Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Ông Biden \'cảnh cáo Israel về căng thẳng Trung Đông\'

Ông Biden \'cảnh cáo Israel về căng thẳng Trung Đông\'

thời gian:2024-08-07 15:00:03 Nhấp chuột:184 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/3/2024, 15:15 (GMT+7) Ông Biden \'cảnh cáo Israel về căng thẳng Trung Đông\'

Ông Biden cam kết bảo vệ Israel, song cảnh báo Thủ tướng Netanyahu \"đỗ chờ đợi Washington hỗ trợ\" if tình hình tiếp tục leo thanglồn đẹp, theo các quan chức Mỹ.

Tổng thống Joe Biden ngày 1/8 điện đàm với Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu, thể hiện thái độ \"cứng cứng\" và yêu cầu Tel Aviv chấm dứt mọi o thang căng thẳng trong khu vực, lập tức chuyển hướng sang nói chuyện liên tục bắn, trao đổi tù nhân ở Dải Gaza, trang Axios dẫn lời hai quan chức chính phủ Mỹ.

Nhà trắng xác nhận về cu ộc điện đàm, cho hay Tổng thống Biden \"tái khẳng định định cam kết bảo vệ Israel trước mọi mối đe dọa từ Iran và các đồng minh\". Tổng thống Biden đ ã \"nói mình không hài lòng với hướng đi của Thủ tướng Israel trong tuần qua\". {2) u cầu Israel không có thêm bước leo thang nào khác ở khu vực và anh yêu em rất nhiều g căng thẳng thêm lần nữa\"lồn đẹp, quan chức Mỹ cho biết.

Thủ tướng Israel benjamin Netanyahu (trái) gặp Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 25/7 tại Nhà Trắng. Ảnh: Văn phòng Thủ tướng Israel

Thủ tướng Israel benjamin Netanyahu ( trái ) gặp Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 25/7 tại Nhà trắng. đại\" về tình hình tại Trung Đông sau sự kiện thủ lĩnh vực Hamas Ismail Haniyeh bị sát hại ở Iran.

Tyler đưa ra tuyên bố sau khi ông Trump ngày 2/8 thông báo đồng ý tranh luận với bà Harrislồn đẹp, sau nhiều ngày từ chối. Tuy nhiên, cựu tổng thống tuyên bố chỉ tham gia cuộc tranh luận do Fox News tổ chức vào ngày 4/9, với quy tắc tương tự như cuộc tranh luận với Tổng thống Joe Biden ngày 27/6 do CNN tổ chức, nhưng hội trường sẽ có khán giả.

Theo Bộ Tổng tham mưu Ukraine, đợt tập kích vào cảng Sevastopol trên bán đảo Crimea còn gây hư hại cho 4 bệ phóng thuộc tổ hợp phòng không S-400 của Nga. Kiev không tiết lộ đã sử dụng loại vũ khí nào trong đòn tập kích.

"Triều Tiên luôn có thể tin tưởng vào sự hỗ trợ từ chúng tôi", ông Putin cho biết thêm.

Cơ quan khí tượng Trung Quốc cho biết 10 thành phố nóng nhất nước này chiều 3/8 đều ở tỉnh miền đông Chiết Giang, trong đó thành phố Chư Kỵ ghi nhận nhiệt độ cao nhất ngày 42,3 độ C. Nhiệt độ cao được dự báo duy trì ở khu vực cho đến tuần tới.

Ông hai lần nhấn mạnh đã có cuộc thi \"rồi thẳng\" với Thủ tướng Netanyahu sau diễn biến này, khẳng định quyết tâm sát thủ ở Tehran không giúp ích gì cho sự phát triển hy vọng hòa bình \" Chúng tôi đã có nội dung nền tảng cho phép ngừng bắn. Các bên cần cảm xúc tiến trình này và hành động ngay lập tức lập tức\", ông Biden nói.

Dù Tel Aviv không nhận trách nhiệm nhiệm vụ giám sát Haniyeh, Thủ tướng Netanyahu ngày 1/8 khẳng định Israel sẵn sàng cho mọi kịch bản đã có yên ngựa tấn công , sau khi giới lãnh đạo Iran tuyên bố quyết tâm lực lượng Israel trả \"nợ máu\".

Axios dẫn nguồn suối tin cho biết Nhà trắng không hài lòng khi Israel giữ bí mật với Mỹ về hai dịch vụ Đá sát ch ỉ huy Hezbollah Fuad Shukr ở Beirut và anh Tehran nền Tổng thống Biden nhiều tháng qua xem thỏa thuận bắn Israel - Hamas là mảnh ghép trung tâm của chiến lược hồi phục hòa bình cho Trung Đông Đônglồn đẹp, xem thỏa thuận dải Gaza. là yếu tố thì thời gian trong di sản ngoại giao của nhiệm vụ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền