Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Kẻ tấn công ISIS bị bắt; ba buổi biểu diễn ở Vienna của Taylor bị hủy bỏ

Kẻ tấn công ISIS bị bắt; ba buổi biểu diễn ở Vienna của Taylor bị hủy bỏ

thời gian:2024-08-08 16:31:44 Nhấp chuột:85 hạng hai

(Vienna News ngày 8) Buổi hòa nhạc của nữ hoàng nhạc pop người Mỹ Taylor Swift tại Viennalồn đẹp, Áo, buộc phải hủy bỏ vì chính quyền đã bắt giữ hai nghi phạm, trong đó có một nghi phạm lên kế hoạch tấn công địa điểm biểu diễn của tổ chức khủng bố ". Nhà nước Hồi giáo" (IS).

Theo báo cáo của Agence France-Presse và các phương tiện truyền thông khác, hôm thứ Tư, chính quyền trước đó đã xác nhận rằng họ đã bắt giữ một trong những nghi phạm nam 19 tuổi, anh ta bị tình nghi lên kế hoạch tiến hành các cuộc tấn công ở khu vực Vienna và đã bị bắt. "Đặc biệt lo ngại" về sự ra đi sắp tới của Taylor Swift vào thứ Hai, 3 buổi biểu diễn vào thứ Sáu và thứ Bảy.

Nhà tổ chức Barracuda Music cho biết trên Instagram: "Các quan chức chính phủ xác nhận đã nhận được thông tin rằng một cuộc tấn công khủng bố có thể xảy ra tại Sân vận động Ernst Happel. Chúng tôi không còn cách nào khác ngoài việc hủy 3 buổi biểu diễn đã lên lịch để đảm bảo An toàn cho tất cả mọi người."

Ban tổ chức cho biết tất cả những người có vé sẽ được hoàn tiền tự động trong vòng 10 ngày làm việc.

Taylor Swift chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào trên mạng xã hội cũng như chưa xác nhận việc hủy buổi hòa nhạc. Mỗi buổi biểu diễn trong số ba buổi biểu diễn này dự kiến ​​sẽ có khoảng 65.000 khán giả.

尽管使用人工智能已经是公开的事,但澳洲科学记者协会表示,人工智能的使用引起了严重关切。

一周前,尤努斯与军事领导人并肩作战的前景几乎是不可想像的,当时安全部队开枪打死了走上街头要求哈西娜辞职的抗议者。

当被问及是否相信明年1月可以和平移交权力时,拜登在预定本周日播出的采访中告诉CBS:“如果特朗普输了,我根本没有信心。”

Mạng Chuanjing đã trở nên cực đoan hóa và có các kế hoạch tấn công cụ thểlồn đẹp

Giám đốc an ninh hàng đầu của Áo Ruf cho biết trong một cuộc họp báo rằng người đàn ông này đã cam kết trung thành với "Nhà nước Hồi giáo" "trong những tuần gần đây" và đã bị bắt giữ vào sáng sớm thứ Tư tại Lower Austria, cách thủ đô khoảng một giờ lái xe.

Một người khác được cho là có liên hệ với nghi phạm đã bị bắt ở Vienna. Theo điều tra sơ bộ, cả hai nghi phạm đều bị cực đoan hóa thông qua Internet và được cho là đã có kế hoạch cụ thể và chi tiết để thực hiện các vụ tấn công.

Các quan chức cho biết họ đã bị giám sát một thời gian và quen thuộc với người Áo.

Roof cho biết: "Chúng tôi đã xây dựng các hành động chuẩn bị tương ứng". Cảnh sát hứa sẽ tăng cường các biện pháp an ninh, bao gồm cả việc triển khai lực lượng đặc biệt cho buổi hòa nhạc, đồng thời giảm thiểu mọi mối nguy hiểm cụ thể.

Cảnh sát cũng khám xét nơi ở của nghi phạm 19 tuổi và thu giữ các chất hóa học. Họ đang phân tích xem liệu các chất liên quan có thể được sử dụng để chế tạo bom hay không.

Người hâm mộ bị sốc và buồn

Trong nhóm người hâm mộ "Swifties" chính thức trên WhatsApp, khi tin tức về việc hủy buổi diễn được công bố, người hâm mộ đã rất sốc và buồn bã, còn các quản trị viên thì ngập trong hàng nghìn tin nhắn.

Thủ tướng Đảng Bảo thủ Áo Nehammer đăng trên mạng xã hội đã được giải quyết.

Vào tháng 11 năm 2020, Áo gặp phải cuộc tấn công chết người đầu tiên của "thánh chiến". Một người có cảm tình với "Nhà nước Hồi giáo" bị kết án đã thực hiện một vụ giết người ở trung tâm Vienna, khiến 4 người thiệt mạng và 23 người khác bị thương. Sau đó, anh ta bị bắn chết. cảnh sát. .

Các bài hát hiếm khi bị hủy vì Taylor lo lắng cho sự an toàn của người hâm mộ

Taylor Swift từng bày tỏ mối lo ngại của mình về các cuộc tấn công khủng bố trong một buổi biểu diễn ở sân vận động. Năm 2019, cô nói với tạp chí Elle rằng đây là nỗi sợ hãi lớn nhất của cô và cô lo lắng không thể đảm bảo an toàn cho người hâm mộ.

Taylor Swift hiếm khi hủy các buổi biểu diễn. Gần đây cô đã hoãn buổi biểu diễn thứ hai trong số ba buổi hòa nhạc ở Rio de Janeiro do thời tiết khắc nghiệt, và một người hâm mộ đã chết vì say nắng trong buổi biểu diễn đầu tiên.

Nữ hoàng ca hát 34 tuổi ban đầu dự kiến ​​sẽ tổ chức chuyến lưu diễn "Eras" phá kỷ lục của mình đến Vienna vào thứ Năm, sau khi bắt đầu chuyến lưu diễn châu Âu tại Paris vào tháng 5.

Sau Pháp, chuyến tham quan đến Thụy Điển, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Vương quốc Anh, Ireland, Hà Lan, Thụy Sĩ, Ý, Đức và Ba Lan. Những nơi này có tác động đáng kể đến nền kinh tế địa phương tại mỗi điểm dừng.

Thông tấn xã APA ước tính rằng ở Áo dự kiến ​​sẽ có hơn 170.000 khán giả đến tham dự, mang lại doanh thu khoảng 100 triệu euro (khoảng 488lồn đẹp,27 triệu RM).

Taylor Swift Áo Cuộc tấn công khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vụ tấn công khủng bố vào khách sạn bãi biển Somalia khiến gần 250 người chết và bị thương Thỏa thuận nhận tội với nghi phạm vụ 11/9 gây tranh cãi, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ tuyên bố rút lui Những người ủng hộ IS bị đông đảo cảnh sát đặc nhiệm áp giải ra tòa, vụ án được phép chuyển lên Tòa án tối cao Kuala Lumpur để xét xử Taylor Swift biểu diễn ở Munich và biểu diễn trong những cảnh quay tuyệt đẹp! Người hâm mộ chật kín công viên trên sườn đồi bên ngoài địa điểm tổ chức
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền