi giá trị. Nếu các nhà đầu tư chỉ bỏ tiền vào quỹ chỉ số S&P 500 và chờ nó tăng trưởng, họ sẽ thu được lợi nhuận 15% mỗi năm, trong khi các nhà đầu tư vào quỹ hàng đầu của Ark sẽ lỗ khoảng 17% mỗi năm.

在经济规划单位任职期间,他曾参与制定多项大马计划,并担任国家经济行动委员会秘书处成员。此外,他还曾担任世界银行及联合国的经济事务顾问。

“此次商业单位的开盘见证了本地市场对森林城市产品的浓厚兴趣,其中超过60%的买家为本地居民和新加坡人,其馀为国际买家。这些商业单位的价格根据面积不同,从60万令吉至210万令吉不等,不同的价格区间满足了不同买家的需求。”

MPV资本创办人兼董事丘志星表示lồn đẹp,与金盛世信托合作是保障投资者利益的重要策略举措。I-Asset信托计划的双重托管结构将为投资者提供更高水平的安全性和监督,进一步增强信任。

{hai mươi ba} nền kinh tế Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Kế hoạch hạn chế tăng giá của Harris, các nhà kinh tế cảnh báo nó sẽ có tác dụng ngược Lin Zhuofeng: Bùa đầu tư (3) Trò chơi tài chính giữa Hoa Kỳ và Nhật Bản có thể giết chết cả trăm người! [Bầu cử tổng thống Hoa Kỳ] Harris sử dụng biện pháp giảm giá và miễn thuế để lấy lòng cử tri. CPI của Mỹ tăng 2,9% so với cùng kỳ trong tháng 7, mức tăng nhỏ nhất trong 3 năm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền