Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Hãy nắm lấy nó! Chỉ cần rủ 5 người bạn và nhận thêm quà khi đặt xe máy Changhua trực tuyến

Hãy nắm lấy nó! Chỉ cần rủ 5 người bạn và nhận thêm quà khi đặt xe máy Changhua trực tuyến

thời gian:2024-08-18 13:24:50 Nhấp chuột:95 hạng hai
18/08/2024 11:41

[Phóng viên Liu Xiaoxin/Changhua Report] Bạn có bị phạt vì quên kiểm tra khí thải định kỳ của xe máy không? Cục Bảo vệ Môi trường Quận Changhua đã phát động chiến dịch "Mã đặt xe điện tử bổ sung và quà tặng miễn phí". Chỉ cần bạn đăng ký trở thành thành viênkhoe hàng, bạn có thể nhận được thông báo bằng tin nhắn văn bản trên điện thoại di động của mình để tránh bị trừng phạt vì sơ suất và thất bại. để tiến hành kiểm tra theo lịch trình. Từ nay đến cuối nămkhoe hàngkhoe hàng, chủ xe đăng ký tại Quận Changhua có thể trở thành thành viên và nhận 1 quà cho mỗi 5 người bạn mà họ giới thiệu trở thành thành viên.

Cục Bảo vệ Môi trường cho biết có 830.000 đầu máy xe lửa ở Quận Chương Hóa. Ngoại trừ khoảng 30% trong số đó là phương tiện mới trong vòng 5 năm, còn có khoảng 570.000 đầu máy xe lửa khác đang được kiểm tra định kỳ. Năm trước, Thông báo được gửi bằng bưu thiếp nhưng nếu chủ xe không kiểm tra thường xuyên thì có thể bị phạt. Vì vậy, Quận Changhua đã quảng bá toàn diện "Dịch vụ thông báo điện tử về kiểm tra đầu máy thường xuyên". Chỉ cần bạn tham gia với tư cách thành viên, bạn sẽ nhận được thông báo bằng tin nhắn văn bản về việc kiểm tra khí thải đầu máy thường xuyên khi đến hạn kiểm tra hàng năm, điều này rất hữu ích. thuận lợi.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cục Bảo vệ Môi trường cho biết "Dịch vụ thông báo điện tử về kiểm tra xe máy thường xuyên" của Quận Changhua hiện đã có hơn 60.000 người đăng nhập, điều này cũng đã tăng tỷ lệ kiểm tra khí thải xe máy thường xuyên lên 92,47% cuối tháng 7 năm nay, đứng thứ ba cả nước. Để cho phép nhiều chủ sở hữu xe máy tham gia quy trình thông báo điện tử để kiểm tra xe máy thường xuyên, miễn là chủ xe máy đã đăng ký tại Quận Changhua tham gia với tư cách thành viên, họ sẽ nhận được một món quà cho mỗi 5 người bạn mà họ giới thiệu. trở thành thành viên. Quà tặng sẽ được trao vào tháng tiếp theo. Chúng tôi sẽ gửi thống nhất cho bạn, bạn giới thiệu càng nhiều, bạn sẽ nhận được càng nhiều. Ứng dụng thông báo điện tử kiểm tra định kỳ đầu máy Changhua https://chepb.easylife2.net.tw/Các dịch vụ thông báo điện tử kiểm tra thường xuyên đầu máy Changhua có liên quan và thông tin trợ cấp có thể được tìm thấy trên trang web của Cục Bảo vệ Môi trường Quận Changhua https://moto.chepb. gov.tw / Để được giải đáp thắc mắc hoặc gọi tới đường dây nóng dịch vụ trong giờ làm việc: 04-7115655 số máy lẻ 238.

Không cần bốc thămkhoe hàng, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền