Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Chủ xe bị phạt vì không thắt dây an toàn và lý do là "tôi quên mất"

Chủ xe bị phạt vì không thắt dây an toàn và lý do là "tôi quên mất"

thời gian:2024-09-05 20:09:09 Nhấp chuột:109 hạng hai

(Bukit Mertajam News ngày 4) Một chủ xe bị cơ quan thực thi pháp luật của Sở Giao thông vận tải Penang Land phạt vì không thắt dây an toàn. Lý do được chủ xe đưa ra là: "Tôi quên thắt dây an toàn". khoe hàng

Cục đã chia sẻ vụ tai nạn nói trên trong một bài đăng trên Facebook tối qua, nói rằng dù vậy, vi phạm luật là vi phạm pháp luật và những chủ xe này đã bị quan chức cấp giấy phạt phạt.

Cục đã đưa ra biện pháp cưỡng chế đối với những chủ ô tô không thắt dây an toàn hoặc người lái xe không đội mũ bảo hiểm tại Jalan Majukhoe hàng, Bukit Mertajam ngày hôm qua.

Trong các hành động nêu trên, cơ quan đã ban hành tổng cộng 32 giấy phạt đối với các chủ phương tiện vi phạm hành vi không thắt dây an toàn.

Mặt kháckhoe hàng, Cục Giao thông đường bộ cũng đã phát động chiến dịch cưỡng chế xe mô tô tại trạm thu phí cầu Penang ngày hôm qua và phát hành 103 vé phạt cho những người đi xe vi phạm quy định.

Những lỗi mà những người đi xe này mắc phải bao gồm không có bằng lái xe, nộp thuế đường bộ quá hạn, không mua bảo hiểm cho xe máy, trưng biển số đăng ký không đúng quy cách, không dán nhãn P, không có gương chiếu hậu và chỉnh sửa trái phép chiếc xe máy.

死者亲人苏玛迪(62岁)难过地说,家人是在中午12时接获找到卡斯农遗体的消息,不过家人更希望卡斯农能安全返家。

结果,后方摩哆骑士也闪避不及,在撞上翻覆在中间车道的Axia后,连人带摩哆抛飞至右侧快速车道,差点被后方一部本田City轿车辗过,所幸当时本田City轿车司机反应快速,才没有酿成更严重的悲剧。

他说,根据警方初步调查,事发时,Bezza轿车车内共乘有一家三口khoe hàng,分别是夫妻及一岁男童,当时是从淡边欲驶往金马士。

Penang Cục Giao thông đường bộ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ngư dân ở phía nam đảo Penang chung tay cùng chính phủ kỷ niệm Quốc khánh và cùng thúc đẩy phát triển phúc lợi cộng đồng Ngụy Hướng Cảnh tiết lộ Tào Quán Hữu bị bọn côn đồ uy hiếp để lấy đạn 21 năm trước Cây lớn đổ trên đường Longweishan, chắn ngang đường khiến giao thông tê liệt Chen Zhenpei: Bản chất con người là ăn tráng miệng sau bữa ăn?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền