Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Hai xe máy va chạm khiến một nam sinh cùng lớp 15 tuổi tử vong tại chỗ.

Hai xe máy va chạm khiến một nam sinh cùng lớp 15 tuổi tử vong tại chỗ.

thời gian:2024-08-04 17:34:19 Nhấp chuột:99 hạng hai

(Kuala Terengganu News ngày 2) Hai xe máy va chạm khiến một người tử vong và hai người bị thương nặng! Một nam sinh 15 tuổi đang đi xe máy cùng các bạn thì bị một chiếc xe máy khác tông trúnglồn đẹp, nam bạn cùng lớp tử vong tại chỗ và 2 người khác bị thương nặng!

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 10:26 đêm qua trên đoạn Jalan Kampung Telari của Manir, Kuala Terengganu. Thật không may, cậu bé 15 tuổi đã thiệt mạng trong vụ tai nạn.

Trợ lý Giám đốc Cảnh sát Quận Kuala Terengganulồn đẹp, Azri Mohd Noor, cho biết người thiệt mạng đến từ Kampung Banggol Tuan Muda. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, anh ta đang lái chiếc ô tô do người bạn cùng tuổi Ahmad Uwa Motorcycle điều khiển.

Ông chỉ ra rằng hai thiếu niên đang đi từ Kampung Kebor Besar đến Banggol Peradong thì gặp một chiếc mô tô khác do Mohammad Hafeez Duo, 25 tuổi lái, va chạm.

"Kết quả điều tra cho thấy chiếc xe máy Yamaha LC135 mà người chết đang lái đã va chạm với một chiếc xe máy Honda EX5 đang đi vào đường chính khi đang di chuyển từ hướng Kampung Kebab Besar." lồn đẹp

Ông cho biết, sau vụ va chạm, một cậu bé 15 tuổi tử vong tại chỗ và hai người khác bị thương nặng và được đưa đến Bệnh viện Trung ương Kuala Lumpur (HSNZ) để điều trị.

他说,登州教育局仍在等待登州卫生局和警方的医疗报告。

他说,男嫌犯延扣今日到期,并获得警方口头保释,随后再以上述角度将他逮捕,继续协助调查。

据悉,40岁女事主对该群组的广告产生兴趣,欲线上购买一只宠物猫。

Ông cho biết cảnh sát hiện đang điều tra vụ việc theo Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (lái xe liều lĩnh hoặc nguy hiểm gây tử vong). lồn đẹp

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chiếc xe mất lái lao vào vòng xuyến, tài xế tử vong và hành khách bị thương nặng. Một chiếc xe máy va chạm với một chiếc ô tô, một học sinh cấp 2 bị văng ra xa và không may tử vong do bị thương nặng. Xe tải dừng trên làn đường khẩn cấp và bị xe máy tông chết trên cao tốc Bắc Nam. Xe buýt va chạm xe tải, 4 tài xế tử vong vì lái xe ẩu
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền