Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Vance chấp nhận đề cử phó tổng thống của Đảng Cộng hòa, thề bảo vệ quyền lợi của người lao động

Vance chấp nhận đề cử phó tổng thống của Đảng Cộng hòa, thề bảo vệ quyền lợi của người lao động

thời gian:2024-07-18 18:38:07 Nhấp chuột:197 hạng hai

(Milwaukee ngày 18) Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ được tổ chức tại Milwaukee, Wisconsin vào thứ Tư, theo giờ địa phương, đã bước sang ngày thứ ba. Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Vance đã chính thức chấp nhận đề cử của Đảng Cộng hòa cho vị trí phó tổng thống và gặp gỡ cựu Tổng thống. Trump và Putin tham gia cuộc tổng tuyển cử vào tháng 11 Phát biểu tại đại hộigái dâm, ông thề sẽ bảo vệ lợi ích của giai cấp công nhân và chỉ trích Trung Quốc bóc lột người Mỹ để làm giàu cho mình.

AFP đưa tin rằng Vance đã nói với các đại diện của Đảng Cộng hòa trong số khán giả: "Tôi rất khiêm tốn khi đứng đây và tôi rất biết ơn khi thông báo rằng tôi đã chính thức chấp nhận đề cử của các bạn cho chức Phó Tổng thống Hoa Kỳ."

Vance thề rằng nếu đảng Cộng hòa giành lại Nhà Trắng trong cuộc bầu cử tháng 11, ông sẽ bảo vệ lợi ích của giai cấp công nhân. Ông nói: "Các ông trùm Phố Wall đã phá hủy nền kinh tế, nhưng các nhà xây dựng của Mỹ đã thất thủ... Thưa quý vị, chúng tôi sẽ không phục vụ Phố Wall nữa. Chúng tôi sẽ cam kết phục vụ người lao động."

Ông kêu gọi cử tri "chọn một con đường mới" và nói với đám đông rằng "những người điều hành đất nước này đã thất bại và thất bại nữa."

Đây là lần đầu tiên Vance thực sự giới thiệu bản thân với nhiều người ở Hoa Kỳ. Chiến dịch tranh cử của Trump đang trông cậy vào bài phát biểu để gây được tiếng vang với các cử tri cổ xanh ở các bang xung đột, điều này sẽ rất quan trọng để Trump giành chiến thắng trong trận tái đấu với Tổng thống Joe Biden vào tháng 11.

韩国境内临津江最北端水位观测点“必胜桥”水位当天早晨6时20分达到2.88公尺,较前一天同一时间上涨约2.4公尺。据环境部推测,目前朝方泄洪量不多。水位上升不仅源于上游水库泄洪,还受到临津江流域降雨影响。

此前的最高纪录恐龙骨架拍卖价是在2020年创下gái dâm,当时一只绰号为“斯坦”(Stan)的霸王龙以3180万美元(约1亿4835万7000令吉)成交。

6月下旬,“云川”和“鑫宝”从中国大熊猫保护研究中心四川雅安碧峰峡基地启运,搭乘包机抵达美国加利福尼亚州圣迭戈动物园。

消委会强调,纵然来自不同产地的产品一般会采用当地的品质检测标准作指标,惟会方进行的是比较测试,所以惯常会以国际间常用的标准进行测试及评估,以保障消费者权益。

"Tôi lớn lên ở Middletown, Ohio, một thị trấn nơi mọi người nói lên suy nghĩ của mình, được xây dựng bằng đôi tay của mình và yêu mến Chúa, gia đình, cộng đồng và đất nước của họ bằng cả trái tim." Anh ấy tiếp tục: " Nhưng nó cũng là nơi bị giai cấp thống trị Mỹ ở Washington bỏ rơi và lãng quên."

Người đọc cuốn sách "Hillbilly Elegy" của ông hẳn đã quen thuộc với câu chuyện này. Cuốn hồi ký bán chạy nhất này ghi lại gia đình và những khởi đầu khiêm tốn của Vance, bày tỏ sự phẫn nộ của tầng lớp lao động nông thôn bị bỏ lại phía sau.

Chỉ trích Trung Quốc lợi dụng người Mỹ để làm giàu

Thượng nghị sĩ cấp dưới của Ohio cũng chỉ tay vào Trung Quốc và cho biết Bắc Kinh đang cố gắng làm giàu cho người dân của mình bằng sự bất lợi của người Mỹ.

Ông nói: "Chúng tôi sẽ bảo vệ tiền lương của công nhân Mỹ và ngăn chặn Đảng Cộng sản Trung Quốc sử dụng công dân Mỹ để xây dựng tầng lớp trung lưu."

Tuy nhiên, ngay cả các đồng minh của Hoa Kỳ cũng bị Vance chỉ trích. "Những quốc gia phản bội sự hào phóng của những người nộp thuế ở Mỹ sẽ không còn được đi xe miễn phí nữa." Ông nói: "Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng các đồng minh của chúng tôi sẽ chia sẻ gánh nặng bảo vệ hòa bình thế giới."

Vance nhấn mạnh xuất thân là cựu lính thủy đánh bộ Hoa Kỳ, khiến ông trở thành cựu chiến binh đầu tiên nhận được phiếu bầu của đảng lớn kể từ khi John McCain thuộc Đảng Cộng hòa tranh cử tổng thống vào năm 2008. Anh ấy cũng kể về việc gặp người vợ Ấn Độ Usha ở trường luật.

Nếu Trump 78 tuổi đánh bại Biden thành công trong cuộc bầu cử, thượng nghị sĩ một nhiệm kỳ, người chỉ mới 40 tuổi khi nhậm chức vào năm tới, sẽ trở thành phó tổng thống trẻ thứ ba trong lịch sử và ít tuổi nhất phó chủ tịch giàu kinh nghiệm Một trong những chủ tịch.

Vance cũng không quên khen ngợi Trump, người đã thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc vào tuần trước và tham dự đại hội với miếng gạc bên tai phải trong ba ngày liên tiếp trong bài phát biểu của mình.

"Anh ấy đã kêu gọi chúng tôi làm gì cho đất nước của mình? Hãy chiến đấu vì nước Mỹ." Vance nói: "Ngay cả trong những thời điểm nguy hiểm nhất, anh ấy vẫn nghĩ đến chúng tôi và bản năng của anh ấy là vì chúng tôigái dâm, vì đất nước của chúng tôi." kêu gọi chúng ta hướng tới một mục đích cao cả hơn.”

bầu cử tổng thống Mỹ Trump (Trump) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hon Hai của Đài Loan lao dốc 4% sau phát biểu của Trump, tài sản ròng của Terry Gou bốc hơi 2,2 tỷ USD trong một ngày Không còn "nói về thay đổi tiền tệ"! Trump tiết lộ sự thay đổi thái độ của CEO Xiaomi đối với Bitcoin Lãnh đạo đảng Dân chủ hạng nặng công khai kêu gọi Biden rút khỏi cuộc đua Ban nhạc Mỹ xin lỗi vì hủy tour sau khi nói đùa về vụ nổ súng Trump
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền