Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Lần đầu tiên, Khu vực Vịnh Lớn triển khai chế độ "xác nhận khởi hành" mới cho quá cảnh hải quan

Lần đầu tiên, Khu vực Vịnh Lớn triển khai chế độ "xác nhận khởi hành" mới cho quá cảnh hải quan

thời gian:2024-08-01 14:38:35 Nhấp chuột:112 hạng hai

Nanfang Daily News (PV/Zhang Guanyan  Phóng viên/Li Sijia Chen Yibing) Gần đây, sau khi làm thủ tục chuyển nhượng hải quan nhập khẩulồn đẹp, một lô hạt nhựa polyethylene đã vượt qua“xác nhận khởi hành&rdquo chế độ ; -Khu vực vịnh lớn Macao.

Mô hình quá cảnh hải quan“xác nhận khởi hành” là một trong những biện pháp hành động đặc biệt của Tổng cục Hải quan nhằm thúc đẩy thuận lợi hóa thương mại xuyên biên giới vào năm 2024. Các dự án thí điểm đã có đã được thực hiện ở nhiều hải quan trong giai đoạn đầu và được các doanh nghiệp khen ngợi rộng rãi. Vào tháng 6 năm nay, Tổng cục Hải quan đã quyết định mở rộng hơn nữa phạm vi thí điểm tới Thâm Quyến, Hoàng Phố và các cơ quan hải quan khác.

Trong chế độ chuyển giao hải quan“xác nhận khởi hành”, sau khi container nhập khẩu đến cảng nhập cảnh, nó có thể được khai báo với hải quan và hoàn thành mà không cần chờ kiểm đếm và đặt hàng. Sau khi lệnh chuyển giao hải quan được phát hành, công ty có thể vận chuyển hàng hóa đến cảng đích trong nước sau khi bổ sung và xác nhận thông tin logistics trong nước. So với mô hình quá cảnh hải quan truyền thống, mô hình mới có thể tiết kiệm 1&-2 ngày thời gian chờ quá cảnh, nâng cao hiệu quả hiệu quả hậu cần đường thủy và rút ngắn thời gian giao hàng.

“Theo mô hình truyền thống, sau khi hàng hóa của chúng tôi đến khu vực cảng Thâm Quyến bằng tàu nhập cảnh, chúng tôi cần đặt tàu trước khi có thể khai báo lệnh chuyển hải quan và vận chuyển nó đến khu vực cảng đích. Để đảm bảo hàng hóa có thể được vận chuyển bình thường, chúng tôi chỉ có thể đặt chỗ vận chuyển với thời gian tương đối dồi dào và các lựa chọn tương đối hạn chế. Nếu hàng hóa không được vận chuyển kịp thờilồn đẹp, công ty sẽ cần phải sửa đổi. thêm thời gian và chi phí. Trong chế độ‘xác nhận khởi hành’, sau khi hàng đến, chúng tôi có thể trực tiếp khai báo với hải quan để làm thủ tục hải quan. Sau khi xác nhận tàu vận chuyển nội địa, chúng tôi có thể bổ sung thông tin liên quan và rời cảng đến Hải quan Hoàng Phố để làm thủ tục hải quan. thủ tục, không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn mang đến cho chúng tôi sự tiện lợi trong việc đặt chỗ tàu linh hoạt. ” Chen Li, giám đốc của Công ty TNHH Nhựa & Hóa chất Tứ Xuyên cho biết.

Để tận dụng hơn nữa lợi thế của mô hình “xác nhận khởi hành” và cho phép nhiều doanh nghiệp hơn được hưởng lợi ích từ chính sách, Hải quan Thâm Quyến và Hải quan Hoàng Phố đã tiến hành kết nối giữa các cảng sắp xếp thận trọng các quy trình nghiệp vụ, phân chia khoa học, xác định hợp lý trách nhiệm, ưu tiên giám sát, hình thành cơ chế phối hợp giám sát hiệu quả giữa các cơ quan hải quan trực thuộc. Đồng thời, hướng dẫn doanh nghiệp chuẩn hóa tờ khai, đảm bảo doanh nghiệp nắm vững cách khai báo trong thời gian sớm nhất, xây dựng cơ chế bảo đảm cho việc khai báo, giải phóng hải quan, xác nhận thứ cấp phương tiện vận tải nội địa, thiết lập lại kiểm đếm bất thường để tạo điều kiện thuận lợi cho việc xử lý nhanh chóng. thông quan hàng hóa.

Trong bước tiếp theo, Hải quan sẽ tiếp tục thúc đẩy và thực hiện các chính sách, tiếp tục mở rộng phạm vi áp dụng mô hình mới và xây dựng cầu nối cộng tác giữa các cảng khác nhau ở Quảng Đông- Khu vực Vịnh Lớn Hồng Kông-Macao để nhiều công ty hơn có thể được hưởng cổ tức Xác nhận khởi hành”

作為廣州港在粵北地區布局的「省市重點工程」,韶關北江港地處「黃金水道」北江幹流右岸,建設8個2000噸級多用途泊位,岸線長度超過600米,是韶關地區當前最大的綜合性公共港口,也是廣東省內近年來一次性建成碼頭泊位數最多的內河港口;投產後將發揮港口樞紐功能,推動韶關融入粵港澳大灣區世界級港口群。

因工作原因,港人周定邦自2019年起開始在內地購買社保,已經存入的強積金香港餘額無法提前提取。他表示,對於很多像他一樣在粵港兩地生活的灣區居民來說,兩邊都要供款則要支付雙倍成本,若能實現「保障互通」就十分便利。「如果通過這個合作,可以讓強積金和內地社保互通,比如廣東社保局可以用這筆錢(強積金)為我在內地進行保障,就是極大的便利。」對於切身的社會保障,港人還關心兩地推進合作後,社保範圍能否聯通、相關手續能否一站式辦理等系列問題,並表示期望相關政策和措施早日明晰落地。

隨着香港品牌與產品得到消費者認可的同時lồn đẹp,也引起不法分子的覬覦,出現制假售假的行為。其中,香港「海馬牌」近年便開展維權打假行動,並配合公安機關及市場監管部門對多起商標侵權行為,以及製造和銷售假冒偽劣產品的行為進行調查,維護消費者權益。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền