Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Gừng già và cay! "Hoạt động ma thuật" của Buffett giá cổ phiếu Baisha đạt mức cao mới

Gừng già và cay! "Hoạt động ma thuật" của Buffett giá cổ phiếu Baisha đạt mức cao mới

thời gian:2024-08-23 18:27:59 Nhấp chuột:103 hạng hai

(New York ngày 20) Giá cổ phiếu của Berkshire Hathawaykhoe hàng, thuộc sở hữu của thần chứng khoán Warren Buffett, đạt mức cao kỷ lục. Xét đến những biến động mạnh gần đây của thị trường chứng khoán, động thái này rất có ý nghĩa. phân tích, Berkshire Hathaway Một phần nguyên nhân dẫn đến thành tích vượt trội là do Buffett đã đầu tư vào những cổ phiếu hoạt động tốt nhất trên thị trường chứng khoán, bao gồm cổ phiếu dầu mỏ, tài chính và tiện ích.

Ngoài ra, do Công ty Baisha có trong tay một lượng tiền mặt lớn, có thể sử dụng cho các mục tiêu đầu tư mới hoặc làm vật đệm khi thị trường chứng khoán sụt giảm nên Công ty Baisha có sức hấp dẫn nhất định đối với các nhà đầu tư.

Theo "Barron's", cổ phiếu A của Baisha đã tăng 0,87% vào thứ Hai (19) đóng cửa ở mức 672.940 USD, mức đóng cửa cao kỷ lục; cổ phiếu B của Baisha cũng tăng 0,96%, đóng cửa ở mức 448,77 USD, cũng là một mức đóng cửa lịch sử mới. cao.

Giá cổ phiếu của Baisha quay trở lại mức cao nhất mọi thời đại nhanh hơn nhiều so với chỉ số S&P 500. S&P 500 vẫn thấp hơn khoảng 1% so với mức cao nhất mọi thời đại thiết lập vào ngày 17/7.

ZipRecruiter 首席经济学家波拉克(Julia Pollak) 表示,尽管这是最常见的求职面试问题,但却让许多人犯了错误khoe hàng,很多人听到这问题就如同“车灯下的鹿”一样不知所措,开始回顾整个人生经历。

其中,就业人数为1659万人,按年上升2.8%,占总人口的68.2%;失业人数为55万7800人,按年下降4.1%,失业率为3.3%。

午盘休市时,EPB集团股价企于61.5仙,溢价5.5仙或9.82%,成交量为7080万股。

Cổ phiếu hoạt động tốt nhất

Giá cổ phiếu của Baisha vượt trội so với thị trường, một phần là do Baisha đã đầu tư vào những cổ phiếu hoạt động tốt nhất trên thị trường chứng khoán. Ví dụ, Buffett tiếp tục đầu tư mạnh vào các cổ phiếu dầu mỏ như Occidental Petroleum. SPDR Energy ETF, theo dõi cổ phiếu năng lượng của Hoa Kỳ, đã tăng 0,67% vào thứ Hai và là một trong những quỹ ETF trong ngành hoạt động tốt nhất.

White Sands cũng có hoạt động kinh doanh bảo hiểm khổng lồ và đầu tư vào Bank of America, cũng như cổ phiếu tài chính và cổ phiếu tiện ích. Những cổ phiếu này đã hoạt động mạnh mẽ trong tháng qua. SPDR Financial Stock ETF đã tăng 4,2% và SPDR Utilities. ETF tăng 4,2%. Ngành ETF tăng 6,2%. Theo báo cáo, danh mục đầu tư của Baisha hoạt động kém hiệu quả khi cổ phiếu công nghệ vượt trội so với thị trường, nhưng khi bong bóng công nghệ vỡ, nó đã đánh bại thị trường một cách đáng kể. Các nhà đầu tư hiện đang tập trung vào việc định giá quá cao các cổ phiếu công nghệ và lo ngại về khả năng xảy ra suy thoái kinh tế.

Có nhiều tiền mặt

Theo báo cáo, quỹ đặt cược vào Baisha có vẻ là một lựa chọn tốt. Đặc biệt, Baisha nắm giữ một lượng tiền mặt lớnkhoe hàng, có thể được sử dụng cho các mục tiêu đầu tư mới hoặc làm vật đệm khi thị trường chứng khoán sụt giảm. "Dù thế nào đi nữa, Baisha có vẻ là một mục tiêu hấp dẫn và các nhà đầu tư dường như biết điều này."

Buffett Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Buffett bán gần một nửa cổ phiếu Apple và nộp số tiền thuế đáng kinh ngạc Thần chứng khoán giảm gần một nửa lượng cổ phiếu Apple nắm giữ trong quý 2, dự trữ tiền mặt của Baisha đạt kỷ lục 1,2 nghìn tỷ Rút tiền 17,1 tỷ! Cổ phiếu Bank of America bị bán tháo ngày thứ 12 liên tiếp Thần chứng khoán “âm thầm làm giàu”, giá cổ phiếu Baisha đạt đỉnh mới
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền