Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Ukraine yêu cầu Mexico bắt Putin nếu ông dự lễ nhậm chức của tân tổng thống

Ukraine yêu cầu Mexico bắt Putin nếu ông dự lễ nhậm chức của tân tổng thống

thời gian:2024-08-08 14:56:38 Nhấp chuột:143 hạng hai

(Kyivgái dâm, ngày 8) Đại sứ quán Ukraine tại Mexico hôm thứ Tư, giờ địa phương, đã yêu cầu chính phủ Mexico bắt giữ Tổng thống Nga Vladimir Putin nếu ông này tham dự lễ nhậm chức của tân Tổng thống Sheinbaum vào ngày 1 tháng 10.

Agence France-Presse đưa tin phái đoàn ngoại giao Kiev gọi Putin là "tội phạm chiến tranh" và cảm ơn Mexico đã mời Tổng thống Ukraine Zelensky tới dự buổi lễ ngày 1/10.

Đại sứ quán Ukraina cho biết trong một tuyên bố: "Chúng tôi tin rằng, trong mọi trường hợp, chính phủ Mexico sẽ tuân thủ lệnh bắt giữ quốc tế và giao nộp người nói trên (Putin) cho cơ quan tư pháp của Liên hợp quốc ở The Hague." ."

《纽约时报》4月20日披露,在上届东京奥运赛前7个月,中国有23名游泳选手被验出trimetazidine阳性。trimetazidine是一种治疗心绞痛药物gái dâm,可借由增加心脏血流量提高运动表现。

谭德塞周三在瑞士日内瓦举行的记者会上表示,自今年年初以来,刚果(金)暴发了严重的猴痘疫情,报告超过1万4000宗感染病例,511宗死亡病例。

主办方Barracuda Music在Instagram表示:“政府官员确认收到恩斯特·哈佩尔体育场或将发生恐怖袭击的情报,我们别无选择,只能取消3场原定的演出,以确保所有人的安全。”

Vào tháng 3 năm 2023, Tòa án Hình sự Quốc tế (ICC) đã ban hành lệnh bắt giữ Putin, cáo buộc ông cưỡng bức đưa trẻ em Ukraine sang Nga sau cuộc xâm lược Moscow vào đầu năm 2022 và phạm tội ác chiến tranh.

De la Fuente, người được bổ nhiệm làm ngoại trưởng trong chính quyền Scheinbaum, cho biết việc mời lãnh đạo của mọi quốc gia có quan hệ ngoại giao với Mexico đến tham dự lễ nhậm chức, bao gồm cả Nga và Ukraine, là "nghi thức tiêu chuẩn".

Sheinbaum sẽ trở thành nữ tổng thống đầu tiên của Mexico. Bà đã giành chiến thắng lịch sử trong cuộc bầu cử ở Mexico vào ngày 2 tháng 6 và sẽ bắt đầu nhiệm kỳ sáu năm của mình vào tháng 10. Các nhà lãnh đạo thế giới trong đó có Putin và Zelensky đã chúc mừng bà.

Bài đọc mở rộng: Lễ nhậm chức của tân tổng thống Mexicogái dâm, Putin được mời tham dự

Ukraina México Putin Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lễ nhậm chức của tân tổng thống Mexico Putin được mời tham dự [Thế vận hội Paris] Ẩn mình trong ngục tối 3 tuần để tránh chiến tranh, nữ thần nhảy cao Ukraine giành huy chương vàng Mali cắt đứt quan hệ ngoại giao với Ukraine, chỉ trích nước này là "phát xít mới" [Chiến tranh Nga-Ukraine] Ukraine nhận lô máy bay chiến đấu F-16 đầu tiên từ phương Tây
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền