Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Liban

Liban

thời gian:2024-08-07 14:10:04 Nhấp chuột:160 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/3/2024, 16:20 (GMT+7) Liban

Thụy Điển đóng cửa đại sứ quán ở thủ đô Beirut của Lebanonkhoe hàng, làm lo chiến sự Gaza lan rộng ra khu vực.

\"Điều đẹp nhất thế giới áng 8 và có thể giới hạn tùy theo tình hình\", Ngoại trưởng Thụy Điển Tobias Billstrom thông báo trên truyền hình hôm nay.

Theo ông Billstrom, Bộ Ngoại giao Thụy Điển đã chỉ đạo nhân viên ngoại giao Beirut và sang Síp. Đang theo dõi các diễn đàn\ ", Billstrom bổ sung. Hezbollah ở nước này, nhưng Thụy Điển là quốc gia

Bộ Ngoại giao Thụy Điển ước tính 10.000 ày đã đến Lebanon trong mùa hè năm naykhoe hàng, bất chấp Stockholm đã phát cảnh báo đi lại với quốc gia Trung Đông từ tháng 10/2023.

\"Tôi kêu gọi công dân Thụy Điển ở Lebanon trái quốc gia này bằng mọi cách có thể, khi vẫn khả thi\", ông Billstrom nói.

Những người bị bắt là sĩ quan tình báo cấp cao, quan chức quốc phòng và nhân viên tại nhà khách do IRGC quản lý, nơi thủ lĩnh Haniyeh bị ám sát khi ông ở trong phòng ngủ rạng sáng 31/7.

CUS là cơ quan chuyên phát triển drone cho Nga. Đây là lần đầu tiên Nga công bố dự án chế tạo mẫu drone giám sát phông phóng xạkhoe hàng, vốn là cơ sở để đánh giá mức độ ô nhiễm phóng xạ trong môi trường trong kịch bản "ngày tận thế hạt nhân".

Giới lãnh đạo Iran cáo buộc Israel đứng sau cả hai vụ tấn công và đã thề trả thù cho các đồng minh, dù Tel Aviv chỉ nhận trách nhiệm vụ không kích ở Beirut.

"Tôi đã nhận ra nỗi thèm khát quyền lực, mong muốn trả thù và trừng phạt của Trump là động lực thực sự để ông ấy tranh cử. Đó là lý do tôi không thể khoanh tay đứng nhìn khi Trump đang cố hủy hoại đất nước chúng ta", Riggleman viết tiếp.

Binh sĩ Lebanon đứng gác tại tòa nhà đặt đại sứ quán Thụy Điển ở thủ đô Beirut ngày 21/7/2023. Ảnh: Reuters

Bình sĩ Lebanon đứng gác tại tòa nhà đại sứ quán Thụy Điển ở thủ đô Beirut ngày 21/7/2023. Ảnh: Reuters

Động thái của Thụy Điển diễn ra trong bối cảnh căng thẳng Đông leo thang. ông đã đình chỉ chuyến bay đến và rời Lebanon.

Giao tranh tại biên giới giữa Israel và Hezbollah, nhóm vũ trang do Iran hậu hậu ở Lebanon, đang tăng nhiệt, làm tăng độc kiệt phát chiến tranh toàn diện có thể nhấn chìm cả khu vực.

Israel report lực lượng Hezbollah ngày 27/7 phóng tên lửa vào sân bóng tối ở thị trấn Majdal Shams trên Cao nguyên Golan, tạo ra 12 thanh thiếu niên phúc mạng và nhiều người được Hezbollah phủ nhận..

Quân vương và chính phủ Israel tuyên bố sẽ trả lời và tạo Hezbollah \"trả giá chưa từng thấy\". Israel sau đó tiến hành cuộc không kích vào thủ đô Beirut of Lebanon, hạ sát Fuad Shukr, \"cánh tay phải\" của thủ lĩnh nhóm vũ trang Hezbollah. h đạo Iran và Hezbollah đều tuyên bố sẽ trả lời Israel sau những nhiệm vụ tấn công này.

Vị trí Lebanonkhoe hàng và Israel. Đồ họa: AFP

Vị trí Lebanon, Israel và Cyprus. Đồ họa: FT

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền