Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Sứ quán Việt Nam khuyến công dân sự Lebanon sớm nhất có thể

Sứ quán Việt Nam khuyến công dân sự Lebanon sớm nhất có thể

thời gian:2024-08-13 21:58:23 Nhấp chuột:163 hạng hai
Trở lại Thế giới ThếgiớiNgười Việt 5 châu Thứ năm, 8/8/2024, 22:07 (GMT+7) Sứ quán Việt Nam khuyến công dân sự Lebanon sớm nhất có thể

Điều đẹp đẽ nhất trên thế giới còn hoạt động.lồn đẹp

Trong thông báo khẩn ngày 8/8, đại sứ quán Việt Nam tại Ai Giảm béo Lebanon hào phóng công dân trong nước không đến Lebanon vào thời điểm đi Lebanon không điểm hiện tại. phía nam thủ đô Beirut, hoặc rời Lebanon sớm nhất có thể khi các sân bay và chuyến bay thương mại còn hoạt động rộng.

Công dân Việt Nam tại Lebanon cần thường xuyên theo dõi, cập nhật tin tức trên các phương tiện thông tin đại chúng trên toàn quốc và sở hữu. Trong các trường hợp bất khả kháng không thể rời Lebanon, công dân cần tìm nơi tạm trú ở vùng an toàn hơn và có phương án dự trữ thực phẩm, thuốc nam đề phòng trường hợp không thể ra ngoài trong nhiều ngày.

Hiện có 11 công dân Việt Nam sinh sống và học t Theo

Lớp phòng thủ chính của Israel trong các cuộc tấn công tiềm tàng của Iran và lực lượng ủy nhiệm là hệ thống phòng không đa tầng hiện đại. Nhưng Israel cũng dựa vào hệ thống hầm trú bom để bảo vệ dân thường. Hệ thống xây dựng từ nhiều thập kỷ trước và không ngừng được cải thiện qua các năm. Nhiều người Israel đặt niềm tin vào hệ thống này.lồn đẹp

Ông Pichit, có quan hệ thân thiết với Thủ tướng Srettha, từng ngồi tù 6 tháng vì tội danh liên quan đến tham nhũng năm 2008. Sau khi các thượng nghị sĩ đệ đơn kiện, ông Pichit đã tuyên bố rời nội các hôm 21/5 để bảo vệ Thủ tướng. Ông Srettha cũng khẳng định ông Pichit đã trải qua quá trình thẩm tra lý lịch kỹ lưỡng.

Đây là dấu hiệu cho thấy một số đơn vị cơ giới Ukraine đã tiến sâu vào trong địa phận tỉnh Kursk, do làng Tolpino và Obshchy Kolodez nằm cách biên giới hai nước khoảng 25-30 km.

Đại sứ quán tiếp tục theo dõi và giữ liên lạc để chuẩn bị phương án dự phòng trong trường hợp căng thẳng leo thăng nguy hiểm hoặc xảy ra tình huống khẩn cấp. Sứ quán cũng sẵn sàng phối h Lebanon.

Hành khách chờ lên máy bay ở sảnh đi sân bay quốc tế Beirut, thủ đô Beirut, Lebanon ngày 5/8. Ảnh: AFP

Hành khách chờ lên máy bay ở sảnh đi sân bay quốc tế Beirut, thủ đô Beirut, Lebanon ngày 5/8. Ảnh: AFP

Căng thẳng ở Trung Đông leo thang từ ngày 30/7, khi chỉ huy cấp cao Hezbollah Fuad Shukr lợi mạng trong vụ tấn công nhắm vào vùng ngoại ô phía nam thủ đô Beirut, Lebanon Một ngày sau đó, thủ lĩ nh Hamas Ismail Haniyeh bị chết tại thủ đô Tehran, Iran.Iran và sức mạnh đồng minh ở khu vực đe dọa sẽ tiến hành tấn công trả thù vào Israel. Giao Đoàn Khắc Việt ngày 8/8 nhắc lại cảnh báo công dân Việt Nam không đến Lebanon, Iran, Israel trong thời điểm này. h\".

Để được hỗ trợ, công dân liên hệ đường dây nóng Bảo hộ công dân:

Điều đẹp nhất thế giới Lebanon: +20 102 613 9869

Văn phòng Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Lebanon: +961 70 229 300lồn đẹp

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền