Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > [Thế vận hội Paris] Nhận điện thoại thông minh Samsung, phái đoàn Triều Tiên có thể vi phạm lệnh trừng phạt

[Thế vận hội Paris] Nhận điện thoại thông minh Samsung, phái đoàn Triều Tiên có thể vi phạm lệnh trừng phạt

thời gian:2024-08-08 16:18:45 Nhấp chuột:88 hạng hai

(Tin tức Seoul ngày 8) Một số ý kiến ​​chỉ ra rằng phái đoàn Triều Tiên nhận điện thoại thông minh Samsung Electronics tại Thế vận hội Paris có thể vi phạm các lệnh trừng phạt của Liên hợp quốc liên quan đến Triều Tiên. lồn đẹp

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin rằng trong gói chào mừng Thế vận hội Paris 2024, tất cả các vận động viên tham gia Thế vận hội sẽ nhận được một chiếc điện thoại di động Samsung Electronics Galaxy Z Flip6 Olympic Special Edition hoàn toàn mới. Đài Châu Á Tự do (RFA) hôm thứ Năm đưa tin rằng Ủy ban Olympic Triều Tiên (NOC) cũng đã nhận được điện thoại di động Samsung tại Trung tâm Trải nghiệm Olympic Samsung ở Làng Olympic.

Vấn đề là các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh cũng có thể được sử dụng trong lĩnh vực quân sự và là sản phẩm có công dụng kép. Theo Nghị quyết 2397 của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc, việc cung cấplồn đẹp, bán hoặc chuyển giao trực tiếp hoặc gián tiếp các sản phẩm đó cho Triều Tiên đều bị cấm.

Trong Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018, Ban tổ chức Olympic đã cung cấp điện thoại thông minh Samsung cho các vận động viên Triều Tiên với điều kiện họ phải được trả lại trước khi trở về nước vì lo ngại vi phạm lệnh trừng phạt. Do đó, Triều Tiên đã chọn cách từ chối nhận. Các điều khoản trừng phạt liên quan đến Triều Tiên vẫn chưa được thay đổi, nhưng lần này có vẻ như điện thoại thông minh Samsung đã được cung cấp cho phái đoàn Triều Tiên mà không có điều kiện.

《纽约时报》4月20日披露,在上届东京奥运赛前7个月,中国有23名游泳选手被验出trimetazidine阳性。trimetazidine是一种治疗心绞痛药物,可借由增加心脏血流量提高运动表现。

谭德塞周三在瑞士日内瓦举行的记者会上表示,自今年年初以来,刚果(金)暴发了严重的猴痘疫情,报告超过1万4000宗感染病例,511宗死亡病例。

主办方Barracuda Music在Instagram表示:“政府官员确认收到恩斯特·哈佩尔体育场或将发生恐怖袭击的情报,我们别无选择,只能取消3场原定的演出,以确保所有人的安全。”

Theo báo cáo, Ban tổ chức Olympic tuyên bố rằng Ủy ban Olympic Triều Tiên, giống như các ủy ban Olympic quốc gia kháclồn đẹp, không cần phải trả lại điện thoại di động trước khi về nước, nhưng không trả lời câu hỏi liệu việc này có vi phạm hay không Các biện pháp trừng phạt liên quan đến Triều Tiên.

thế vận hội paris SAMSUNG Bắc Triều Tiên Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Thế vận hội Paris] Trung Quốc yêu cầu tăng cường kiểm tra vận động viên Mỹ, tranh chấp doping giữa hai nước trở nên nổi bật Phản bác bất chấp tình cảm của vận động viên và người dân Trung Quốc Yang Qiaoshuang: Sự tôn trọng và tình bạn là giá trị Olympic [Thế vận hội Paris] Hương vị giống như Faye Wong có giá trị thị trường hơn 20.000 Li Zijia mang một chiếc túi Goyard và người hâm mộ khen ngợi hương vị của cô ấy. [Thế vận hội Paris] Sau khi đến thăm Disneyland, cô đã bị đuổi khỏi Làng vận động viên. Một vận động viên bơi lội xinh đẹp người Paraguay từng hét lên rằng cô “muốn đại diện cho Hoa Kỳ nhiều hơn nữa”.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền