Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Thế vận hội đã kết thúc, Trung Quốc vẫn phải đối mặt với cuộc chiến khó khăn?

Thế vận hội đã kết thúc, Trung Quốc vẫn phải đối mặt với cuộc chiến khó khăn?

thời gian:2024-08-16 17:31:44 Nhấp chuột:139 hạng hai

(Hong Kong News ngày 13) Thế vận hội Mùa hè lần thứ 33 đã kết thúclồn đẹp, cuộc tranh tài của các vận động viên cũng kết thúc nhưng một “cuộc chiến kinh doanh” khác mới bắt đầu. Thế vận hội Olympic luôn là “chiến trường” đầu tư thương hiệu. Có thông tin cho rằng các thương hiệu trà Trung Quốc như Bawang Chaji và Heytea đang chuẩn bị thâm nhập thị trường châu Âu.

Trong Thế vận hội này, không chỉ các cổ phiếu thể thao và đồ uống đang đầu tư mạnh vào hoạt động tài trợ viên đạn bạc mà các thương hiệu “đồ uống trà mới” của Trung Quốc nổi lên trong những năm gần đây thực sự đang có âm mưu “ra ngoài”. hiện tại không có Tea BAR nào đã mở chi nhánh ở Châu Âu, đã mở một cửa hàng tạm thời "TEA BAR" kéo dài 20 ngày tại Ga Paris Saint-Lazare trong thời gian diễn ra Thế vận hội Olympic. Người dân địa phương Trung Quốc, cũng có thông tin cho rằng họ cũng quảng bá nó thông qua nền tảng địa phương. Nền tảng mang đi hợp tác tổ chức các buổi nếm thử theo nhóm, quảng bá các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương và thâm nhập thị trường thương mại địa phương.

Sách đỏ nhỏ: Cảnh sát Pháp đều uống trà Trung Quốc

Một phóng viên hỏi liệu cửa hàng tạm thời "TEA BAR" có nghĩa là Tea Queen sẽ sớm mở một cửa hàng địa phương hay không, người phụ trách đã trả lời là "khẳng định" và từ video quảng cáo cho Thế vận hội Paris, bạn có thể thấy. nhiều nội dung Nhấn mạnh "Những người bạn của thế giới với Tiệc trà phương Đông" và "Trước đây, cà phê chắc chắn là nhân vật chính của Paris, nhưng ở thời đại này, Paris không chỉ nên có cà phê" và về mặt Chiến lược nội dung, Bawang Cha Ji không đặt cược vào dự án đầu tư Thế vận hội truyền thống của Trung Quốc mà đầu tư vào thể thao quần vợt, đặt cược vào tay vợt đơn nữ Trung Quốc Zheng Qinwen. Khi Zheng Qinwen giành huy chương vàng trong dự án này, hình ảnh của Overlord Cha. Ji được lan truyền rộng rãi hơn ở Paris, và một đoạn clip được quay ngay cả ở Pháp. Cảnh sát đều uống trà Trung Quốc và thương hiệu này đã nhân cơ hội này để quảng cáo.

Một số nhà phân tích chỉ ra rằng dựa trên hiện tượng "chạy theo tiền" của các thương hiệu đồ uống trà Trung Quốc trong những năm gần đây, kiểu quảng bá này đang mở đường cho việc "niêm yết" ở nước ngoài. Vào đầu năm nay, có tin đồn Bawang Cha Ji đang lên kế hoạch IPO tại Hoa Kỳ, huy động tối đa khoảng 2,3 tỷ nhân dân tệ. Có thông tin cho rằng "sẽ có tin tức lớn vào nửa cuối năm nay". Tin tức này xuất hiện trong giá cổ phiếu của các loại đồ uống trà mới như Nayuki's Tea và Cha Bo Dao được niêm yết tại Hồng Kông. Với giá trị thị trường giảm mạnh, xu hướng mở cửa hàng ở nước ngoài và IPO càng trở nên phổ biến.

Giá cổ phiếu của trà Nayuki và Chabodao “giảm mạnh”lồn đẹp

这一波上涨已经让小伯朗西的身价冲上18亿美元(约79.8亿令吉)该公司不愿回应此事,仅称小伯朗西并没有将公司私有化的想法。Ambipar的股价来到82.99巴西雷亚尔,远远超过目标价22.72巴西雷亚尔。

据三星14日公布的报告,今年5月被撤换的前三星半导体主管庆桂显,上半年薪资为7.3亿韩元(约238万令吉),低于去年同期的9.54亿韩元(约311万令吉),而由于三星去年销售低迷,激励措施被取消,监督记忆体晶片事业的三星总裁李祯培,也被减薪25%至6.1亿韩元(约199万令吉)。

阿都拉昔是在主持次季经济汇报会时,回应有关银行因系统故障而遭罚款的相关提问。

Theo dữ liệu, Nayuki's Tea được biết đến là “cổ phiếu đồ uống trà mới đầu tiên”. Nó được niêm yết vào cuối tháng 6 năm 2021 với giá IPO là 19,8 nhân dân tệ. Đây là lần đầu tiên một công ty tương tự được niêm yết. trên thị trường chứng khoán Hồng Kông; thật bất ngờ, nó ngay lập tức giảm xuống dưới mức giá vào ngày đầu tiên niêm yết. Giá IPO tại thời điểm viết bài là 1,44 nhân dân tệ và giá cổ phiếu đã bốc hơi tới 92,7%. Về phần Chabodao, công ty đồ uống trà hàng đầu của Tứ Xuyên, nó đã được niêm yết trên thị trường chứng khoán Hồng Kông vào cuối tháng 4 năm nay. Đây là cổ phiếu mới lớn nhất ở Hồng Kông trong năm nay. thấp hơn giá chào bán nhưng cũng giảm mạnh 38%, với giá phát hành là 17,5 trên mỗi cổ phiếu. Tính bằng đô la Hồng Kông, giá cổ phiếu là 5,71 đô la Hồng Kông tại thời điểm viết bài và giá cổ phiếu đã "giảm" 67% trong vòng. 4 tháng.

Đối với Heytea, chưa vào Paris, hiện đang điều hành nhiều chi nhánh ở Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Trong thời gian diễn ra Thế vận hội Olympic, công ty cũng đã mở một cửa hàng tạm thời và một "phòng trà khán giả" ở Paris. Quận 11 của Paris được báo cáo rằng hơn 1.000 phòng trà đã được bán chỉ trong một ngày, với doanh thu lên tới hàng chục nghìn euro. Đối tác của Heytea tại Paris là Bao Family, một nhà hàng do một cô gái Trung Quốc mở và độc quyền cung cấp sản phẩm cho các nhà hàng của mình. Thị trường mô tả sự hợp tác này là đánh dấu sự gia nhập chính thức của Heytea vào Pháp. Theo thông tin đặt hàng nước ngoài trên WeChat, Heytea hiện có 49 chi nhánh ở Anh, Canada, Úc và những nơi khác. Thế vận hội Olympic đã tạo cơ hội cho Heytea thâm nhập vào Pháp.

Đại lộ Champs Elysées hiện có “con bò thật của Trung Quốc”

Có một cảnh khác trong Thế vận hội. Một cửa hàng trên đường phố trên đại lộ Champs Elysées thực ra đã treo một quảng cáo cho "Bò thật Trung Quốc". Người ta cho rằng đó là quảng cáo cho thương hiệu thực phẩm Trung Quốc "Ramen Fan". được mô tả là "trái đất khá cũ". Ngoài ra, Panpan Food, thương hiệu Phúc Kiến, cũng tổ chức sự kiện trải nghiệm tại trung tâm Paris với chủ đề “Panpan Champion Food Shines in Paris” nhằm giúp người dân Pháp trải nghiệm bánh mì Pháp kiểu Trung Quốc và nâng cao nhận thức về thương hiệu Trung Quốc.

Sau Thế vận hội Olympic, nếu Paris đạt được lợi ích kinh tế, họ phải đưa một số thương hiệu Trung Quốc vào thị trường địa phương với tư cách là những khách thuê mới. Có vẻ như những khách thuê mới không chỉ có Pop Mart, Alibaba và Miniso. Hành trình ra nước ngoài của các thương hiệu Trung Quốc như Youpin và Bawangchaji vốn chỉ tập trung vào thị trường Đông Nam Á mới bắt đầu từ thời kỳ “hậu Olympic”.

Tuy nhiên, trước khi Thế vận hội được tổ chức tại Paris vào đầu năm naylồn đẹp, giá thuê hàng năm cho một cửa hàng rộng hàng nghìn foot trên đại lộ Champs Elysées đã lên tới 1,6 triệu euro. Thật khó để biết các thương hiệu Trung Quốc có thể duy trì được bao lâu sau khi gia nhập thị trường. và liệu họ có đóng cửa trong nháy mắt như đã làm ở Hồng Kông hay không.

Thế vận hội Olympic Châu Âu Trung Quốc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trung Quốc công bố các biện pháp ngăn chặn sự xâm nhập của virus đậu khỉ Thủ tướng Nhật được thờ tại đền Yasukuni, Trung Quốc kêu gọi cắt đứt hoàn toàn chủ nghĩa quân phiệt hiếm! Cặp song sinh Trung Quốc chào đời trong 2 ca sinh: sinh nhật anh chị em cách nhau 11 ngày Zhang Zhijie, 17 tuổi, đột ngột qua đời cách đây 46 ngày. Thi thể của anh được hỏa táng ở Indonesia vào ngày 20 và anh trở về Trung Quốc để làm lễ tưởng niệm vào ngày 25.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền