Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Công nương Kate xuất hiện ở chung kết đơn nam Wimbledon

Công nương Kate xuất hiện ở chung kết đơn nam Wimbledon

thời gian:2024-07-15 03:36:41 Nhấp chuột:144 hạng hai

(London, thứ 14) Công chúa Katelồn đẹplồn đẹp, vợ của Thái tử Anh William, xuất hiện tại trận chung kết đơn nam của Giải quần vợt Wimbledon mở rộng. Đây là lần xuất hiện trước công chúng thứ hai của cô kể từ khi cô thông báo mình mắc bệnh ung thư.

Trước trận đấu giữa ngôi sao người Serbia Djokovic và Alcaraz của Tây Ban Nha, Kate, khách quen của Câu lạc bộ All England, đã mặc một chiếc váy màu tím và đến địa điểm thi đấu cùng con gái là Công chúa Charlotte. Họ ngồi trên ghế của gia đình hoàng gia. .

Kate vẫy tay chào khán giả, một số vẫy cờ Anh, một số khác đứng dậy vỗ tay.

在这个拥有约3000万人口的喜马拉雅国家中,中国和印度这两个庞大的邻国对它有著举足轻重的影响。奥利之前任总理时,在这两国之间保持著微妙的平衡,对两国都表现出友好态度,但同时又向北京伸出橄榄枝,以减少尼泊尔对新德里的依赖。

特朗普周六在宾州巴特勒市举行的竞选集会现场遭到枪击,耳朵受伤。这一混乱而震惊的事件,预计将加剧美国总统选举前的政治紧张局势。

肯尼亚代理国家警察局长坎贾表示,周五发现了前6具尸体,周六又发现了更多的尸体部位,初步调查显示,这些尸体都是女性。

Kate, 42 tuổi, đã trải qua ca phẫu thuật bụng vào tháng 1 năm nay. Vào tháng 3, cô bất ngờ thông báo rằng mình bị ung thư và đang điều trị. Kate đã không xuất hiện trước công chúng lần nào nữa cho đến buổi lễ Trooping the Color nhân dịp sinh nhật chính thức của Vua Charles III vào tháng trước.

Kate hoàng gia Anh Giải quần vợt Wimbledon (Wimbledon) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Công chúa Anne được cho là đã bị thương trong một vụ tai nạn khi đi dạo. Hoàng gia Anh xác nhận rằng cô bị chấn động. Cặp vợ chồng hoàng gia Nhật Bản đến thăm Anh, đích thân Charles tiếp đón họ trong thời gian ông bị bệnh Lời chúc mừng Ngày của Cha: Bài đăng đầu tiên của ba đứa con Hoàng tử William Công nương Kate xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên kể từ khi mắc bệnh ung thư và ngồi xe ngựa tham dự lễ diễu hành
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền