Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Động lực học tiếng dân tộc “nguyên bản”: 1.258 học sinh tiểu học ở tỉnh Tân Bắc mỗi em nhận được học bổng 3.000 Đài tệ

Động lực học tiếng dân tộc “nguyên bản”: 1.258 học sinh tiểu học ở tỉnh Tân Bắc mỗi em nhận được học bổng 3.000 Đài tệ

thời gian:2024-08-18 12:27:01 Nhấp chuột:93 hạng hai
2024/08/18 12:24

[Phóng viên Dong Guanyi/New Taipei Report] Thành phố Tân Đài Bắc trao học bổng cho thổ dân mỗi học kỳ. Trong năm học 2012, 1.258 học sinh tiểu học đã được trao học bổng với tổng số tiền là 3khoe hàng,774 triệu nhân dân tệ. Trường trung học Danfeng ở quận Xinzhuang và Zhangshu Guo, học sinh năm nhất ở quận Xizhi, Xiaoqihua, Yiyang và Sayun thích học tiếng mẹ đẻ và văn hóa. Họ đã thể hiện kết quả làm việc chăm chỉ của mình bằng cách tham gia các cuộc thi từ vựng và đọc, và cả hai đều giành được giải thưởng. . Giám đốc Giáo dục Zhang Mingwenjin cho biết, quá trình nộp đơn cho học kỳ 1 và 2 năm học 2013 dự kiến ​​sẽ diễn ra vào tháng 9 và tháng 4 năm sau.

Zhang Mingwen cho biết Thành phố Tân Bắc trao tặng Học bổng Xuất sắc dành cho Thổ dân và Học bổng Tài năng Đặc biệt mỗi học kỳ để khuyến khích sinh viên làm việc chăm chỉ, phát triển tài năng đặc biệt, tự hào về văn hóa hoặc tài năng của Thổ dân và thể hiện Tài năng trong các lĩnh vực khác nhau. . Trong năm học 2012, 1.258 học sinh đã được trao Học bổng Xuất sắc về Học tập dành cho Học sinh Tiểu học Thổ dân. Những em đáp ứng đủ điều kiện đăng ký nhưng không nhận được giải thưởng sẽ được khuyến khích bằng các giấy chứng nhận giải thưởng.

此外,市府進行資源回收物清運處理,部分清潔隊回收物標售方式未周妥,導致變賣價格不高,應檢討改善,提升變賣收益。

今天還有空白風箏集點兌換,讓民眾上發揮創意、揮灑色彩,製作自己專屬的獨一無二風箏,看它在天空飛揚。這場活動提供40元免費遊園券,大大提升來客數,帶動商機;會場也邀請社區大學表演。

Vui lòng tiếp tục đọc...khoe hàng

Weng Chenen, tốt nghiệp trường tiểu học Danfeng, nghiên cứu bính âm của tiếng mẹ đẻ một cách nghiêm túc và thực hành điệu nhảy truyền thống của thổ dân ở trường. khẳng định phát âm từng chữ. Dịch văn bản liên quan, năm nay, với sự khuyến khích của giáo viên dạy chữ dân tộc, tôi đã đại diện cho trường tham gia cuộc thi từ sau hơn một tháng luyện tập đặc biệt, tôi đã có khả năng đọc được nhiều từ đơn. những chữ cái bằng tiếng mẹ đẻ của tôi. Mặc dù cuối cùng tôi đã không tiến bộ, nhưng nó đã truyền cảm hứng và sự quan tâm lớn hơn, và đã được trao Giải thưởng của Thị trưởng khi tốt nghiệp.

Qi Huân Yiyang Sa Yun cẩn thận làm theo giáo viên hỗ trợ ngôn ngữ bản địa để hiểu bính âm của tiếng mẹ đẻ ở trường, ở nhà, anh nhờ anh trai giúp đỡ về hoàn cảnh ngôn ngữ của cha mình và. tăng cường nghe các tập tin âm thanh, anh ấy đã học bính âm của tiếng mẹ đẻ thông qua việc hiểu tiếng mẹ đẻ và học ngôn ngữ. Năm ngoái, tôi đã tham gia một cuộc thi tiếng Trung và giành được giải ba. tiếp tục học tiếng mẹ đẻ của tôi.

Cục Giáo dục giải thích rằng Học bổng Thổ dân ở trường tiểu học được áp dụng cho mỗi trường thông qua hệ thống quản lý trường học, để đủ điều kiện, bạn phải có tư cách Thổ dân và đã đăng ký học tại Thành phố Tân Bắc trong hơn 6 tháng. ; bạn chưa nhận được bằng cấp khác. Những người đủ điều kiện nhận học bổng và trợ cấp từ các cơ quan chính phủ và tổ chức công, không phải là học sinh năm nhất tiểu học và không có điểm kém trở lên trong học kỳ hiện tại.

Tiêu chí đăng ký nhận học bổng xuất sắc trong học tập là: điểm học tập trung bình trong học kỳ trước là trên 80 điểm và điểm học tập trung bình trong học kỳ trước là trên 70 điểm và người nộp đơn có Giấy chứng nhận gia đình có thu nhập thấp, 3.000 nhân dân tệ sẽ được trao; tổng số điểm trong cuộc thi và sẽ được thưởng 3.000 nhân dân tệ.

Cục Giáo dục nói thêm rằng học bổng trong trường hợp này được xử lý theo "Hướng dẫn trao học bổng cho học sinh thổ dân tại các trường tiểu học và trung học công lập và tư thục ở Thành phố Tân Đài Bắc" và khác với quy định học bổng do Bộ Giáo dục xử lý; quy trình nộp đơn xin Học bổng Sinh kế của Thổ dân Quốc gia Nó gần giống như một trường tiểu học và phương thức nộp đơn cũng giống nhau.

Không cần bốc thămkhoe hàng, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền