Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Một bà già đang gõ cao su đã bị một con voi hoang dã tấn công và chết vì nội thương.

Một bà già đang gõ cao su đã bị một con voi hoang dã tấn công và chết vì nội thương.

thời gian:2024-08-05 19:47:25 Nhấp chuột:197 hạng hai

(Kluang News ngày 3) Sáng naykhoe hàng, một bà già khoảng 70 tuổi đã bị voi rừng tấn công khi đang gõ vào cao su, khiến bà bị gãy nhiều xương và chảy máu trong. Theo những người chứng kiến, khi được tìm thấy, nạn nhân đang bị đàn voi hoang cuộn tròn như quả bóng người.

Người thiệt mạng là bà Masila, 75 tuổi, đến từ Kampung Sri Lukut, huyện Kluang. Vụ việc xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng nay tại một đồn điền cao su ở Kahang.

Theo Metropolis Daily, vào thời điểm xảy ra vụ việc, một công nhân người Indonesia được cho là đã chứng kiến ​​khoảng 10 con voi hoang dã đứng cạnh bà lão, trong đó có con voi con đang dùng chân lật bà già nằm trên mặt đất. rồi nhờ người dân địa phương giúp đỡ.

Cư dân Noor Hasan (62 tuổi) kể với Metropolis Daily rằng người công nhân sau đó đã gọi điện cho ông để thông báo rằng sau khi ông chạy đến hiện trường vụ việc, con voi rừng đã bỏ đi, để lại bà lão một mình nằm trên mặt đất kêu gọi để được giúp đỡ.

"Tôi an ủi bà cụ trước, sau đó lái xe đến nhà bà cụ cách nơi xảy ra vụ việc 200 m và nói với Sujanto, người chồng 64 tuổi người Indonesia của bà cụ."

老媪遭野象报复的事发地方一派错落。(居銮警方提供)Người già Người phụ nữ bị cưỡng hiếp. Khu vực xảy ra vụ voi tấn công rất bừa bộn. (Cảnh sát Kluang cung cấp)

Khi được phỏng vấnkhoe hàng, Sugianto chỉ ra rằng sau khi chạy đến hiện trường vụ tai nạn, anh chỉ nhìn thấy vợ mình nằm trên mặt đất, giơ tay lên. Anh lập tức bế vợ lên xe của Nohasan và lao đến Chính quyền Gahang. Phòng khám để được giúp đỡ.

Anh bất lực kể rằng khi đến phòng khám lúc 8 giờ sáng nay, anh phát hiện phòng khám không mở cửa và vợ anh đã qua đời trong vòng tay anh ngay sau đó.

"Tôi đã kiểm tra cơ thể vợ tôi và không tìm thấy vết thương nào nhưng cơ thể cô ấy mềm mại."

Sugianto kể lại rằng buổi sáng vợ anh đi xe máy đến đồn điền cao su để khai thác cao su như thường lệ, trước khi lên đường, cô cũng chuẩn bị bữa sáng bằng bánh xèo cho anh.

Anh hy vọng chính phủ có thể quan tâm đến vấn đề này và ngăn chặn thảm kịch xảy ra lần nữa.

瓜拉雪兰莪警区代主任莫哈末安比雅诺丁副警监在接受《大都会日报》访问时表示,这次行动是在当地居民的投诉后,警方政治部展开为期一个月的情报收集结果。

马六甲中央警区主任克里斯巴迪今日证实,该青年于昨晚约7时在士马木的一间餐馆被寻获,人健康及安全。

他指出,警方初步筛检发现嫌犯对冰毒呈阳性反应,并申请延扣嫌犯7天截至本周六,以协助调查。

Được biết, một nhóm voi hoang dã đã đi kiếm thức ăn ở đồn điền cọ dầu gần nơi nạn nhân được tìm thấy kể từ tháng trước.

----Cảnh sát: Người quá cố bị gãy xương nhiều chỗ và nội thương

Chiều nay, Cảnh sát trưởng quận Kluang Balin cũng đưa ra tuyên bố, tiết lộ rằng báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy thi thể của người quá cố có nhiều vết gãy, bao gồm cả xương sườn và cột sống, dẫn đến chảy máu trong.

Ông cho biết vì không tìm thấy yếu tố tội phạm tại hiện trường vụ việc hoặc trên người người đã chết nên cảnh sát phân loại vụ án là một vụ án đột tử.

"Đồng thờikhoe hàng, cảnh sát cũng tìm thấy dấu vết của voi hoang dã tại hiện trường nên cảnh sát cũng đã báo cáo việc này lên Cục Công viên Quốc gia và Động vật Hoang dã Bán đảo Malaysia (PERHILITAN) để có hành động tiếp theo."

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền