Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Nỗi đau vĩnh cửu của Terry Gou? Nhà máy Sakai của Sharp ngừng sản xuất hoàn toàn

Nỗi đau vĩnh cửu của Terry Gou? Nhà máy Sakai của Sharp ngừng sản xuất hoàn toàn

thời gian:2024-08-26 19:36:52 Nhấp chuột:146 hạng hai

(Tokyo 22) Terry Gou, người sáng lập Tập đoàn Công nghệ Hon Hai của Đài Loan, từng khẳng định ông là “người đầu tư vào tấm pin nhiều nhất trên thế giới”. Tuy nhiên, tình hình kinh doanh những năm gần đây không được như ý. tốt như mong đợi. Bảng điều khiển mà anh từng đặt nhiều hy vọng đã trở thành vấn đề đau đầu nhất của Gou. Theo thông tin mới nhất từ ​​truyền thông Nhật Bản, Hon Hai đầu tư vào Sharp (SHARP) của Nhật Bản. Nhà máy sản xuất tấm nền thế hệ thứ 10 Sakai Factory (SDP)gái dâm, nơi sản xuất tấm nền LCD cỡ lớn cho TV, đã ngừng sản xuất hoàn toàn. Việc sản xuất tấm nền TV LCD ở Nhật Bản đã đi vào lịch sử.

Việc sản xuất bảng điều khiển TV đã đi vào lịch sử

在经济规划单位任职期间,他曾参与制定多项大马计划,并担任国家经济行动委员会秘书处成员。此外,他还曾担任世界银行及联合国的经济事务顾问。

“此次商业单位的开盘见证了本地市场对森林城市产品的浓厚兴趣gái dâm,其中超过60%的买家为本地居民和新加坡人,其馀为国际买家。这些商业单位的价格根据面积不同,从60万令吉至210万令吉不等,不同的价格区间满足了不同买家的需求。”

MPV资本创办人兼董事丘志星表示,与金盛世信托合作是保障投资者利益的重要策略举措。I-Asset信托计划的双重托管结构将为投资者提供更高水平的安全性和监督,进一步增强信任。

铠侠上市时的市值推估超过1.5兆日圆、预估将成为日本今年最大规模的IPO案。铠侠上市时的市值若超过1.5兆日圆,将超越2023年上市的半导体设备商KOKUSAI的4200亿日圆(日本2023年最大规模IPO案)、也将高于目标今年10月上市的东京地下铁(Tokyo Metro、上市时市值推估为6400亿至7000亿日圆),可能将成为2018年上市的软银(7.18兆日圆)以来最大规模IPO。

Theo báo cáo từ "Yomiuri Shimbun" và "Kyodo News" của Nhật Bảngái dâm, nhà máy Sakai là cơ sở sản xuất màn hình TV LCD duy nhất còn lại ở Nhật Bản do mất khả năng cạnh tranh về giá với các công ty nước ngoài như Trung Quốc và Hàn Quốc, Sakai. nhà máy Nhà máy đã ngừng sản xuất và toàn bộ hoạt động sản xuất tấm nền TV ở Nhật Bản cũng chấm dứt.

Theo "Yomiuri Shimbun", mặc dù Sharp đã ngừng sản xuất tấm nền TV nhưng vẫn tiếp tục bán TV mỏng.

"Kyodo News" đưa tin kể từ tháng 6 năm nay, nhà máy Sakai đã giảm sản lượng tấm nền và trong số khoảng 800 nhân viên, khoảng 500 người tham gia sản xuất tấm nền đã xác nhận rằng họ đã tự nguyện nghỉ việc.

Trung tâm dữ liệu trí tuệ nhân tạo chuyển đổi

Trước đây, Terry Gou từng tuyên bố rằng ông là "người có nhiều bảng đầu tư nhất trên thế giới". Từ Nhà máy Innolux, Sharp, Sakai đến Quảng Châu Super Vision Sakai, Gou đã đầu tư lần đầu tiên vào năng lực cá nhân của mình vào mọi khoản đầu tư và sau đó Hon Hai tham gia vào Tập đoàn. Theo ước tính, Terry Gou đã đầu tư hơn 100 tỷ Đài tệ vào lĩnh vực kinh doanh tấm nền, nhưng công việc kinh doanh không được như mong đợi trong những năm gần đây. Tấm nền mà ông từng đặt nhiều hy vọng trước đây đã trở thành vấn đề đau đầu nhất của Gou.

Có thông tin cho rằng nhà máy Sakai sẽ được chuyển đổi thành trung tâm dữ liệu trí tuệ nhân tạo (AI) và Sharp đang đàm phán với nhà điều hành viễn thông Nhật Bản SoftBank về vấn đề này. SoftBank có kế hoạch mua lại khoảng 60% đất đai, nhà máy sản xuất tấm nền, nguồn điện và thiết bị làm mát của nhà máy Sakaigái dâm, đồng thời dự kiến ​​ra mắt trung tâm dữ liệu vào năm 2025.

Terry Gou Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Gia đình Terry Gou đã chi 85,87 triệu RMB mua hai bất động sản sang trọng ở thành phố Đài Bắc Nhà máy SHARP Sakai được yêu thích trước đây của Terry Gou đã tắt đèn Hon Hai của Đài Loan lao dốc 4% sau phát biểu của Trump, tài sản ròng của Terry Gou bốc hơi 2,2 tỷ USD trong một ngày Giá cổ phiếu bất ngờ tăng vọt. Công ty con ở Malaysia của Terry Gou nhận được yêu cầu từ sàn giao dịch UMA.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền