Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Cựu nhân viên giao dịch chứng khoán công nghiệp bị Cơ quan tiền tệ Hồng Kông cấm 5 năm vì có hành vi thị trường không đúng đắn Lianhe Zaobao |

Cựu nhân viên giao dịch chứng khoán công nghiệp bị Cơ quan tiền tệ Hồng Kông cấm 5 năm vì có hành vi thị trường không đúng đắn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-05 13:07:27 Nhấp chuột:75 hạng hai

Chung Yaowenkhoe hàng, cựu đại diện của RHB Securities Singapore, đã bị bỏ tù vì thực hiện hành vi thị trường không đúng đắn và hiện đã bị Cơ quan tiền tệ Singapore cấm hoạt động trong 5 năm.

Theo tuyên bố của Cơ quan tiền tệ Hồng Kông vào thứ Ba (ngày 3 tháng 9), Chung Yaowen bị kết tội giao dịch sai trái cổ phiếu của công ty Koyo International niêm yết trên Catalist. Đây là lý do tại sao Hong. Cơ quan tiền tệ Kong đã áp đặt lệnh cấm đối với anh ta.

这要归功于平台服务的收入上升khoe hàng,因为马来西亚、越南和新加坡的经营情况改善。

IG亚洲策略师叶俊荣发表报告说,日经已跌至100天移动平均数之下,接下来很可能会继续下跌。若跌破35500点支撑点,股指可能在34000点寻得支撑。

8月私人领域新订单和产出水平再次加快增长的同时khoe hàng,积压工作量的加速囤积和劳动力紧张问题导致供应商表现进一步恶化,供货延迟加剧速度达19个月最高,生产成本也加快上升。

Tuyên bố nêu rõ: "Hành vi bất hợp pháp của Chung Yaowen khiến Cơ quan tiền tệ Hồng Kông có lý do để tin rằng anh ta sẽ không cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính và thị trường vốn một cách trung thực."

Tuyên bố đã chỉ ra điều đó vào ngày Ngày 1 tháng 12 năm 2015 Từ ngày 15 tháng 1 năm 2016 đến ngày 15 tháng 1 năm 2016, Zhong Yaowen đã tham gia và hỗ trợ Lin Yingjun trong việc tạo ảo giác về giá cổ phiếu của Keyou International và giao dịch ở mức giá cao hơn dần. Mục đích của họ là thu hút người mua mua lại Keyou International thông qua việc tiếp quản ngược lại.

Vào ngày 14 tháng 1 năm 2016, giá cổ phiếu của Keyou International đã tăng lên 0,40 nhân dân tệ. Sau khi SGX đưa ra cảnh báo "giao dịch thận trọng" đối với giao dịch chứng khoán của Keyou International, giá cổ phiếu của Keyou International đã giảm xuống 0,056 USD vào ngày 18 tháng 1 năm 2016.

Vào ngày 9 tháng 5 năm 2023, Zhong Yaowen bị kết tội xúi giục Lin Yingjun thực hiện các giao dịch giả mạo cổ phiếu Keyou International và lừa gạt nhiều công ty môi giới thông qua việc sử dụng tài khoản giao dịch trái phép. Ngày 13 tháng 7 năm 2023, anh ta bị kết án 11 tuần tù.

Lệnh cấm của HKMA có hiệu lực ngay lập tức. Chung Yaowen bị cấm cung cấp bất kỳ dịch vụ tư vấn tài chính nào và bị cấm tham gia quản lý, làm giám đốc hoặc trở thành cổ đông lớn của bất kỳ công ty tư vấn tài chính nào theo quy định của Luật Cố vấn tài chính. Anh ta cũng bị cấm tham gia vào bất kỳ hoạt động được quản lý nào và tham gia quản lýkhoe hàng, làm giám đốc hoặc là cổ đông lớn của bất kỳ công ty dịch vụ thị trường vốn nào theo Đạo luật Chứng khoán và Tương lai.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền