Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Nhà tù Anh quá đông, thả tù nhân sớm để giải quyết khủng hoảng

Nhà tù Anh quá đông, thả tù nhân sớm để giải quyết khủng hoảng

thời gian:2024-07-14 18:50:36 Nhấp chuột:106 hạng hai

(London, ngày 13) Các nhà tù ở Anh đang quá tải. Để ngăn hệ thống nhà tù "sụp đổ"khoe hàng, tân Bộ trưởng Tư pháp Mahmoud hôm thứ Sáu tuyên bố rằng hàng nghìn tù nhân sẽ được trả tự do sớm từ tháng 9.

AFP đưa tin rằng Mahmoud nói rằng việc không làm như vậy có thể dẫn đến "sự phá vỡ hoàn toàn luật pháp và trật tự". Hiện chỉ còn 700 chỗ tù nhân nam trong nhà tù và kể từ năm 2023, tỷ lệ lấp đầy toàn bộ nhà tù đã đạt đến 99%. Anh và xứ Wales có số lượng tù nhân bình quân đầu người cao nhất ở Tây Âu.

Chánh thanh tra nhà tù Taylor cho biết trong tuần này rằng các nhà tù đã đạt đến "điểm đột phá" và cần có hành động khẩn cấp.

Kế hoạch trả tự do này không áp dụng cho những tội phạm bạo lực đã thụ án hơn 4 năm, chẳng hạn như tội phạm tình dục, tội phạm bạo lực gia đình và tù nhân đang thụ án chung thân.

Cáo buộc chính phủ Bảo thủ đã để lại một “mớ hỗn độn”

Mahmoud, người được bổ nhiệm làm bộ trưởng tư pháp sau khi Đảng Lao động giành chiến thắng trong cuộc tổng tuyển cử vào tuần trước, đã đến thăm một nhà tù ở Anh vào thứ Sáu và cảnh báo một cách đầy kịch tính trong một bài phát biểu trong tù rằng nếu nhà tù không có đủ không gian giam giữ thì có thể có “những chuyến xe chở những phần tử nguy hiểm chạy khắp đất nước mà không biết đi đâu.”

英国新任法律发挥部长马哈茂德暗示,政府盘算从9月起提前开释更多的囚犯,以应答监狱过度拥堵危急。(图取自法新社) Tân Bộ trưởng Tư pháp Anh Mahmoud cho biết chính phủ có kế hoạch trả tự do cho nhiều tù nhân hơn vào đầu tháng 9 để giải quyết cuộc khủng hoảng quá tải nhà tù. (Ảnh chụp từ AFP)

Cô ấy nói: "Nếu cảnh sát không thể hành động, bọn tội phạm có thể làm bất cứ điều gì chúng muốn mà không bị trừng phạt. Chúng ta có thể thấy những kẻ cướp bóc chạy loạn, đập vỡ cửa sổ, cướp cửa hàng và đốt phá cộng đồng."

"Điểm mấu chốt là, nếu không hành động ngay bây giờ, chúng ta sẽ phải đối mặt với sự sụp đổ của hệ thống tư pháp hình sự."

在过去20年,也有许多出于政治动机的攻击和暴力抗议。以下是一些重大政治暴力事件。

法新社报导,英国工党在7月4日国会大选中获得压倒性多数席位,新任首相斯塔默将在周四欢迎逾45位欧洲领导人到伦敦西部的布莱尼姆宫。

Mahmoud cáo buộc chính phủ Đảng Bảo thủ tiền nhiệm đã "bỏ bê nhiệm vụ" đối với hệ thống này.

Gấp rút xây dựng 6 nhà tù mới với 20.000 phòng giam

Dữ liệu chính thức cho thấy tính đến thứ Sáu, tổng số tù nhân ở Anh lên tới 87.505, trong đó 83.755 là nam giới.

Bộ Tư pháp tuyên bố rằng kể từ đầu năm 2023, tỷ lệ sử dụng trung bình trong các nhà tù nam "nhìn chung là trên 99%".

Các quan chức cho biết hệ thống nhà tù dành cho nam cần có khoảng đệm khoảng 1.425 phòng giam để xử lý số lượng tù nhân tăng đột ngột.

Hiệp hội Thống đốc Nhà tù tuyên bố rằng biện pháp này sẽ giải phóng khoảng 4.500 đến 5.000 chỗ ngồi, khiến các nhà tù có thời hạn khoảng 12 đến 18 tháng.

Hiện tại, sáu nhà tù mới đang được xây dựng ở Anh để cung cấp thêm 20.000 phòng giamkhoe hàng, trong đó khoảng 10.000 phòng giam sẽ sẵn sàng hoạt động vào cuối năm 2025.

xã hội Anh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 77 con cá voi mắc cạn trên bãi biển Anh! Hoặc một thảm kịch có thể xảy ra vì một con cá voi gặp nguy hiểm và những con cá voi còn lại được giải cứu Tưởng nhầm vết bớt của bé là vết bầm tím, bệnh viện gọi cảnh sát và bắt giữ mẹ bé Một bé gái 11 tuổi bị đau bụng được chẩn đoán táo bón và đột ngột qua đời vài giờ sau khi trở về nhà. 3 mẹ con người Anh thiệt mạng trong vụ tấn công bằng nỏ; nghi phạm bị thương 26 tuổi bị bắt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền